ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน        วันที่ 1-3 อาจได้โชคมีลาภโดยเฉพาะจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว หรือ อาจมีลาภผลเพิ่มเติมจากการใช้ศิลปะโน้มน้าวใจในการติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ

การงาน        หากเสนอความคิดที่สร้างสรรค์ มีไอเดียใหม่ๆ ก็จะมีโอกาสสูงที่จะได้รับความสนใจจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็เป็นสัปดาห์ที่ควรแยกแยะผิด ถูกให้ชัดเจน อย่าปล่อยให้ความอคติ ลำเอียงจากความชื่นชม เกลียดชัง มาอยู่เหนือเหตุผลจนทำให้การตัดสินใจผิดพลาด ที่อาจทำให้งานเสียหาย และเสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

ความรัก        รักไม่ยุ่ง มุ่งกับงาน ถึงจะทำให้รักที่ร้าวราน อาจไม่ถึงกาลแตกหักในสัปดาห์นี้ แต่สำหรับคนโสด ยังไม่มีเกณฑ์ที่จะพบรัก เจอรักที่รอคอย แต่ควรระวังการใช้สื่อออนไลน์ อคติ ความลำเอียง ก็อาจทำให้เข้าข้างตัวเอง ...สมมติว่าเขารัก!

สุขภาพ         ยังอยู่ในระยะที่ควรดูแล รักษาสุขภาพให้มาก ๆ หลีกเลี่ยงการดื่มสุรา ใช้สารเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากขึ้น

ครอบครัว        ยังควรหลีกเลี่ยงที่จะวิวาทกับญาติพี่น้อง หรือ บริวาร คนรับใช้ เพราะอาจส่งผลร้ายแรงกว่าที่คิด

โชคลาภ           ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดอยากจะ....เสี่ยง

คำแนะนำ        วันที่ 27 กรกฎาคม ดาวจันทร์จะเพ็ญปูรณมี และจะเกิดจันทรุปราคาเต็มดวงในเขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไป 6 เดือน ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือในแวดวงธุรกิจ การงาน หากอดทน อดกลั้นไม่พอ หากใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ก็อาจทำให้ความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงจาก ดี เป็น ร้าย จนถึงแตกหัก หันหลังให้กันอย่างเด็ดขาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook