ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน     รับมาก จ่ายมาก อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากงาน ภารกิจที่กระทำ แต่สุดสัปดาห์ควรระวังเหตุภายในครอบครัว ทั้งจากบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือ การเจ็บป่วย ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินสูงมาก

การงาน      โอกาสทอง นาทีทองที่จะ “รีบ” กอบโกย เพราะอยู่ในระยะเจริญก้าวหน้ามากขึ้น แต่ควรระวังเหตุ/ภัย จากการเดินทาง หรือจากสื่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ อาจเป็นอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจที่หวัง ล่าช้าหรือล้มเลิกไปได้เลย

ความรัก    เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “กดดัน” ทั้งคำพูด การกระทำกับคนรัก คู่ครอง หรือ คนในครอบครัว ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ อาจเป็นสื่อทำให้มีเพศตรงข้ามมารักใคร่ หลงใหล เลือกให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าหนึ่งในนั้นจะเป็นคู่ครองของคุณ!!

ครอบครัว     วันที่ 26-28 ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง เพราะอาจทำให้หมางใจ เคืองกันไปอีกนาน                           

สุขภาพ        ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอย่าหักโหม พักผ่อนให้เพียงพอ แค่นี้ก็จะทำให้ร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคภัยแล้ว

โชคลาภ      ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 5 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะสถิตร่วมกับพระราหูในเขตราศีกรกฎ บ่งบอกถึง รัก หลงใหล ทุ่มเทเวลาให้กับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะก่อให้เกิดลาภผลตามมามหาศาล หากมีศัตรู การปรับความเข้าใจกันในระยะนี้ก็จะสลายความเกลียดชังลงไปได้ แต่ควรระวังการประพฤติผิดศีลธรรม ระเริง หมกมุ่นในกามตัณหา นอกจากทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ก็อาจส่งผลร้ายแรงอื่น ๆ ตามมาอย่างคาดไม่ถึงอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook