หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 19 - 25 สิงหาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 19 - 25 สิงหาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 19 - 25 สิงหาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 19 - 25 สิงหาคม 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

เกิดวันอาทิตย์ จะได้ทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือไม่ได้ร่ำเรียนมา แล้วก็จะออกมาดีเสียด้วย หรือถ้ามีปัญหาอะไรก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยความสามารถของตัวเอง การเงินหากมีได้ก็ต้องมีเหตุที่ต้องจ่ายออกไป รักครั้งแรก หรือรักวัยใสอย่าด่วนสรุปว่าใช่ เพราะมันอาจจะเป็นเพียงความลุ่มหลง หรือภาพลวงตาเท่านั้น มีคู่แล้วบรรยากาศจะดีขึ้น

เกิดวันจันทร์ อย่าเห็นผิดเป็นชอบ หรืออย่าเห็นกงจักรเป็นดอกบัว รวมไปถึงหากจะต้องตัดสินใจอะไรสักอย่างก็ต้องคิดให้จงหนัก เพราะถ้าผิดพลาดไปแล้วจะแก้ไขอะไรมิได้เลย การเงินจะได้หรือจ่ายจะต้องเป็นอะไรที่เกี่ยวกับยานหานะ ความรักบางคนค่อนข้างจะมีเสน่ห์นะ ว่าแต่ว่าจะเลือกใครหรือไม่เท่านั้นเอง หรือไม่ก็ต้องมีเรื่องอื่นให้คิดมากกว่าเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ
เกิดวันอังคาร
จะมีแต่เรื่องด่วน ๆ หรือปัญหาที่จะต้องแก้ไขแบบฉุกละหุก แล้วคนที่ชอบทำอะไรแบบดินพอกหางหมูสัปดาห์นี้จะต้องรีบเร่งทำงานแบบไฟลนก้น การเงินหากมีปัญหาผู้สูงวัยให้นึกถึงผู้เฒ่าผู้แก่ที่จะให้ความช่วยเหลือ มีคู่แล้วจะรับบางแง่มุมของคนรักไม่ได้ คนโสดสิ่งที่เห็นอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่ตัวเองคิด

เกิดวันพุธ จะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ หรือว่าผู้ที่จะต้องวิ่งเต้นเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ตนเองต้องการช่วงนี้แหละเป็นเวลาที่เหมาะสม การเงินหากมีปัญหาจะพึ่งคนยาก แม้มีให้กู้ยืมก็ทวงลำบาก ความรักเป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นของโคแก่กินหญ้าอ่อน หรือคนที่ชอบไม้ป่าเดียวกัน บางคนให้ระวังความหวาดระแวง

เกิดวันพฤหัสบดี จะหยั่งรู้ความคิดของผู้อื่น หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ การเงินมีโชค หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร ความรักเป็นสัปดาห์ของคนที่มีแฟน หรือมีแฟนเป็นคนที่มีเชื้อสายชาวเอเชียด้วยกัน เพราะจะได้รับข่าวดี

เกิดวันศุกร์ ความกล้า หรือความเสี่ยงความหมายใกล้เคียงกัน จะตัดสินใจอะไรลงไปควรคิดใคร่ครวญให้ดี ๆ การเงินหากจะทำธุรกรรมอะไรต้องอ่าน หรือคุยให้เคลียร์ มิเช่นนั้นอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง ความรักอย่าได้ทำอะไรตามอำเภอใจ บางคนระวังจะไปปิ๊งคนที่เขามีเจ้าของแล้ว

เกิดวันเสาร์ จะมีการเรียนรู้ หรือต้องอบรมอะไรบางอย่างเพิ่มเติม รวมไปถึงการที่จะต้องศึกษาถึงนิสัยใจคอของใครบางคนให้ถ่องแท้มากขึ้น การเงินมีโชคเล็ก ๆ อยู่นะ ถึงกระนั้นก็จำเป็นต้องคิดก่อนใช้จ่าย คนโสดหากกำลังชอบใครอยู่ก็ต้องรีบทำคะแนนหน่อย ไม่งั้นอาจถูกคนมาแรงแซงทางโค้ง


หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook