ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน       วันที่ 3-5 มีเกณฑ์ได้โชคมีลาภ มีโอกาสดีๆ ลอยเข้ามาที่ไม่ควรปล่อยให้หลุดมือ! แต่วันที่ 1-3 ก็ควรระวัง อย่าหลงเชื่อคนแปลกหน้าที่เพิ่งได้พบกันโดยเฉพาะเป็นสตรี เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ เผลอไผล ขาดสติ จนสูญเสียเงินทองของมีค่าด้วย

การงาน       การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้ความคิด ไอเดีย นวัตกรรมใหม่ ๆ ที่จะนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ สำหรับชาวราศีมิถุนที่กำลังหางาน ก็อาจทำให้โชคดี ที่จะได้งานอย่างไม่คาดคิด!

ความรัก      เดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัดร่วมกับคนรัก คู่ครอง ก็มีโอกาสทำให้รักที่ชืดชากลับมาร้อนแรงมากขึ้นอีกครั้ง แต่สำหรับคนโสด ควรระวังหากพบรัก เจอคนถูกใจระหว่างเดินทาง ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะพบเจอคนไม่จริงจัง และ จริงใจ ที่แค่ผ่านมา ก็ผ่านไป!

ครอบครัว       วันที่ 30-31 ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้นกว่าเดิม อย่าปล่อยให้ออกไปข้างนอกตามลำพัง เพราะอาจหลงทาง เลอะเลือนจนกลับบ้านไม่ถูก!

โชคลาภ         วันที่ 3-5 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ระวังความคิด อคติอย่างไม่มีเหตุผล ก็อาจทำให้ขาดทุนได้

คำแนะนำ        จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook