ทำนายความสัมพันธ์ระหว่างคุณและคนรักจาก "เสื้อผ้า"

ทำนายความสัมพันธ์ระหว่างคุณและคนรักจาก "เสื้อผ้า"

ทำนายความสัมพันธ์ระหว่างคุณและคนรักจาก "เสื้อผ้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคนมีคู่รักหลายๆ คนคงเคยสงสัยว่าเหตุใดบางครั้งความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรักจึงหวานชื่น แต่ในบางครั้งก็ขมขื่นเหลือจะทน เรามาทดสอบจาก "เสื้อผ้า" ที่คุณสวมใส่กันดีกว่าค่ะ

เสื้อผ้า หมายถึง ลักษณะความสัมพันธ์ระหว่างคุณและคนรัก

 

เสื้อแบบแฟชั่นนิยม - คุณคือพวกนักเผด็จการความรัก ใครมาหลงรักคุณต้องทำใจ เพราะคุณเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง แม้กระทั่งความรัก คุณก็ไม่ยอมลดราวาศอก ถ้ามีเรื่องที่ทำให้เกิดปากเสียงกัน คุณมักจะขุดคุ้ยเรื่องอดีตขึ้นมาต่อว่า ซึ่งไม่ใช่วิธีการที่แก้ปัญหาอย่างถูกต้อง คุณต้องใจเย็นและเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง ชีวิตคู่ถึงจะอยู่รอดต่อไปได้

เสื้อยืด - ใครคบกับคุณแล้วก็มีแต่ความสบายใจ เพราะคุณเป็นคนไม่เรื่องมาก แต่พิถีพิถันในการเอาใจฝ่ายตรงข้าม ถ้าคุณเป็นผู้หญิงก็จัดอยู่ในประเภทชอบกระเซ้าเย้าแหย่และแสวงหาความโรแมนติก แต่ถ้าคุณเป็นผู้ชายขอเพียงแค่สบตาคนรักก็ชื่นใจแล้ว แต่ข้อเสียประการหนึ่งของคุณคือ คุณมักแก้ปัญหาด้วยวิธีแบบเด็กๆ ไม่ค่อยคิดถึงเหตุผลระยะยาว ทำให้ความรักที่ดูจะหวานชื่นกลายเป็นรสขมไปในชั่วพริบตาเดียว

เสื้อเชิ้ต - ความรักของคุณมีอุณหภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง อะไรจะดูดดื่มดั่งความรักของคุณไม่มีอีกแล้ว คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี ความรักของคุณก็เลยติดอยู่ในแดนบวกมากกว่าแดนลบ ใครได้คบหากับคุณเป็นต้องสบายใจ นอกจากคุณจะเอาใจเก่งแล้ว คุณยังเป็นนักรักตัวยงอีกด้วย คุณเป็นคนเจ้าชู้ไม่เบาเลยทีเดียว

เสื้อชุด - ความรักของคุณมีแต่ความรุ่มร้อน และไม่รู้จักพอ คุณมักจะเปลี่ยนคนรักอยู่บ่อยๆ เพราะคุณไม่มีความอดกลั้น และไม่อยากใช้เวลาในการเรียนรู้นานนัก คุณเชื่อว่าคนที่จะเข้ากับคุณได้คือ คนที่มองตาก็รู้ใจ ถ้าไม่ใช่ คุณก็พร้อมที่จะเขี่ยทิ้งทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook