หมอช้างเตือน 2 ราศีที่ช่วงนี้ดวงแรง ต้องหมั่นสวดมนต์!

หมอช้างเตือน 2 ราศีที่ช่วงนี้ดวงแรง ต้องหมั่นสวดมนต์!

หมอช้างเตือน 2 ราศีที่ช่วงนี้ดวงแรง ต้องหมั่นสวดมนต์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ได้เผยถึงดวงของ 2 ราศีที่ช่วงนี่ดวงดาวแรง ต้องสวดมนต์! ซึ่งได้แก่  ราศีมังกร และ ราศีกรกฎ ช่วงนี้แนะนำให้สวดบทนี้เป็นประจำทุกวัน จนถึงสิ้นเดือน ช่วงนี้ดวงดาวแรง ส่วนราศีอื่นก็สามารถสวดได้

 

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

เดือนนี้เป็นอีกหนึ่งเดือนที่ราศีคุณต้องระมัดระวังเพราะมีสองปรากฏการณ์เกิดขึ้นในเดือนเดียวกัน นั่นคือการเกิดสุริยุปราคาแบบบางส่วนในวันที่ 13 กรกฎาคมและเกิดจันทรุปราคาแบบเต็มดวงในวันที่ 27 ต่อ28 กรกฎาคม ซึ่งจะส่งผลทำให้ราศีที่พระราหูเข้าอย่างคุณต้องใช้ความระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษโดยเฉพาะใครที่มีปัญหาอยู่แล้วเป็นทุนเดิม เช่นเรื่องของคดีความ การฟ้องร้อง ก็ต้องระมัดระวังหรือใครมีประเด็นเรื่องสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บ ในช่วงที่มีปรากฏการณ์แบบนี้ก็ต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากขึ้นหลีกเลี่ยงการเดินทางในที่แปลก ๆ เปลี่ยว ๆ เพียงลำพังส่วนในเรื่องของอุบัติเหตุ ถ้ามีโอกาสแนะนำให้ไปตรวจสุขภาพ เจาะเลือด ซึ่งเป็นวิธีหาเรื่องเจ็บตัวด้วยตัวคุณเอง ความแรงจากผลของราหูอมอาทิตย์อมจันทร์ก็จะลดน้อยลง หรือถ้าหากคุณมีเวลาแนะนำให้สวดมนต์บทสวดที่เกี่ยวข้องกับพระราหูซึ่งเป็นบทสวดที่ช่วยป้องกันและทำให้ความแรงของดวงดาวลดน้อยลงไปได้ด้วยนอกจากนี้ ขอให้ระมัดระวังในเรื่องความคิดการตัดสินใจที่อาจจะผิดพลาดในเรื่องงาน หรือเรื่องใหญ่ ๆ โต ๆ ในช่วงเดือนนี้พยายามหลีกเลี่ยงไว้ก่อนจะดีกว่า หรืออาจจะต้องใช้สติใช้ความรอบคอบให้มากยิ่งขึ้นก่อนที่จะเซ็นสัญญาทำข้อตกลงอะไรลงไป เพื่อที่จะได้ไม่มีปัญหาตามมา

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

เดือนนี้เป็นไฮไลต์สำคัญของปี เพราะเป็นเดือนที่มีปรากฏการณ์อีกครั้งหนึ่งซึ่งเกิดสองรอบในเดือนเดียวนั่นคือการเกิดสุริยุปราคาแบบบางส่วนในวันที่ 13 กรกฎาคม และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงในรอยต่อของวันที่ 27 ถึง 28 กรกฎาคม ซึ่งถือว่าแรง และราศีคุณเป็นราศีที่ได้รับผลกระทบในเรื่องนี้ไปแบบเต็ม ๆ ดังนั้นขอให้ระมัดระวังในเชิงของการทำงานการตัดสินใจอาจจะมีข้อผิดพลาด เรื่องที่ไม่เป็นเรื่องจะกลายเป็นเรื่อง เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ปัญหาในเชิงของคดีความความขัดแย้งจะเกิดขึ้นหรืออะไรที่เป็นความผิดที่เราปกปิดซ่อนไว้อาจจะถูกเปิดเผยขึ้นมาในช่วงนี้ ดังนั้นคุณต้องดูแลให้ความใส่ใจให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น รวมทั้งในเชิงของสุขภาพการเกิดปรากฏการณ์พวกนี้อาจจะส่งผลทำให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บในแบบที่หาสาเหตุลำบาก บางทีไปหาหมอ หมอบอกไม่เป็นอะไร ภาษาดวงเรียกว่าเป็นโรคเวรโรคกรรม ดังนั้นสิ่งที่เราทำได้คือ หนึ่ง ทำใจให้มีสมาธิด้วยการสวดมนต์อย่างที่เราแนะนำ อย่างที่สองคือการวางแผนในการเดินทา'สามารถใช้ชีวิตประจำวันไปตามปกติได้ แต่อะไรที่ดูแล้วไม่ค่อยปกติก็อย่าไปทำกิจกรรมที่มีความเสี่ยง มีความโลดโผน พยายามหลีกเลี่ยง จะได้ลดความแรงของดวงดาวตรงนี้ไปส่วนในเรื่องของการทำงานต้องย้ำว่า พอดวงดาวแห่งเงาเข้ามา เราต้องทำตัวให้เป็นเงา อย่าไปออกหน้าอย่าไปโดดเด่นข้ามหน้าข้ามตาคนอื่น จะได้ไม่มีเรื่องตามมา

ตั้งนะโม 3 จบ

พระคาถาสุริยะบัพพา
กุสเสโตมะมะ กุสเสโตโต ลาลามะมะ
โตลาโม โทลาโมมะมะ โทลาโมมะมะ
โทลาโมตัง เหกุติมะมะ เหกุติฯ

พระคาถาจันทบัพพา
ยัตถะตังมะมะ ตังถะยะ ตะวะตัง
มะมะตัง วะติตัง เสกามะมะ
กาเสตัง กาติยังมะมะ ยะติกาฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook