โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ผ่าดวงการงาน 12 ราศีเดือน ก.ค. สุดแม่น!

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ผ่าดวงการงาน 12 ราศีเดือน ก.ค. สุดแม่น!

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ผ่าดวงการงาน 12 ราศีเดือน ก.ค. สุดแม่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงการงาน ในเดือนกรกฎาคม 2561 ทั้ง 12 ราศี  จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

ราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

มีเหตุให้เผชิญหน้า กับหุ้นส่วน คู่สัญญา ไม่เว้นแม้แต่กับเพศตรงข้ามที่ทำงานร่วมกัน ถ้าทำงานด้านการเมืองจะพัวพันกับการใช้อำนาจบางรูปแบบ การงานยังไม่ค่อยได้ผลเป็นที่น่าพอใจ มีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ให้ท่านลำบากใจอยู่บ้าง แต่ก็เป็นเรื่องที่แก้ไขได้ ไม่ยากเกินไปนัก ท่านไม่ควรทำอะไร หรือ ทำการใดๆ ที่เป็นที่เสี่ยงภัย เสี่ยงอันตราย เป็นอันขาด ระวัง สุขภาพจะทรุดโทรมเพราะการทำงาน

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. 

ท่านต้องรับภาระหลายอย่างเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในช่วงครึ่งหลังของเดือน การงานของท่านที่หนักมาตลอดเวลาสองสามเดือนที่ผ่านมา จะประสบความสำเร็จในระยะนี้ ท่านมีโอกาสได้รับตำแหน่ง มีความสำเร็จ และความรับผิดชอบมากขึ้น กว้างขวางขึ้น มีการเดินทางที่ประสบผลสำเร็จด้วยดีทางการงาน คนโสด อาจได้พบคนถูกใจ ในการออกนอกสถานที่ ไปปฏิบัติงานด้วย

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.

งานเดินดีต่อไป มีการก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง การตกลงต่างๆ จะเกิดผลสำเร็จปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายลงได้ด้วยดี กับหุ้นส่วนหรือคู่สัญญา ระยะนี้จะมีความเห็นลงเอยกันดี ตกลงกันง่าย งานจึงไม่ใช่ปัญหาหรือภาระหนักใจของท่านต่อไป  

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค.

เกณฑ์ชะตาเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่ จะสะดุดปัญหาบ้าง ไม่ค่อยก้าวหน้า จะถูกย้ายตามตำแหน่งหน้าที่ไปสับเปลี่ยนระดับที่เสมอตัว แต่งานมีปัญหายุ่งยากกว่า งานต้องการความมุมานะ เอาจริงเอาจังอยู่ตลอดระยะเวลา ถ้าปล่อยตามสถานการณ์เมื่อใด ก็จะเสียหายเมื่อนั้น ธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ที่อยู่อาศัย จะมีอุปสรรค ไม่ค่อยให้ผลดีนัก

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

จะต้องทำงานแบบเงียบเหงา  โดดเดี่ยว อาจต้องแยกตัว หรือทำงานแบบเก็บตัว มีภารกิจพิเศษ ทำงานลับเกี่ยวข้องกับอิทธิพลมืด หรืออำนาจบางรูปแบบ รู้สึกไม่อาจอยู่นิ่งเฉย อยากเดินทางหรือติดต่อสัมผัสผู้คน สภาพแวดล้อมในการทำงาน ทำให้ท่านอารมณ์ครื้นเครง คึกคัก มีแต่คนดีๆ น่ารัก มีน้ำใจ ทำให้ทำงานได้มากกว่าปกติ

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

พลังความคิดมีขีดความสามารถสูง เป็นโอกาสดีที่ท่านจะแสดงความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ออกมา เพื่อเป็นประโยชน์กับธุรกิจการงานของท่าน ปลายเดือน เป็นช่วงเวลาที่การงานค่อนข้างสับสนยุ่งยาก ปัญหาต่างๆ จะขมวดปมเข้ามาอย่างเข้มข้น ท่านต้องใช้ความรู้และประสบการณ์อย่างเต็มที่ ผสมผสานกับความร่วมมือของคนร่วมทีมงาน และผู้ใต้บังคับบัญชา อย่างเต็มที่ เหน็ดเหนื่อยหน่อย แต่ท่านก็แก้ปัญหาได้ลุล่วง

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

ท่านจะได้พบช่องทางที่เป็นประโยชน์แก่ตัวท่านเอง หรือ วงงานที่ท่านรับผิดชอบได้มากขึ้น ผู้ใหญ่จะเริ่มเข้าใจท่าน และจะเต็มใจช่วยเหลือแก้ปัญหาต่างๆ ได้ดีขึ้น ท่านจะได้โอกาสดีทางการงานเพิ่มขึ้น ทำให้เด่นในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน การงานเป็นที่นิยมยกย่องของคนรอบข้าง จะมีโอกาสแสดงผลงานให้ปรากฏ ถึงแม้จะมีการขัดแย้งบางอย่างกับเพื่อนร่วมงาน แต่ลงท้ายก็กลับมาคืนดีปรองดองกันได้ มีผลให้ท่านมีช่องทางแสวงหาประโยชน์ รายได้ จากงานอาชีพได้ง่ายดายและคล่องแคล่วขึ้น

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค.

กิจกรรมการงาน มีความโดดเด่นขึ้นมาก หากเทียบกับเดือนก่อน งานมีแนวโน้มประสบความสำเร็จด้วยดี ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับองค์กรระหว่างชาติ หรือทำงานมีธุรกิจข้ามชาติ มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จสูง สร้างความมั่นคงมีกิจกรรมในเรื่องงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ในช่วงนี้ ขอให้ท่าน อดทน หนักเอาเบาสู้ จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน ท่านจะพูดจาคิดอ่านประการใด มีความราบรื่น เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา เห็นความสำคัญของท่าน

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

เรื่องการงานของท่านมีความโดดเด่น มีการพัฒนาขึ้นเป็นสำคัญ ท่านที่ทำงานด้านการพูด การเขียน การใช้ภาษา หรือการใช้ความคิด จะมีความรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จได้รับการสรรเสริญยกย่อง ท่านที่ทำงานด้านการเมือง หรือเกี่ยวข้องกับองค์กรต่างประเทศ ก็มักมีความเจริญก้าวหน้า เช่นเดียวกัน แต่ท่านอาจมีความวุ่นวาย เกี่ยวกับการจัดสรรผลประโยชน์ให้ลงตัว มีการแก้ปัญหาอย่างต่อเนื่องในเรื่องการงานบ้าง ก็อย่าถือเป็นเรื่องร้อนใจ รำคาญใจ

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ.

คงต้องห่างสังคมออกไปก่อน ความเชื่อถือ ศรัทธาในตัวท่านยังไม่ดีขึ้น ผู้ใหญ่จะขัดขวางความเจริญก้าวหน้า หรืออย่างน้อยก็ไม่ให้ความช่วยเหลือ การเดินทางส่วนที่เกี่ยวกับงาน จะน้อยลง ธุรกิจการประสานงาน ยังไม่ได้ผลดี ท่านควรระมัดระวังการใช้วาจา จะมีคนเข้าใจคำพูดของท่านผิดได้ง่าย อาจทำให้ท่านมีศัตรู หรืองานของท่านอาจได้รับความเสียหาย หลังวันที่ 22 ไปแล้ว การติดต่อประสานงาน หรือการเป็นนายหน้า จะมีโอกาสทำได้ดีขึ้น

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.

การงานในช่วงเดือนนี้ ยังไม่มีอะไรเป็นจุดเด่น คงดำเนินงานไปเป็นปกติต่อเนื่องจากเดือนที่แล้วมา ผู้ใหญ่มักไม่ค่อยให้ความช่วยเหลือ ไม่ว่าในเรื่องใด กับหุ้นส่วนต่างเพศ ท่านมักจะมีทัศนะไม่ตรงกัน งานประจำจะอ่อนตัวลงไปอีกเกือบตลอดทั้งเดือน จะได้ข่าวดีในเรื่องตำแหน่งหน้าที่ แม้ว่าจะเป็นเพียงข่าวลือแต่ก็ทำให้ท่านคึกคักขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง 

ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย.

การเจรจาเพื่อผลประโยชน์ จะทำได้ดีพอสมควร ชื่อเสียงและความเชื่อถือของท่านจะกลับมามั่นใจได้อีกครั้งหนึ่ง  งานค่อนข้างทรงตัว  ควรระวังเรื่องที่ท่านอาจจะถูกคดโกงหรือตัดค่าแรงเอาไว้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook