เช็คด่วน! ราศีใดที่การเงินดีมาก แต่ไม่เหลือเก็บ

เช็คด่วน! ราศีใดที่การเงินดีมาก แต่ไม่เหลือเก็บ

เช็คด่วน! ราศีใดที่การเงินดีมาก แต่ไม่เหลือเก็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็คดวงแม่นๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ดูดวงเพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว เดือนมิถุนายน 2561 ราศีใดที่การเงินดีมาก แต่ไม่เหลือเก็บ ไปเช็คกัน 

ราศีเมถุนราศีเมถุน

ราศีเมถุน  (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้  จะมีคนมาทาบทามให้คุณไปทำงานด้วย เป็นงานที่ท้าทายความสามารถ  หากคุณ ๆ ที่ทำงานทางด้านการขาย หรือการตลาด เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จะเป็นช่วงที่คุณจะได้ตัดสินใจค่ะ ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่จะมีคนเอ่ยปากอยากชวนทำธุรกิจ หรือลงทุนร่วมกัน ถ้าเป็นงานด้านการออกแบบ หรืองานที่ต้องใช้หัวคิดด้านศิลปะ จะมีเกณฑ์ดี  หรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับไฟฟ้า ก็จะมีเกณฑ์ดีเช่นกัน เช่น คอมพิวเตอร์ หรือ อุปกรณ์ที่เกี่ยวกับไฟฟ้า ทางด้านการเงินดีมาก แต่ก็ไม่เหลือเก็บ

ความรัก   ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสดจะได้พบคนที่คุณอธิษฐานจิตไว้ หรือขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ ท่านจะประทานมาให้คุณในเดือนนี้แล้วค่ะ นิสัยดี ฐานะดี หน้าตาดี ค่อยๆ คบหาดูใจกันนะคะ อย่าเร่งรีบ หรือใจร้อนนะคะ เขาไม่หนีไปไหนค่ะ  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว ในเดือนนี้คุณจะได้ข่าวจากผู้ปรารถนาดีเกี่ยวกับหวานใจของคุณ ไปทำหว่านเสน่ห์ให้คนอื่นที่ไม่ใช่คุณ อย่าไปเชื่อคนเขาลือนะคะ ใจเย็น ๆ ถามเขาว่าเป็นอย่างที่คนเขาพูดกันรึเปล่า ดีที่สุดก็คือควรที่จะไว้ใจ เชื่อใจกันนะคะ แต่สถานการณ์ไม่มีอะไรรุนแรง สบายใจได้

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ขอให้ระวังทางด้านสุขภาพเป็นพิเศษ จะเป็นเดือนที่มีเกณฑ์ต้องพักผ่อนรักษาร่างกายตัวเอง เกี่ยวกับปอด หลอดลม และหัวใจ แต่ถ้าคุณระวังรักษาตัวเองให้แข็งแรง หรือออกกำลังกายเป็นประจำ ก็จะไม่หนักหนาเท่าไหร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook