ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน     อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวังหากคิดจะเข้าร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ กับมิตรสหายในสัปดาห์นี้ ก็จะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเสียรู้ เสียเปรียบ

การงาน     กล้าได้ กล้าเสีย โดยเฉพาะจากการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ  แค่ปิดทางที่คาดคะเนว่าจะเกิดความเสียหายให้มากที่สุด ก็จะทำให้งาน ภารกิจนั้นสำเร็จ ได้ผลดีดังที่คาดหวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 30-31 ทำตัวให้ลีบๆ ไว้ อย่าให้โดดเด่น เพราะอาจถูกผู้มีอำนาจสูงกว่า “เขม่น” ที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางความก้าวหน้าไปอีกนาน

ความรัก      อย่าเหินห่าง หมกมุ่นกับสิ่งที่ไกลตัว แค่ใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครอง คนใกล้ตัวให้มากขึ้น ถึงจะทำให้รักรื่นรมย์ มีความสุขไปทั้งสัปดาห์ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากใช้สื่อออนไลน์ ก็ควรระวังเพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกล่อลวง หลอกลวงสูงมาก โดยเฉพาะจากคนต่างชาติ!

ครอบครัว       ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน เพราะมีโอกาสสูงที่จะยืดเยื้อไปอีกนาน

โชคลาภ         วันที่ 1-3 อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังข้อมูลที่ได้มาจากอารมณ์เชื่อถือ ศรัทธาจนงมงาย ก็อาจทำให้ขาดทุน สูญเสียหมดเช่นกัน

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังอารมณ์ร้อน รีบเร่งโดยเฉพาะจากการเดินทาง อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ สูญเสีย หรือ อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook