ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน        เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายเงินที่มีเกณฑ์สูงมาก ๆ ทั้งจากเรื่องภายในครอบครัว หรือ การเข้าสังคม หาความสุข สนุกสนานกับมิตรสหายหรือคนรัก ที่อาจทำให้การเงินติดขัด เกิดภาระหนี้สินระยะยาวด้วย

การงาน        หากมองโลกในแง่ดีมากไป และมีความต้องการที่อยากจะทำงานให้สำเร็จ ก็อาจมีคนคิดต่าง มีความเห็นที่ขัดแย้ง ถ้ายอมรับฟัง ประนีประนอม พบกันครึ่งทาง ก็จะทำให้งานเดินต่อไปได้บ้าง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ถนอมตัว ถนอมปากให้มากขึ้น เพราะยังอยู่ในระยะเสี่ยงที่จะ “ตกงาน”ได้

ความรัก      ยอมให้...โดยเฉพาะกับคนรัก คู่ครองที่ดื้อดึง ดันทุรังที่อาจเป็นมากในระยะนี้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด หากอยากจะมีรัก การเดินทางทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ ที่เป็นชาวต่างชาติ หรือ ต่างศาสนา แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะผู้ใหญ่จะไม่ปลื้ม!!!       

ครอบครัว        ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนในครอบครัว หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลามบานปลายจนควบคุมไม่อยู่

โชคลาภ         อาจได้โชคมีลาภจากการร่วมหุ้น ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร กับมิตรสหายหรือคนรัก

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 1 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขต ราศีสิงห์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า  เป็นระยะเวลาที่ดีที่จะได้รับ ความสุข ได้รับโชคลาภ จากคนรัก คู่ครอง รวมถึงการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย แต่ควรระวังการ “ยึดติด” ที่จะหาความสุข สนุกสนานบันเทิงมากเกินไป ก็อาจทำให้ลืมตัว ลืมใจ จนเกิดเป็น รักสนุก....ทุกข์ถึงใจ ได้เช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook