ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน       เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังและรอบคอบให้มากขึ้น เพราะการตัดสินใจที่รวดเร็ว รีบร้อนเกินไป ก็อาจทำให้รายได้ รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน โอกาสที่ควรจะได้มาก็อาจพลาด ผ่านเลยไปด้วยเช่นกัน

การงาน       เดินทางสายกลาง ไม่ขยันมากเกินไปจนกดดันตัวเองหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง หรือ อืด เอื่อย ช้าเกินไป ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่ตั้งใจกระทำสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก        ความหวาดระแวง แคลงใจ ที่เกิดจากการถูกยั่วยุโดย “เพื่อนที่หวังดี” ก็อาจเป็นหนึ่งปัจจัยที่จะทำลายสัมพันธ์รัก รวมถึงเรื่องผลประโยชน์ไม่ตรงกันก็ยังอาจทำให้หมางใจจนถึงขั้นทะเลาะวิวาททั้งกับคนรัก คู่ครอง และ มิตรสหายอีกด้วย สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยั้งใจสักนิด เพราะวันนี้ ยังไม่ใช่วันของคุณ!

ครอบครัว        ยังอยู่ในระยะที่ “อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนแปลกหน้า” สัปดาห์นี้ วันที่ 27-28 ควรหลีกเลี่ยงที่จะพาเข้าบ้าน เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

สุขภาพ          ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ผู้ที่มีโรคหัวใจ โรคความดันโลหิตสูง ควรระวังสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ         วันที่ 1-2 ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจ...เสี่ยง

คำแนะนำ         นับจากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook