ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร  ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร  ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนกรกฎาคม เดือนที่อาจมีพายุ ลมฝน มืดครึ้มทั้งจากฟ้าดิน และจากในใจของชาวราศีมังกร !! ถึงดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะมีพลังจากเพ็ญพราวฟ้า จะโคจรเข้าสู่เขตราศีสิงห์ แต่เมื่อดาวเสาร์ ดาวประจำตัว กำลังจะเข้าสู่การโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีธนู และ ดาวอังคาร พายุแห่งโทสะ โมหะ โลภะ ที่สถิตในเขตราศีมังกร  ก็กำลังจะโคจรวิปริต และเล็งกับดาวพุธ ดาวอาทิตย์ พระราหูในเขตราศีกรกฎ  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ระวัง!! จากอำนาจของกิเลส ตัณหา ที่จะทำให้ดวงตาแห่งปัญญา สติที่คอยกำกับ มืดมัวจนพร่าบอด เห็นผิดเป็นชอบ หลงใหล เคลิบเคลิ้มกับรสเสน่หา ลิ้นลมวาจาจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน โดยเฉพาะคนที่มีคุณวุฒิ สถานะทางสังคมต่ำกว่า หรือ เป็นม่ายมาก่อน จนอาจทำให้ชาวราศีมังกร ที่ยังโสด สูญเสียเงินทองของมีค่า และสำหรับคนที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว นอกจากเงินทองที่จะมลายหายไป ยังอาจสูญเสียคนที่รักคุณอย่างจริงใจอีกด้วย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ  3-6, 12-14, 21-22, 26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook