ทายนิสัยและตัวตน สาวคัพ A ถึง D

ทายนิสัยและตัวตน สาวคัพ A ถึง D

ทายนิสัยและตัวตน สาวคัพ A ถึง D
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าอกหน้าใจแบบไหน? สาวคัพ A ถึง D ถึงจะถูกอกถูกใจคุณหนุ่มๆ กันบ้างนะ  ซึ่งแน่นอนแล้วละก็สิ่งที่จะดึงดูดหนุ่มๆ ให้มองจนเหลียวหลังได้ ส่วนใหญ่คงไม่พ้นแม่สาวทรงโตอกสะบึม แต่สาวไซค์เล็กก็ไม่ต้องเสียใจนะคะ สมัยนี้เปลี่ยนไปแล้วอยากได้คัพไหนเราสามารถกำหนดได้ด้วยตัวเราการศัลยกรรมทำนมเป็นเรื่องปกติของสาวๆ ไปแล้ว แต่ก็ต้องศึกษาหาข้อมูลกันให้ดีๆ นะคะเพื่อความปลอดภัยกับตัวคุณเอง และวันนี้เรามาทายใจสาวๆ กันดีกว่าค่ะ สาวคัพไหนจะเป็นอย่างไร เรามีข้อมูลดีๆจาก BB Clinic มาฝากกันค่ะ

 

สาวคัพ A มีนิดๆ ก็อยากเซ็กซี่กับเขาบ้าง
ไม่ต้องน้อยใจในโชคชะตา ชุดเกาะอกไร้สายอาจทำให้สาวๆ ได้มู้ดเซ็กซี่ แต่ถ้าอกแบนคงต้องเลือกชุดว่ายน้ำเกาะอกที่มีดีไซน์ผ่าตรงกลางเบาๆ เน้นให้เห็นอกนิดๆ อาจเลือกชุดลายพิมพ์ที่สนุกในดีเทลหรือชุดที่มีระบายฟรุ้งฟริ้งเพื่ออำพรางอกแบนๆ  มักเป็นคนอ่อนแอไม่แข็งแรงและไม่ปราดเปรียว ว่องไว มักหงิมๆ หงอยๆ แลวิตกกังวลในความเป็นอยู่ของชีวิต คิดการณ์ไกล

แต่ไม่ค่อยประสบโชคดี เป็นคนมักโชคร้ายในเรื่องของความรัก อนาคตไม่ค่อยรุ่งโรจน์ อย่างดีก็ไม่เกินปานกลาง ลุ่มๆ ดอนๆ หาความแน่นอนไม่ได้ ควรเลือกออปชั่นเพิ่มความมั่นใจด้วยชุดที่เสริมฟองน้ำหรือซิลิโคน สาวที่มีเนื้อหน้าอกน้อยและไม่มั่นใจกับเทคนิคการโกยหรือการเสริมทรงด้วยฟองน้ำที่ดูไม่เป็นธรรมชาติ หรือเลือกวิธีศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่ได้ผลในระยะยาวและดูเป็นธรรมชาติมาก ควรเลือกจากราคา คุณภาพ และความปลอดภัยก่อนและหลัง 

2. สาวคัพ B สวยเลือกได้ตัวจริง 
รู้ไว้เลยว่าใครๆ ก็อิจฉาตาร้อนสาวคัพ B ที่มีเนื้อหน้าอกกำลังดี สวมชุดว่ายน้ำแบบไหนก็สวย แถมยังเป็นทรงหน้าอกที่ไม่ต้องแบกรับน้ำหนักมากเกินไปเมื่อเทียบกับคัพ C และ D สมฉายา “สวยเลือกได้ตัวจริง” สิ่งที่สาวคัพ B ต้องให้ความสำคัญเพิ่มเติมคือรูปร่างที่ต้องขยันฟิตหุ่น เพิ่มส่วนเว้าส่วนโค้งอวดหุ่นสวย และอกที่ดูกระชับเต่งตึง ทำให้สาวคัพ B เลือกชุดว่ายน้ำได้โดยไม่จำกัดแค่มู้ดเซ็กซี่อย่างเดียว สวยได้อีก แค่เน้นอกชิด ยกกระชับ ปรับรูปทรง

เธอเป็นคนมีวาสนา มีเสน่ห์ในตัว ใจคอกว้างขวาง รักความยุติธรรม ชีวิตจะเต็มไปด้วยความผาสุก แม้จะมีคนแอบอิจฉาสาวคัพนี้ แต่ก็ไม่ผิดหรอกนะที่สาวคัพ B จะอยากอัพไซส์ เพิ่มความมั่นใจด้วยการทำศัลยกรรมเพิ่มขนาด

 

3. สาวคัพ C เซ็กซี่แบบไม่ต้องพยายาม
ยอมรับมาเถอะว่าผู้หญิงด้วยกันยังต้องหันมองหากสาวคัพ C ในชุดว่ายน้ำเดินผ่าน เพราะสาวคัพ C มีเนื้อหน้าอกค่อนข้างมาก กลายเป็นจุดดึงดูดสายตาโดยไม่ต้องพยายาม ชุดว่ายน้ำของของสาวคัพ C ควรเป็นชุดที่มีโครง มีสายคล้องคอ หรือมีทรงช่วยพยุงหน้าอกให้กระชับไม่เสียความมั่นใจ และคัพ C ถือเป็นคัพสุดฮอตที่สาวๆ หลายคนอยากลองมี โดยเป็นขนาดยอดนิยมที่ผู้หญิงมักเลือกเมื่อตัดสินใจทำศัลยกรรมหน้าอกเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ สาวๆที่เต็มไปด้วยก้อนเนื้อมองดูงดงาม

เป็นเครื่องหมายแสดงว่าเป็นคนมีเสน่ห์ในตัว มีโชคดีในเรื่องความรัก เป็นที่ต้องตาต้องใจของชายที่ได้พบเห็น นิสัยชอบร่าเริงชื่นบาน แลมักภาคภูมิใจในเสน่ห์อันมีอานุภาพตรึงใจชายอยู่เป็นนิจ แต่ในเวลาเดียวกันผู้หญิงคัพ C เมื่ออายุมากขึ้น มีปัญหาความหย่อนคล้อยไม่ได้ทรง ต้องยกกระชับหน้าอกให้สวยเหมือนตอนสาวๆ 

4. สาวคัพ D สาวอกใหญ่ไซส์ไม่ธรรมดา
ยิ่งอกใหญ่ยิ่งต้องการการดูแลมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในสาวคัพ D ขึ้นไปที่ชุดว่ายน้ำของพวกเธอควรได้รับการออกแบบอย่างดีเยี่ยม สอดรับกับสรีระที่แตกต่างจากสาวเอเชียส่วนใหญ่ โดยต้องการการดูแลที่ไม่น้อยไปกว่าสาวคัพ C นอกจากต้องกระชับหน้าอกแล้วชุดของสาวคัพนี้ต้องไม่ดูอึดอัด โดยมีชุดสีเข้มและพิมพ์ลายเป็นทางเลือกยอดนิยม 

เป็นคนมีวาสนา จะมีทรัพย์สินสมบัติและมีคนนับหน้าถือตายกย่องสรรเสริญ เป็นที่พึ่งของตนเอง สำหรับสาวคัพใหญ่อาจมีปัญหาหนักอกหนักใจบ้าง อาทิ อยากลดขนาดหน้าอกที่ใหญ่เกินไป ปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อย อยากยกกระชับให้หน้าอกชิด และอีกหลายความต้องการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook