ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน       ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ทั้งจากการเขียน พูดในเชิงสร้างสรรค์ ก็อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากขึ้น แต่ระวังการแสดงความลังเล ไม่แน่ใจ หรือ โลเล แบ่งรับแบ่งสู้ ที่แสดงออกมาจากคำพูด เขียน ก็อาจทำให้เสียลาภ ผลที่พึงมีพึงได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 9-12 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน       สัปดาห์แห่งการติดตาม สะสางงานที่คั่งค้าง อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จได้อย่างราบรื่น แต่วันที่ 8-9 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะนัดประชุม หรือ นัดหมายสำคัญใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ผิดหวัง ล้มเหลว หรือ ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เดือดร้อนได้

ความรัก       ระวังเงินทองของบาดใจ โดยเฉพาะรายจ่ายที่ไม่สามารถชี้แจง มีหลักฐานที่ชัดเจน ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักสะดุด เกิดการทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด หากมีอารมณ์หมกมุ่นกับเรื่องเงินๆ ทองๆ มากไป สัปดาห์นี้ก็ยากที่จะเริ่มต้นค้นหารักที่ใฝ่ฝันได้

ครอบครัว       วันที่ 6-7 ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาภายในบ้าน

โชคลาภ         มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร          

คำแนะนำ       จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook