ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน      ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะเป็นโอกาสให้เงินทองไหลมาเทมาอย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังอารมณ์ “เผลอ” เมื่อพบเจอคนที่คุยกันถูกคอ หรือ คุยถูกใจ ก็อาจทำให้เผลอจนลืมตัว เสียเงินจำนวนมาก ซึ่งวันที่ 2-3 และ 5-7 ควรระวังให้มาก ๆ

การงาน     เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควร “ควบคุมตนเอง” โดยเฉพาะจากคำพูด การเขียนที่ตรงไปตรงมาจนทำร้ายจิตใจผู้อื่น ซึ่งอาจก่อศัตรูในระยะยาวได้ สำหรับงานที่ต้องวิเคราะห์ เจาะลึก หาข้อมูลตรวจสอบเชิงลึกใดๆ วันที่ 3-5 ก็ควรมีสติ ไม่มีอคติเข้าข้างตัวเอง เพราะอาจทำให้เกิดภาพลวงตา ผิดพลาดได้

ความรัก       เงินทองของบาดใจ ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเพื่อหาความสุขให้ตัวเอง อาจบาดใจคนรัก คู่ครอง จนอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักเลย สำหรับคนโสดที่อยากจะหายเหงาใจ สัปดาห์แห่งการ “หว่าน” เงิน ถึงจะเป็นเสน่ห์ที่รุนแรง ที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหา อยากมาร่วม “ใช้” เงิน!!!

สุขภาพ      วันที่ 2-4 ผู้ที่มีโรคเรื้อรังประเภท หอบ หืด ไอเรื้อรัง ควรระวังอาจมีเหตุที่จะทำให้อาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ     ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก            

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook