คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการเงินครึ่งปีหลัง 2018 ของแต่ละราศี

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการเงินครึ่งปีหลัง 2018 ของแต่ละราศี

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการเงินครึ่งปีหลัง 2018 ของแต่ละราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นำดวงความรักครึ่งปีหลังมาฝากกันคราวก่อนไปแล้ว มาคราวนี้ขอนำเอาดวงการเงินครึ่งปีหลังของแต่ละราศีมาให้อ่านกันบ้างค่ะ ราศีไหนจะมีดวงการเงินรุ่งพุ่งแรงในครึ่งปีหลังนี้ไปดูกันเลยค่ะ

ราศีเมษ
ชาวราศีเมษที่ในช่วงครึ่งปีแรกมีดวงการเงินดีที่ดีอยู่แล้วก็จะส่งผลให้ช่วงครึ่งปีหลังดีตามไปด้วย ความสามารถและประสบการณ์ของชาวราศีเมษนี่แหละที่จะเปลี่ยนให้เป็นตัวเงินที่ไหลมาเทมา โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนกันยายนไปจนถึงต้นพฤศจิกายน และช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ เงินทองไหลมาเทมา หากลดความโอ้อวดใช้เงินฟู่ฟ่าลงบ้าง ช่วงสิ้นปีก็มีโอกาสได้ใช้ชีวิตหรูๆ สบายๆ เลย หากอยากได้เทคนิคการลงทุนแนะนำให้ปรึกษาผู้สูงอายุ

ราศีพฤษภ
ดวงการเงินในครึ่งปีหลังของชาวราศีพฤษภยังคงมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่รายจ่ายเหล่านั้นก็เป็นรายจ่ายที่จำเป็นเพราะเป็นสิ่งที่ช่วยยกระดับชีวิตของคุณเอง โดยเฉพาะรายจ่ายที่เสียไปกับการเข้าสังคมก็อย่าไปเสียดาย ใช้ให้เกิดประโยชน์ เพราะอาจจะมีประโยชน์ในอนาคตก็เป็นได้ พอเข้าช่วงเดือนพฤศจิกายนดวงการเงินจะพุ่งกระฉูด ไม่ว่าเงินที่ได้จากรายได้พิเศษหรือเงินที่สำรองจ่ายไปก่อนก็จะได้คืนมา ทำให้ช่วงนั้นได้ใช้ชีวิตดี๊ดีเลยละ

ราศีเมถุน
ดวงการเงินในช่วงครึ่งปีหลังของชาวเมถุนก็ไปได้เรื่อยๆ เนื่องจากชาวเมถุนเป็นคนที่ไหวพริบดีอยู่แล้ว ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ลองทำตัวเป็นแม่บ้านสายมัธยัสถ์ดูนะ เช่น ไม่ฟุ่มเฟือยแม้แต่กับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ มองหาของถูกกว่าแม้จะแค่นิดหน่อยก็ยังดี สิ่งเหล่านี้ถ้าทำได้ก็จะมีเงินเก็บได้ไม่น้อยเลย สิ่งที่ควรระวังสำหรับชาวราศีเมถุนก็คือความเครียดที่จะทำให้เผลอใช้เงินไปกับการช้อปปิ้งคลายเครียด ช่วงกลางเดือนไปแนะนำว่าอย่าพกบัตรเครดิตติดตัวไว้จะดีกว่า

ราศีกรกฎ
ดวงการเงินในช่วงครึ่งปีหลังของชาวกรกฎจะมีทั้งเงินที่ไหลเข้ามาและออกไปเป็นจำนวนมาก ครึ่งปีหลังนี้ชาวกรกฎควรหาวิธีการวางแผนลงทุนเพื่ออนาคตไม่ใช่หาวิธีประหยัดอดออมเงิน การมีมุมมองที่กว้างขึ้นจะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้นด้วย ช่วงตั้งแต่เดือนกรกฎาคมไปจนถึงต้นเดือนสิงหาคม และช่วงต้นเดือนกันยายนไปจนถึงต้นเดือนพฤศจิกายนดวงการเงินค่อนข้างดี แต่ให้ระวังช่วงกลางเดือนสิงหาคมถึงต้นเดือนกันยายน และช่วงเดือนพฤษศจิกายนถึงเดือนธันวาคมดวงการเงินไม่ค่อยสู้ดีนัก

ราศีสิงห์

ดวงการเงินในช่วงครึ่งปีหลังของชาวราศีสิงห์ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนกันยายนไปจนถึงกลางเดือนตุลาคม จะเสียเงินไปกับการกินการดื่มหรือการซื้อของซะเยอะเลยละ ระวังตัวให้ดีละกัน และให้ระวังปัญหาการเงินที่เกิดจากคนในครอบครัว แนะนำให้อดออมเงินไว้เพื่อสำรองไว้เลยละกัน ในช่วงเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไปดวงการเงินของชาวราศีสิงห์ก็จะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างนั้นก็ให้อดทนไว้จะดีที่สุด

ราศีกันย์
ชาวราศีกันย์เกณฑ์จะได้รับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการลงทุน หรือชักชวนให้ทำงานพิเศษ ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ชาวราศีกันย์จะเริ่มสนใจด้านธุรกิจ สนใจสิ่งไหนก็เริ่มลงมือทำไว้ก็ดีนะ และมีโอกาสที่รายได้จะเพิ่มขึ้น มีความรู้เกี่ยวกับเศรษฐกิจเพิ่มขึ้นทำให้มีอะไรดีๆ เข้ามาในชีวิตด้วย โดยรวมแล้วดวงชาวราศีกันย์อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้ดวงจะไม่ค่อยดีเท่าไรนัก

ราศีตุลย์
ผลจากความพยายามทำให้ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ดวงชาวราศีตุลย์จะดีไม่น้อยเลย ความพยายามที่ทำมาก็ส่งผลให้ได้รับการยอมรับที่ดี ได้เลื่อนขั้น โบนัส ได้รับรางวัล เป็นต้น หากอยากได้อะไรก็ซื้อมาเป็นรางวัลให้กับตัวเองไว้ก็ไม่เสียเปล่า ช่วงกลางเดือนกรกฎาคมไปจนถึงกลางเดือนสิงหาคมนี้ดวงไม่ค่อยดีเท่าไรประคับประคองไว้ให้ผ่านช่วงนี้ไปได้แล้วหลังจากนั้นไปจนถึงสิ้นปีชีวิตก็จะสงบสุข

ราศีพิจิก
ชาวราศีพิจิกที่ครึ่งปีหลังนี้ดวงการเงินพุ่งกระฉูดสุดๆ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จ เงินทองไหลมาเทมา โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนกันยายนไปจนถึงสิ้นเดือนตุลาคม และกลางเดือนธันวาคมจะเป็นช่วงเงินสะพัด ร่ำรวยกันเลยละ มีรายได้ใหม่ๆ เข้ามาหรือใช้ความสามารถที่มีเปลี่ยนเป็นตัวเงิน เป็นต้น แต่ให้ระวังช่วงเดือนพฤศจิกายนไว้ก็ดี

ราศีธนู
ดวงการเงินในช่วงครึ่งปีหลังของชาวราศีธนูไม่ค่อยสู้ดีนักเท่าไร ความเครียดหรือความวิตกกังวลที่ถาโถมเข้ามานี้ดูเหมือนจะส่งผลให้รายจ่ายที่เพิ่มขึ้นมาก ควรหาวิธีบริหารเงินรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี ลองหาแอพพลิเคชั่นที่ช่วยจัดระบบรายรับรายจ่ายมาดูก็ดีนะ พอเข้าช่วงเดือนพฤศจิกายนไปอยู่ๆ ดวงการเงินก็จะพุ่งกระฉูดอย่างไม่น่าเชื่อ

ราศีมังกร
ชาวราศีมังกรที่อยากจะประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องงานและชีวิตส่วนตัว ทำให้ในช่วงครึ่งปีหลังนี้มีเกณฑ์ต้องเสียเงินไปกับงานอดิเรกและงานสังสรรค์ไปไม่น้อยเลยทีเดียว หากต้องการให้รายรับรายจ่ายสมดุลกัน แนะนำให้ลองพิจารณาค่าใช้จ่ายในด้านการสื่อสารดูใหม่ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไปให้ระมัดระวังรายจ่ายที่จะเพิ่มขึ้น

ราศีกุมภ์
ชาวราศีกุมภ์ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ให้วางแผนการออมเงินไปเลยว่าจะเก็บเงินให้ได้เท่าไรภายในวันที่เท่าไร จะช่วยเสริมดวงการเงินให้ดีขึ้นด้วย ในครึ่งปีหลังนี้จะเก็บออมเงินได้ตามที่หวังไว้ และใช้ความรู้เกี่ยวกับการลงทุนมาช่วยในงานที่ทำอยู่ก็จะช่วยให้ดวงการเงินพุ่งสูงขึ้นด้วย ดวงการเงินจะดีในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมไปจนถึงต้นเดือนกันยายนและช่วงเดือนพฤศจิกายน และอาจมีรายได้พิเศษเข้ามาด้วย

ราศีมีน
ชาวราศีมีนช่วงครึ่งปีหลังจะเป็นช่วงของการก้าวหน้า ลองหาโอกาสทำอะไรใหม่ๆ เช่นการเริ่มทำธุรกิจ การลงทุน จะมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ ลองพิจารณาและลองลงมือทำดูนะ มีดวงในด้านการเสี่ยงโชค โดยรวมแล้วชาวราศีมีนจะดวงดี โดยเฉพาะในช่วงกลางเดือนสิงหาคมไปจนสิ้นปีดวงจะดีมากๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook