ผ่าดวงครึ่งปีหลัง 2561 กับ โหรพันพยากรณ์ "ราศีกันย์"

ผ่าดวงครึ่งปีหลัง 2561 กับ โหรพันพยากรณ์ "ราศีกันย์"

ผ่าดวงครึ่งปีหลัง 2561 กับ โหรพันพยากรณ์ "ราศีกันย์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงครึ่งปีหลัง 2561

ราศีกันย์ - สู้อีกนิด ชีวิตท่านจะดี

 

กันย์ ในขณะที่หมอดูหลายๆ ท่านบอกเลยว่ากันย์ยังไงก็ดี เอาตรงๆ มันก็ดีแหละครับ เพราะนอกจากดาวเรียงกันสวย องศาก็ไม่เสียแถมพฤหัสปีที่แล้วทับลัคตอนนี้ย้ายเข้าภพการเงินอีก คือไม่มีองศาไหนน่าจะทำร้ายกันย์ได้

แต่ในความเป็นจริง พระศุกร์เจ้าเรือนการเงินจะเดินมาทับลัคนาท่านในเดือนสิงหามันเป็นนิจ ไส้ดาวไม่ช่วยแปลว่าเป็นนิจในความหมายที่แท้จริงคือบกพร่อง แถมพระเสาร์ก็ยังไม่ย้ายไปไหนยังคงจรนิ่งอยู่ในภพพันธุหรือญาติ ทำให้ปัญหาคาราคาซังโดยเฉพาะญาติมิตรเพื่อนฝูงยังคงสร้างความรำคาญหรือเบื่อหน่าย ทำให้ท่านครึ่งปีหลังติสแตก อยากอยู่คนเดียว

จะมีที่ทำได้คือหลังจาก 6 ตุลาที่พฤหัสท่านย้ายเข้ามาโยคหลังลัคนาท่านนั่นแหละที่จะพอทำเนาให้สดชื่นขึ้นมาได้ แต่ความสดชื่นหรือหลุดพ้นที่จึงในช่วงปลายปีมันจะวัดจากพื้นช่วงนี้นี่แหละว่าท่านลุยขนาดไหน ถ้าให้ผมนิยามลัคนากันย์ปีนี้แบบพาดหัวนั่นคือเป็นปีแห่งทุกข์ลาภ คือซวยก่อนดีที่หลัง ต้องเหนื่อยก่อนถึงได้ชัย

จัดอยู่ในหมวดดวงกลางๆ ไม่ดีไม่ร้ายเพราะจะดีจะร้ายอยู่ที่มือตัวเอง ถ้าวันๆ เอาแต่ร้องกรี๊ดๆ ทำไมดวงมันแย่อย่างงี้ ทำไมชีวิตมันหม่นหมองอย่างงี้ แช่งเข้าไปเหอะตัวเองน่ะ ชีวิตคงลุกขึ้นมาได้หรอก สู้ แก้ไข หัดมองปัญหาตรงหน้าให้ออกแล้วแก้ไขต่อสู้กับมัน ดวงทุกข์ลาภนะ นั่นคือต้องแก้ไขด้วยตัวเองถึงสำเร็จ เลิกงอแงและลงมือทำอะไรซักอย่างเพื่อชีวิตที่ดีกว่าได้แล้ว

เช็คดวงครึ่งปีหลัง 2561 กับโหรพันพยากรณ์ "ราศีกันย์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook