โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ผ่าดวงการเงิน 12 ราศีเดือน ก.ค. สุดแม่น!

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ผ่าดวงการเงิน 12 ราศีเดือน ก.ค. สุดแม่น!

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ผ่าดวงการเงิน 12 ราศีเดือน ก.ค. สุดแม่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงการเงินในเดือนกรกฎาคม 2561 ทั้ง 12 ราศี  จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

12 ราศี12 ราศี

ราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

ระหว่างวันที่ 4-28 เป็นช่วงเวลาที่จะมีรายรับเกี่ยวกับของมีค่า หรือรางวัลพิเศษ คู่ครอง หรือมิตรต่างเพศ จะให้ลาภเป็นเงินทองสิ่งของที่มีค่างดงาม หรือ คู่ครอง มิตรต่างเพศ จะอำนวยประโยชน์ในรูปทรัพย์สินให้แก่ท่าน

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. 

การเงินจะขยับขยายตัวดีขึ้น เรื่องรั่วไหล หรือ ใช้จ่ายเกินตัวจะลดลง ทำให้ท่านมีโอกาสหรือเก็บได้บ้าง ธุรกิจติดต่อจะขยายวงกว้างขึ้น มีผลทำให้ท่านต้องเสียเงิน หรือได้เงินเพิ่มขึ้น การเงินยังพอหมุนเวียนประคองตัวไปได้เรื่อยๆ เพศตรงข้าม อาจทำให้ท่านต้องเสียเงินเสียทองบ้าง

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.  

ท่านจะได้เงินทองหรือวัตถุสิ่งของมีราคาสูงบางอย่าง ผลประโยชน์ระยะยาวจะบังเกิดมีขึ้น โดยต้องใช้ความมานะพยายามเป็นพื้นฐาน อาศัยการลงแรงแลกเข้ามา บางกรณีลงแรงไปแล้วยังต้องใช้เวลารอคอยสักระยะ จึงได้เงินเข้ามา ท่านจึงควรใช้จ่ายในระยะปัจจุบันนี้อย่างระมัดระวัง ไม่ควรซื้อสินค้าที่ยังไม่จำเป็น ไม่ควรวางใจเงินสดที่มิได้มีอยู่ในมือจะเข้าตาจน 

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค.

การเงิน จะเริ่มมีความมั่นคงเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ลาภผลเท่าที่มีอยู่ จะเพิ่มทวีขึ้นแต่ส่วนใหญ่จะเป็นทุกขลาภ อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยมากกว่าแต่ก่อน จึงจะได้มา ความรักช่วยให้มีโชค คนรักหรือคู่ครอง จะให้ลาภหรือช่วยแก้ปัญหาเงินขาดมือให้แก่ท่านได้ อาจได้รับมรดกหรือทรัพย์สินที่ญาติของคนรัก ยกให้โดยเสน่ห์หาก็ได้

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

การเจรจาเพื่อผลประโยชน์ มีโอกาสได้รับความช่วยเหลือ หรือตัวท่านก็มีโอกาสหมุนเงินได้คล่องขึ้นบ้าง โอกาสในการเสี่ยงโชคเริ่มปรากฏชัดเจนขึ้น ระยะนี้ท่านจะมีความทุกข์เกี่ยวกับญาติพี่น้อง อาจมีเรื่องเดือดร้อนเกี่ยวกับการเงิน มาให้ท่านช่วยเหลือ มีเงินได้แบบนึกไม่ถึงเข้ามาบ้าง เช่น การทวงหนี้คืน จากลูกหนี้ที่ท่านคิดว่าหมดโอกาสที่จะได้ไปแล้ว รวมทั้ง การที่มีคนเอาเงินมาให้ท่านใช้ โดยไม่มีเหตุผลก็อาจเป็นได้ ถึงจะมีรายจ่ายแต่ก็มีรายได้เกินกว่ารายจ่ายก็แล้วกันละ

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

ครึ่งเดือนแรก การเงินยังคงเป็นไปตามที่ปรากฏ ในเดือนมิถุนายน กลางเดือนไปแล้ว จะเห็นลู่ทาง หรือมีทางมีรายได้ประจำเพิ่มขึ้น เดือนนี้ภาพรวมทางการเงิน มีลักษณะเป็นช่วงที่ต้องกระตือรือร้น แสวงหา ผลประโยชน์ทรัพย์สินเงินทอง แต่มิใช่หามาเพื่อเก็บ ได้มาเท่าไรมักไม่ค่อยเหลือ มีเหตุที่จะต้องจับจ่ายทั้งรายการที่จำเป็น และสุรุ่ยสุร่าย โชคดีของท่านในเดือนนี้ จะมีก็คือ มีช่องทางหารายได้เพิ่มเติม หรือมีผู้สนใจ หางานให้ท่านทำ เป็นรายได้ที่จะเพิ่มขึ้น 

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

ในเดือนนี้ เรื่องเงินจะกลับมามีปัญหารุนแรง ย้อนมาอีก จะใช้จ่ายเกินตัว หรือ ตกอยู่ในสภาพชักหน้าไม่ถึงหลัง ตัวเงินโดยตรง ยังไม่เห็นเด่นชัดนัก ที่น่าสนใจ จะเป็นเรื่องของรายได้ระยะยาว ที่มีช่องทางได้มามากมายยิ่งขึ้น คนรัก คู่เคียงกาย หุ้นส่วน จะเข้ามามีบทบาทสำคัญ ท่านจึงควรสมานฉันท์กับบุคคลดังกล่าวไว้ เพื่อจะได้มีโอกาสเจือจุนท่านในเรื่องการเงินบ้าง ท่านจะได้ข้าวของ เสื้อผ้าอาภรณ์ เครื่องประดับ ของถูกใจ ที่มิตรสหายจะนำมากำนัลท่านถึงที่ 

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. 

ดวงชะตาในเรื่องผู้อุปถัมภ์ จะอ่อนด้อยลงไปเล็กน้อย ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือด้านการลงทุน จะตัดความช่วยเหลือ ธุรกิจที่ต้องใช้เงิน จะขาดเงินทุนหมุนเวียน การลงทุนในระยะนี้ จึงมีโอกาสสำเร็จได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ธุรกิจการค้าจะอ่อนตัวลง เรื่องการเงิน ยังคงใช้จ่ายมากอยู่ จะใช้จ่ายอะไร ควรระมัดระวังให้ดี จะเป็นเช่นนี้ไปจนถึงกลางเดือนหน้า

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

ท่านมีเกณฑ์ของรายจ่ายที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นรายจ่ายที่สร้างเป็นทรัพย์สิน ที่มีความมั่นคง เพราะฉะนั้นในระหว่างนี้  ท่านควร ซื้อบ้าน ซื้อรถเงินผ่อนเก็บไว้ เป็นจังหวะที่ท่านสามารถ สร้างรายได้ และจ่ายเป็นอย่างดี ท่านที่ซื้อที่อยู่อาศัย รถราพาหนะ มักจะประสบความสำเร็จ

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ.

ท่านมีโอกาส มีรายได้หลายทาง จะมีคนช่วยส่งเสริม ถ้าท่านคิดจะลงทุนทำธุรกิจ แต่ก็ควบคุมการทำงานของท่าน อย่างเคร่งครัด จนเกือบจะเป็นการเกินสมควร จนท่านแทบไม่เป็นอิสระ ขอให้ยอมทำใจไปก่อน แล้วจึงค่อยหาทางขยับขยายภายหลัง ท่านที่คิดจะสะสมเงินทอง ในช่วงนี้ก็ต้องทำใจ เพราะมีความจำเป็น ต้องใช้จ่ายหลายประการ คงออมทรัพย์ สะสมไม่ได้ดั่งใจ

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.

ช่วงนี้มีเรื่องเครดิตหนี้สิน เข้ามาเกี่ยวข้องพัวพัน จะเดือดร้อนเรื่องเงิน เพราะลูกน้อง บริวาร ไม่ควรค้ำประกันทางการเงินแก่ผู้ใดทั้งสิ้น ถ้าท่านมีลูกหนี้ ลูกหนี้เริ่มทำตัวน่าเบื่อหน่าย ส่งเงินชำระหนี้ไม่ตรงตามกำหนดนัด ทำให้ระบบการเงินของท่านเกิดปัญหา ห้ามใช้วิธีรุนแรงในการติดตามทวงหนี้ เพราะลูกหนี้อาจทำร้าย หรือลอบทำร้ายท่านได้

ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย.

การเจรจาเพื่อผลประโยชน์จะทำรายได้ดีพอควรและนำรายได้ดีมาให้ท่าน งานค่อนข้างทรงตัวและมีรายได้น้อยกว่าความจำเป็นที่จะต้องจ่าย การเงินในระยะนี้จะพลิกผัน ผันแปรง่าย ระวังจะเสียรู้คนใกล้ชิด  ควรระวังเรื่องที่ท่านอาจถูกยักยอก คดโกงหรือตัดค่าแรงเอาไว้ด้วย ท่านจะกระตือรือร้นที่จะเสี่ยงหรือกระทำการบางอย่าง ซึ่งโอกาสสำเร็จมีอยู่เพียงเล็กน้อยในช่วงสองสัปดาห์แรก หลังจากนั้นมีเกณฑ์ผิดพลาด ผิดหวังและจะเสียมากกว่าได้  ทางที่ดีขอแนะนำว่าอย่าทำอะไรเกี่ยวกับการเสี่ยง น่าจะดีกว่า 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook