ราศีใดจะรุ่งเรืองเเละตกต่ำสุดๆ ในปี 2561

ราศีใดจะรุ่งเรืองเเละตกต่ำสุดๆ ในปี 2561

ราศีใดจะรุ่งเรืองเเละตกต่ำสุดๆ ในปี 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์กิตติ แอสโตร  โหราจารย์ด้านศาสตร์ยูเรเนี่ยน จากรายการ "มั่งมีศรีสุข" เรื่องราวเกี่ยวกับโหราศาสตร์ ดูดวง พยาการณ์ จากหมอดูชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย ซึ่งได้เผยคำทำนายว่า "ราศีใดจะรุ่งเรืองเเละตกต่ำสุดๆ ในปี 2561" ซึ่งได้แก่ 7 ราศีดังต่อไปนี้ 

 

ราศีกุมภ์ เนปจูนจะอยู่ด้วยอีกหลายปีเลย เพราะเนปจูนอยู่ราศีนึง 14 ปี อิทธิพลเนปจูนส่งผลในเรื่องของความไม่มั่นคง หลักลอย ซึ่งเนปจูนมาจากเจ้าเรือนกดุมภะ คนที่ค้าขายเท่านั้นถึงจะตอบโจทย์ถึงจะเป็นเศรษฐีได้ อีก 7 ปีกว่าจะเคลื่อนตัวออก เพราะฉะนั้นคนราศีกุมภ์ต้องอยู่แบบการควบคุมรายจ่าย อยู่อย่างพอเพียง

ราศีมีน จะโดนหนัก เพราะว่าดาวมฤตยูอยู่ราศีเมษ เนปจูนเป็นตัวเค้าโรงวินาศ เพราะฉะนั้นมีดาวอยู่ในอริ วินาศ ครบเลยสำหรับราศีมีน เพราะฉะนั้นต้องระวัง

ราศีธนู เสาร์ทับลักษณ์ เสาร์ปีนี้เป็นโลกาวินาศไปจนถึงปีหน้า แล้วตัวเองเป็นดาวพฤหัสถอยลงมรณะโลกเป็นวินาศกับตัวเอง ฉะนั้นถือว่าในเรื่องของการฟ้องร้อง คดีความ เรื่องเงิน ห้ามไปค้ำประกันใคร ห้ามให้ยืมเงินใคร การลงทุนใหม่ๆ ไม่ควรทำ จนกว่าจะปลาย 2561 ต้นปี 2562 ถึงจะเริ่มดี

ราศีกรกฎ จะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ เพราะว่าราหูมาจับมรณะทับลัคนา มฤตยูเข้ากัมมะ หมายความว่าพอเจ็บป่วยก็ไม่มีแรงทำงาน กัมมะคือหน้าที่การงาน งานก็เสีย

เพราะฉะนั้น ราศีเมษ ก็โดนตรงๆ อีกเช่นกัน เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา เสาร์เจ้าเรือน การงานลงมรณะ ปีนี้นึกว่าจะรอดราหูเข้าพันธุ แปลว่าครอบครัว มีภาระเกิดขึ้น พฤหัสลงมรณะราหูเข้าพันธุ เป็น จตุโกณ

ราศีสิงห์ ห้ามลงทุนธุรกิจใหม่ๆ เพราะว่าตนุลัคน์ตนเองเป็นอาทิตย์ คนราศีสิงห์พระอาทิตย์คือตัวเขา ปีหน้าอธิบเป็นโลกาวินาศ มฤตยูเป็นปัตนิ เวลาลงทุนอะไรกับหุ้นส่วนจะโดนโกง ต้องระวัง

ราศีมิถุน จะโดนหนักเหมือนเมษ คือเป็นราหูล้วงทรัพย์เข้าภพกดุมภะคือการเงิน จะมีปัญหาเรื่องเงินกับคู่ครอง เพราะว่า มรณะปัตนิเป็นโลกาวินาศ

มั่งมีศรีสุข EP.71 ราศีใดจะรุ่งเรืองเเละตกต่ำสุดๆในปี 2561

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook