ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน      ยิ่งขยัน ยิ่งได้มาก ทั้งจากการเป็นนายหน้า หรือ ประชาสัมพันธ์ โฆษณาให้มากยิ่งขึ้น แต่สุดสัปดาห์ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ “เสี่ยง” ในเรื่องใดๆ เพราะมีโอกาสจะสูญเสียมากขึ้น

การงาน     แค่ใจเป็นสุข สนุกกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เกิดผลดีตามมามากกว่าที่คิด แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังที่จะแสดงความคิด เสนอไอเดียดีๆ ของตัวเองให้กับมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูก “ขโมย” ซึ่งวันที่ 26-28 ควรระวังให้มากๆ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร แค่พูดดี ๆ แสดงการใส่ใจทุกข์สุขของพนักงานให้มากขึ้น ผลออกมาก็จะทำให้ชื่นใจแล้ว

ความรัก        มีความสุข สนุกกันเถอะเรา ไปไหนไปด้วยกัน แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ที่กำลังสะดุดรัก ลูกจ้าง พนักงานของตัวเอง ปากเป็นเอก วาจาคารมที่อ่อนหวาน ไพเราะ จะทำให้มีโอกาสสมหวัง

ครอบครัว      สุดสัปดาห์ ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย หลีกเลี่ยงที่จะนำคนรับใช้ บริวารใหม่ที่เป็นสตรีเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ        ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ        จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook