ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน       รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี  แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเอง และผู้ที่อยู่ในปกครอง อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นอย่างคาดไม่ถึง

การงาน        ชัดเจน โปร่งใส และรวบรัดให้เร็วที่สุด เพราะอาจเจอความหวาดระแวง แคลงใจ ลังเล สงสัยไม่แน่ใจจากผู้ที่เข้ามาติดต่อสัมพันธ์ หรือจากการสัมภาษณ์งานของมนุษย์เงินเดือนในสัปดาห์นี้ ซึ่งวันที่ 27-30 ควรใส่ใจเป็นพิเศษ ถ้าประมาทก็อาจทำให้เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

ความรัก        เหนือฟ้ายังมีฟ้า!....อย่าคิดว่าตัวเองเก่ง ฉลาด เหนือผู้ใด เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกล่อหลอกจากเพศตรงข้ามที่ติดต่อสัมพันธ์กันในระยะนี้ที่จะทำให้เผลอตัว เผลอใจจนสูญเสียเงินทองของมีค่า

ครอบครัว       ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะสุดสัปดาห์ เพราะอาจลื่น หกล้ม เจ็บป่วยกะทันหัน

สุขภาพ        ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังสำหรับผู้มีโรคเรื้อรัง เช่น โรคหัวใจ ปวดหลัง หรือ ความดันโลหิตสูง ควรรักษาสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงระวังการใช้กำลังขามากเกินไป อาจทำให้เกิดอาการบาดเจ็บที่บริเวณ เข่า กล้ามเนื้อขา .....อย่าประมาท!

โชคลาภ       วันที่ 28-30 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรระมัดระวังและรอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 17 กันยายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ เรือนกำเนิดของตัวเอง ที่จะทำให้มีพลังแรงกล้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การให้ความรัก เมตตากรุณา หรือการแสดงความซื่อสัตย์จงรักภักดี ก็จะส่งผลทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ที่จะทำให้สถานะ งาน ชีวิต มั่นคงมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook