ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน    น้ำซึมบ่อทราย ที่อาจทำให้รายได้ รายจ่ายยังหมุนเวียนได้ดี ได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดคิดอีกด้วย แต่วันที่ 26-28 ควรระวังอารมณ์ลังเล รวนเร ไม่แน่นอน อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน        รอบคอบ อย่าประมาท ควรพิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบ อย่าหลงลม เพราะเชื่อถือบุคคลที่ดูดี ที่น่าเชื่อถือมากนัก เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนเสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจส่งผลทำให้ยุ่งยาก มีปัญหาตามมาอีกมาก!!

ความรัก      ศรัทธา ความเชื่อ จะเป็นปัจจัยหลักที่จะก่อให้เกิด หรือ ทำลายสัมพันธ์รักได้อย่างรวดเร็ว ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันในเรื่องเหล่านี้ สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ หากมีการเดินทาง อาจเป็นทุกขลาภ อาจเจออุปสรรค แต่ก็อาจทำให้พบรัก เจอคู่ได้ด้วย

ครอบครัว      ผลประโยชน์ขัดกัน ควรระวังอาจเป็นเหตุทำให้ขัดแย้งกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน

โชคลาภ        วันที่ 26-28 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังอารมณ์ร้อน รีบเร่งโดยเฉพาะจากการเดินทาง อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ สูญเสีย หรือ อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านอีกด้วย

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook