ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน         เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์ร้อนรน รีบมากเกินไป อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากผู้ที่เข้ามาติดต่อ มีสัมพันธ์ ที่มีโอกาสสูงที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างที่ไม่จำเป็นจะต้องเสีย

การงาน         ขยัน มุ่งมั่นตั้งใจ มีเป้าหมายที่ชัดเจน ถึงจะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จดังที่หวัง และเช่นกัน ควรระวังการใช้อารมณ์มากเกินไป ก็อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งจนถึงขั้นทะเลาะวิวาทกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา และควรหลีกเลี่ยงที่จะมีคดีความใดๆ ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์พ่ายแพ้สูงมาก

ความรัก       ยอมได้ ก็ยอมไป รักษาความสงบ เพื่อสยบความเคลื่อนไหว ไม่ควรตอบโต้กับคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีอารมณ์ การแสดงออก การใช้คำพูดที่รุนแรง ถึงจะทำให้สัปดาห์นี้รักไม่ร้าวราน สำหรับคนโสด ที่กำลังอยากไขว่คว้าหารัก รออีกสักนิด เวลาดีๆ โอกาสที่จะอำนวยให้ยังไม่เกิดขึ้น

สุขภาพ         มีสติ รอบคอบให้มากขึ้น รักษาอารมณ์ให้แจ่มใสอยู่เสมอ ถึงจะไม่ถูกพิษภัยจากสุริยคราสทำร้าย!

โชคลาภ         วันที่ 6-7 อาจได้โชคมีลาภ แต่การเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์จะดับอมาวสี พร้อมจะเกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ และจะส่งผลกระทบกับชาวราศีมังกรโดยตรง  จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรอดทน อดกลั้น และ ถอย! ในการติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ ผู้อื่นที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอการแสดงออกที่หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ รวมถึงการใช้คำพูด เขียนที่ขาดสติ ก้าวร้าว รุนแรง

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook