โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่ในช่วงนี้มีเงินเข้ามา แต่เก็บไม่อยู่

โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่ในช่วงนี้มีเงินเข้ามา แต่เก็บไม่อยู่

โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่ในช่วงนี้มีเงินเข้ามา แต่เก็บไม่อยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรพันพยากรณ์ เผยดวงประจำสัปดาห์ 26 สิงหาคม 2561 - 1 กันยายน 2561  ดังต่อไปนี้  ราศีที่ในช่วงนี้มีเงินเข้ามาแต่เก็บไม่ได้เลย  ได้แก่ ราศีธนู

 

ได้แก่ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.หรือท่านที่ลัคนาสถิตที่ราศีธนู พี่น้องธนูจริงๆ สัปดาห์นี้ผมควรเอาเป็นราศีดวงปัง แต่เหตุที่ต้องมาแป้กเพราะมันปังไม่จริงเท่าไหร่ ถ้าให้สรุปกระแสดวงในสัปดาห์นี้คือเรียบๆ คือท่านโคตรจะเหนื่อยเลยช่วงนี้ คือทำอะไรมันก็เหนื่อยไปหมด จะเดิน ขยับนิดหน่อยก็ดูหนักดูต้องคิดมากกว่าปกติ เหตุมาจากพระเสาร์ทับ พระเสาร์เจ้าเรือนการเงินทับ เงินน่ะมีแน่แต่เหนื่อยนี่เลี่ยงไม่ได้แถมในตอนนี้พระอังคารจรเข้าเรือนการเงิน พระอังคารเจ้าเรือนวินาศเข้าการเงินในเรือนพระเสาร์คู่ชังกันอีกไอ้เรื่องเก็บเงินนี่ท่าจะยากฉะนั้นจะบอกว่าดีมากก็คงไม่ได้ ณ จุดๆ นี้

ด้านการงานผมยังมองว่าดีอยู่นะครับเพราะมีพระศุกร์ลอยมาอยู่ในเรือนการงานท่าน แต่พระศุกร์มาจากอริและศุภะนี่เรียกว่ามาอย่างล่ะครึ่ง แต่พระศุกร์เป็นนิจนั่นหมายความว่าท่านเอง ช่วงนี้จะบ้างานและโฟกัสเรื่องงานเพื่อพยายามดันให้มันดีตามที่ตัวเองต้องการให้ได้และมันไม่ง่ายเลย จุดนี้ก็ระวังสุขภาพไว้ด้วยเพราะอย่าลืมนะว่าท่านยังโดนเสาร์กดทับอยู่ ฉะนั้นการทำงานท่านตั้งใจดีแล้ว แต่ “อย่ารีบ” และที่สำคัญอย่าเอาตัวเองไปผูกพันกับคดีความเด็ดขาด ราหูอยู่ในเรือนจันทร์ว่าหนักแล้วดันไปอยู่คากับพระพุธคู่ศัตรูโทษกันไปอีกและพระพุธเจ้าเรือนอะไรครับ เจ้าเรือนการงานโดนเต็มๆ โดยเฉพาะเอกสารลับๆ หรือการเซ็นต์อะไรลับๆ นี่ห้ามเด็ดขาดนะครับเพราะตัวต้นเรื่องอ่ะไม่เป็นไรหรอกไอ้ที่จะซวยคือท่านเอง รู้อย่างนี้แล้วห้ามประมาทและมักง่ายในเรื่องนี้ก็จะรอดพ้นปลอดภัยไปได้ครับ ขอให้ท่านโชคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook