ผ่ากราฟชีวิต "เสก โลโซ" ชี้อาจต้องพบเจอศัตรูอยู่เสมอทั้งผู้อื่นและตนเอง!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/29/145345/sh.jpgผ่ากราฟชีวิต "เสก โลโซ" ชี้อาจต้องพบเจอศัตรูอยู่เสมอทั้งผู้อื่นและตนเอง!

    ผ่ากราฟชีวิต "เสก โลโซ" ชี้อาจต้องพบเจอศัตรูอยู่เสมอทั้งผู้อื่นและตนเอง!

    2018-08-16T15:14:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เรียกได้ว่าเขาคนนี้ กำลังมาแรงที่สุดในโลกออนไลน์ สำหรับ "เสก โลโซ" ร็อกเกอร์รุ่นเก๋าชื่อดัง ที่ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก SEK LOSO ในวันละหลายๆ รอบ โดยที่มีเนื้อหาคำพูดการวิพากษ์วิจารณ์ที่รุนแรง ในประเด็นต่างๆ จนทำให้หลายๆคน ต่างสงสัยว่าทำไมช่วงนี้ เสก โลโซ เกรี้ยวกราดเดือดดาลเช่นนี้ เป็นเพราะสาเหตุอะไรกันแน่ ? 

    Sanook! Horoscope จึงขอผ่าดวง "ราศีกรกฎ" มาดูกันว่ากราฟชีวิตของ เสก โลโซ ว่าช่วงนี้ดวงชะตาจะเป็นเช่นไร 

    เสก โลโซ เกิดเมื่อวัน พุธ ที่ 07 สิงหาคม 2517 อายุ 44 ปี 0 เดือน 9 วัน

     

    คำทำนายจากความสัมพันธ์ของกราฟ

    บริวาร สัมพันธ์กับ ญาติ ทำนายว่า คนที่คอยรับใช้หรือคอยติดสอยห้อยตาม อาจเป็นลูกหลานลูกน้อง หรือคนในความดูแลของคุณ เขาเหล่านี้จะเกี่ยวข้องผูกพันกับคุณราวกับเป็นญาติกัน ต้องคบหาเกี่ยวพันกันไป อาจอยู่ใกล้คอยดูแลกันหรือคุณจะมีญาติพี่น้องที่ติดตามกันไปดั่งบริวารหรืออยู่ร่วมกันคอยเกื้อหนุนช่วยเป็นกำลังให้คุณ

    ศัตรู สัมพันธ์กับ วาสนา ทำนายว่า คุณจะหนีไม่พ้นที่จะต้องพบเจอกับศัตรูอยู่เสมอ ไม่ว่าฐานะ ความเป็นอยู่ของคุณจะเลิศเลออย่างไร แต่ก็ยังต้องมีศัตรูอยู่ร่ำไป จะต้องมีคนคอยคิดร้ายคิดขวางทาง อย่างน้อยก็คอยกีดกันไม่ให้คุณประสบความสำเร็จ อาจมีคนคิดทำลายโอกาสด้ายหน้า อาจเป็นคู่แข่งทางการงานหรือแม้ แต่คนที่รู้จักกันดีแต่คอยทำให้คุณเสียเงินเสียงาน หรือก่อปัญหามาให้เสมอ นี่ก็เรียกว่าเป็นศัตรูได้เช่นกัน ในกรณีที่คุณไม่มีศัตรูเลย คุณก็อาจเป็นศัตรูของตัวเองก็ได้คือพอจะได้ดีมีสุขในเรื่องใด ก็เกิดพลาดไปเพราะตัวเองนั่นแหละทำตัวเอง หรืออาจมีศัตรูลับที่คุณไม่เห็นตัวไม่รู้จักตัวคอยเป็นคู่แข่งอยู่โดยที่เขาก็อาจไม่ได้คิดร้ายคุณ แต่ทำให้คุณพลาดจากโอกาสดีๆ ได้เช่นกัน

    ลาภยศ สัมพันธ์กับ บริวาร ทำนายว่า คุณจะมีฐานะความเป็นอยู่เลิศเลอ มีเกียรติ มีศักดิ์สูงได้ก็เพราะลูกหลานบริวารที่แวดล้อมอยู่พวกเขามีส่วนช่วยเป็นกำลังสำคัญคอยส่งเสริมค้ำจุนหนุนคุณด้วยแรงกายและแรงใจ อาจคอยเสริมบารมีคุณให้สูงขึ้น ด้วยการให้ความจงรักภักดีนำคุณไปชื่นชมยกย่องจนทั่ว และอีกกรณีหนึ่งคือถ้ามีลูกหลานหรือบริวารเมื่อใดก็จะนำลาภยศสรรเสริญมาให้แก่คุณด้วย ในบางดวงชะตาอาจจะมีโชคดีๆ เข้ามาในชีวิตก็ต่อเมื่อมีลูกมีหลานในบ้านนั่นเอง

    วินาศ สัมพันธ์กับ เพื่อน ทำนายว่า เรื่องเดือดร้อนที่เป็นภัยพิบัติมาสู่ชีวิตนั้น มักเป็นเพราะเพื่อนฝูงคนกันเองนำมาสู่คุณทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องเสียเงินทองเสียงานเสียใจ ปัญหาต่างๆ ที่ทำลายความสุขความเจริญของคุณนั้นไม่ใช่เพราะคุณทำเอง แต่ล้วนมาจากเพื่อนก่อเหตุทั้งสิ้น อาจไม่ใช่เพื่อนสนิทเสมอไป หมายถึงคนที่ติดต่อคบหากันธรรมดาก็ได้ อาจขวางโอกาสดีๆ หรือทรยศหักหลังหรือยุยงให้เกิดความแตกแยกขึ้นได้จนเดือดร้อนสูญเสีย

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :SEK LOSO