ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน      เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะพลิกผันไม่แน่นอน  รวมถึงเรื่องบุตร-ธิดา ก็อาจเป็นเหตุใหญ่ที่จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากเป็นพิเศษด้วยเช่นกัน

การงาน      ธุรกิจ กิจการงานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผลอย่างต่อเนื่อง วันที่ 29-30 เป็นช่วงโอกาสที่ดีที่จะติดต่อสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า แต่เป็นระยะที่ควรตรวจสอบสถานะทางการเงินของหุ้นส่วน หรือ ลูกค้าที่ปล่อยสินเชื่อ เพราะอาจส่งผลกระทบต่อสถานะ ความมั่นคงของชาวราศีธนูอย่างรวดเร็วด้วยเช่นกัน

ความรัก       ร่วมแบ่งปันความคิด ลาภผลที่ได้มา ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด ไม่ไกล ไม่นานเกินไป โดยเฉพาะจากภารกิจ งานที่กระทำ อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่รอเวลาอีกนิด ก็พร้อมจะส่งเสริม สนับสนุนให้ชาวราศีธนูมีสถานะที่มั่นคงมากยิ่งขึ้น

ครอบครัว      สุดสัปดาห์ สุดสัปดาห์ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะจากการคบเพื่อน นัดพบกับเพื่อน

โชคลาภ         ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ      

คำแนะนำ        จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook