หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำเดือนวันที่ 1-30 กันยายน 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำเดือนวันที่ 1-30 กันยายน 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำเดือนวันที่ 1-30 กันยายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ทำนายดวงประจำเดือนกันยายน ตั้งแต่วันที่ 1-30 กันยายน 2561 ของทั้ง 12 เดือนเกิด ดวงของท่านจะเป็นเช่นไร ไปเช็คกัน 

เกิดเดือนมกราคม
บางสิ่งบางอย่างจะสำเร็จหรือไม่ขึ้นอยู่กับคำพูดของตัวเอง สำหรับผู้ที่คิดทำการใหญ่หากไม่ชัวร์ควรชะลอไว้ก่อน การเงินจะได้รู้เช่นเห็นชาติ หรือธาตุแท้ของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ ความรักเดือนนี้ขิงก็ราข่าก็แรงเสียเหลือเกิน ประเภทต่างคนต่างไม่ยอมลดราวาศอกให้แก่กัน สำหรับผู้ที่รอคอยคนไกลจะได้รับข่าวดี

เกิดเดือนกุมภาพันธ์ จะมีการตัดสินใจอะไรลงไปแบบสายฟ้าแลบชนิดที่ผู้อื่นเขาคาดไม่ถึง หรือตามแทบไม่ทัน สิ่งที่พึงระวังคือการที่จะมีคนมาลองของ แล้วถ้ามีดีเสียอย่างก็ไม่ต้องหวั่นเกรงอะไร การเงินจะได้จ่ายอะไรที่ต้องทำด้วยฝีมือของช่าง เฉพาะความรักที่กำลังมีปัญหาเรื่องมือที่สามอยู่ เดือนนี้อาจมีเรื่องทะเลาะกันอย่างรุนแรง คนโสดที่เป็นนักกินนักเที่ยวมีดวงพบรักในสถานที่อโคจร


เกิดเดือนมีนาคม
วิสัยทัศน์กว้างไกล สามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี สำหรับผู้ที่จะเดินทางจะสมหวัง การเงินหากมีปัญหาก็สามารถแก้ไขด้วยไหวพริบ หรือปฏิภาณของตนเอง เฉพาะความรักที่กำลังคุกรุ่นอยู่ในใจ เดือนนี้อาจทะลุจุดเดือด หรือเกินร้อยองศา คนโสดต้องใจเย็นนิดนึง


เกิดเดือนเมษายน
ความสำเร็จ หรือความสมหวังจะมาเยือน สิ่งที่พึงระวังคือการใช้ของฟุ่มเฟือย หรือการกินอยู่ที่หรูหราฟู่ฟ่าเกินไปจะเกิดผลเสียแก่ตนภายหลัง การเงินมีข่าวดี แต่รายจ่ายก็มิใช่น้อย ความรักเป็นเดือนที่ต้องปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้คิดเสียว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด


เกิดเดือนพฤษภาคม
จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ สำหรับผู้ที่กำลังมองหางานทำจะสมหวัง การเงินจะได้มาก็ด้วยฝีไม้ลายมือของตน เฉพาะผู้ที่รอคอยรักเก่าอยู่ เดือนนี้มีสิทธิ์รีเทิร์น หรืออย่างน้อยก็จะได้เจอะเจอกัน หรือความรักที่ผ่านมาดูอึมครึม เดือนนี้บรรยากาศจะกลับมาดีขึ้น


เกิดเดือนมิถุนายน
การรอคอยอะไรสักอย่าง หรือคอยใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง สิ่งที่พึงระวังคืออารมณ์ของตัวเอง เพราะหากโกรธก็จะโกรธจนฟิวส์ขาด การเงินมีลาภลอย แต่จะไว้ใจใครไม่ได้ รักแรกพบ หรือรักวัยใสอย่าด่วนสรุปว่าใช่ เพราะมันอาจจะเป็นเพียงความลุ่มหลง หรือภาพลวงตาเท่านั้น


เกิดเดือนกรกฎาคม
จะมีการรื่นเริง เฉลิมฉลอง หรืองานที่เป็นพิธีการอะไรบางอย่าง เดือนนี้หากได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ก็ต้องสงวนท่าทีด้วย เพราะอาจจะมีผลประโยชน์แอบแฝง หรือไว้ใจไม่ได้ การเงินรับทรัพย์ แต่ระวังจะเสียเปรียบเขา ความรักบางคนค่อนข้างจะมีเสน่ห์เหลือหลาย ว่าแต่ว่าจะเลือกใครหรือไม่เท่านั้นเอง บางคนก็มีเรื่องอื่นให้คิดมากกว่าเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ


เกิดเดือนสิงหาคม
ภาระค่อนข้างจะเยอะนะเดือนนี้ สำหรับผู้ที่จะทำอะไรแล้วผิดศีลผิดธรรมให้ระวังจะเกิดเรื่องอื้อฉาว การเงินมีปมต้องแก้ หรือต้องระวังความขัดแย้งกับผู้อื่น รักครั้งแรก หรือรักแรกพบอย่าเพิ่งเซย์เยส ควรดูใจกันให้นานกว่านี้สักหน่อย มีคู่แล้วให้ระวังคนใกล้ตัวที่จะเป็นหอกข้างแคร่


เกิดเดือนกันยายน
ภารกิจมีมากมายจนแทบไม่มีเวลาเป็นตัวของตัวเอง บางคนอาจได้พิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนหากมีคนเกิดความหวาดระแวงสงสัย การเงินจะมีโชคโดยไม่คาดฝัน คนโสดหากจะรักใครชอบใครก็อย่าเพิ่งเทใจจนหมดหน้าตัก ควรเผื่อใจไว้บ้าง มีคู่แล้วให้ระวังคำพูดคำจา


เกิดเดือนตุลาคม
จะมีอะไรทำเพิ่มขึ้น หรือหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง การเงินมีโชค แต่อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน ความรักเดือนนี้ให้ระวังลิ้นกับฟันอาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรง คนโสดยังคงต้องรอไปก่อน


เกิดเดือนพฤศจิกายน
จะเจอการแข่งขันที่คู่แข่งที่วัดกันตัวต่อตัวแล้วดูพอฟัดพอเหวี่ยงกัน สิ่งที่พึงระวังคือหากใจร้อนเกินไปอาจจะมีการทะเลาะวิวาท การเงินหากใช้แบบไม่บันยะบันยังแล้วละก็มีปัญหาตามมาอย่างแน่นอน คนโสดหากแอบรักใครก็ส่งซิกให้เขารู้เนื้อรู้ตัวหน่อย ไม่งั้นอาจจะชวดเอาได้ มีคู่แล้วมีดวงห่างเหิน หรือไม่อยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน


เกิดเดือนธันวาคม
ต้องถกแขนเสื้อลุยเสียแล้วล่ะเดือนนี้ เพราะจะมีการริเริ่ม บุกเบิก หรืออาสาเพื่อกระทำการบางอย่าง การเงินยังดูทรง ๆ อยู่ สำหรับผู้ที่กำลังมีปัญหาทางการเงินอยู่ก็ต้องรีบเคลียร์ ไม่งั้นอาจเกิดคดีความได้ ความรักเดือนนี้เป็นเรื่องที่สองรองจากภารกิจที่ค่อนข้างจะรัดตัวของตัวเอง

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook