หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันพุธที่ 17 สิงหาคม 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

เกิดวันอาทิตย์ จะคิดหรือจะทำอะไรที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย เช่น ซื้อ ขาย ย้าย กู้ ซ่อม ปรับปรุง หรือเปลี่ยนแปลง การเงินหากมีปัญหา สุดท้ายจะมีพระเอกขี่ม้าขาว หรือมีโชคเข้ามาช่วย คนโสดให้ระวังการรักง่ายหน่ายเร็ว มีคู่แล้วอาจมีเรื่องให้เกิดความระหองระแหง

เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องดูแลอารมณ์ของตัวเองให้ดี เพราะถ้าหากปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้ การเงินเป็นวันที่ผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือนายจ้างสามารถให้คุณให้โทษได้ ความรักหากที่ผ่านมาดูอึมครึม วันนี้อาจจะแย่ลงกว่าเดิม ดีไม่ดีอาจเดินต่อไปไม่ได้

เกิดวันอังคาร ระวังการถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือการตกเป็นแพะรับบาปในเรื่องที่ตัวเองไม่ได้กระทำ การเงินระวังจะถูกหลอก คนโสดมีดวงที่จะได้พบกับคนที่รู้สึกถูกใจ มีคู่แล้วระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม

เกิดวันพุธ การรอคอยอะไรสักอย่าง หรือคอยใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง การเงินอย่าเพิ่งไปคาดหวังอะไร หรือกับใครให้มากนัก สำหรับผู้ที่กำลังรอคอยรักเก่าอยู่ วันนี้มีสิทธิ์รีเทิร์น หรืออย่างน้อยก็จะได้เจอะเจอกัน

เกิดวันพฤหัสบดี จะได้รับของฝากของขวัญที่รู้สึกถูกอกถูกใจ การเงินหมุนติ้ว ๆ หากมีปัญหาก็จะผ่านไปได้อย่างเฉียดฉิว ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะพวกสาระแน หรือพวกชอบแส่เรื่องของชาวบ้าน

เกิดวันศุกร์ การกระทำใด ๆ ที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะพบกับความสำเร็จ หรืออย่างน้อยก็จะได้รับข่าวดี การเงินหากจะปวดหัวก็เป็นเพราะเรื่องเก่า ๆ หรือไม่ก็คน ๆ เดิมที่สร้างปัญหาให้ ความรักวันนี้ผ่านไปได้อย่างแกน ๆ เท่านั้น ยิ่งคนที่มีความทุกข์อยู่ก็เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ

เกิดวันเสาร์ ไอเดียกระฉูด คิดอะไรได้หากไม่เหลือบ่ากว่าแรงให้รีบลงมือกระทำ การเงินมีโชค แต่ระวังจะใช้จ่ายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น ความรักวันนี้อาจมีเรื่องให้รู้สึกหงุดหงิด น้อยใจ หรือพ่อแง่แม่งอน

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook