สุดแม่น! ดูดวงครึ่งเดือนหลัง มิถุนายน 2561 โดย อ.ชัญญ่า ไพ่จิตสัมผัส

สุดแม่น! ดูดวงครึ่งเดือนหลัง มิถุนายน 2561 โดย อ.ชัญญ่า ไพ่จิตสัมผัส

สุดแม่น! ดูดวงครึ่งเดือนหลัง มิถุนายน 2561 โดย อ.ชัญญ่า ไพ่จิตสัมผัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดไพ่ดูดวงวันเกิด กับ อ.ชัญญ่า ไพ่จิตสัมผัส  ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการดูไพ่ยิปซีและไพ่ออราเคิล สำหรับช่วงครึ่งเดือนหลัง 14 - 30 มิถุนายน 2561 สุดแม่นยำ ดวงของท่านจะเป็นเช่นไร รุ่งหรือร่วงดังต่อไปนี้ 

 

วันอาทิตย์  ผู้หลักผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุนอยู่ นอนดึก นอนน้อย นอนไม่พอ หงุดหงิดง่าย ระวังเรื่องความดันด้วย เป็นคนที่เวลาจะทำอะไรต้องให้ผู้ใหญ่คอยคอนโทรล หรือให้ระวังการโดนคุณไสยหรือการที่มีคนคอยจัดมัดจับวางให้ทำตามสิ่งนั้น มีเกณฑ์จะได้รับเงินก้อนมาด้วย ระบบทางเดินหายใจ ความดันภูมิแพ้ ต้องระวังด้วย ระวังการถูกยืมเงินแล้วไม่คืน การให้ค้ำประกันแล้วไม่ได้ตามนั้น เอกสารสัญญา คดีความ กฎหมาย ให้ระวังการโดนโกงด้วย ช่วงนี้ขี้เกียจทำงาน เซ็ง มีอาการปวดศีรษะบ่อยๆ ไม่มีแรงกระตุ้นในการทำงานหรือลงทุนไปไม่คุ้มค่า มีเกณฑ์เดินทางต่างถิ่นต่างแดนๆ ต่างจังหวัด จนถึงต่างประเทศด้วย

ใครที่เคยเกี่ยวข้องเรื่องการทำแท้งทุกรูปแบบทั้งทางตรงและทางอ้อม ไพ่วิญญาณเด็กมา ฉะนั้นให้ ตั้งชื่อ นามสกุล ให้กับเด็ก โดยไม่ต้องมีเด็กหญิง เด็กชาย เรียกน้องอะไรก็ได้ แล้วไปซื้อสังฆทานโดยเลือกเอง หรือมีงบหน่อยก็ให้ไปซื้อผ้าไตรจีวร ซื้อปลา ในตลาดสดไปปล่อยเท่าไรก็ได้ แล้วก็อุทิศให้กับวิญญาณเด็กนั้น ช่วงนี้อาจจะเจอลูกน้องหรือบุตรบริวารก้าวร้าวหรือดื้อ การพูดจา เจรจา ต่อรอง ถือว่ายังดีอยู่ วันที่ 19 มิถุนายน ดวงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น จ่ายหนักช่วงนี้หรือเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี ถ้ารักกับแฟนอาจจะไม่ได้เจอะเจอกันจะพูดคุยติดต่อกันทาง Facebook , Line , IG และโทรศัพท์มากกว่า ถ้าใครท้องอยู่มีเกณฑ์ได้ลูกสาวหรือว่าได้รับของมีค่า ของขวัญ ใครที่โสดมีเกณฑ์ มีความรักที่ไม่ยอมบอกกัน เป็นความรักที่ปิดบังซ่อนเร้น ใครมาชวนลงทุนระวังโดนโกง โดนหลอก ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ดีและไม่ดีสลับกันไป


วันจันทร์  การตกลง การเซ็นสัญญาเอกสาร ให้ยืมเงิน มีเกณฑ์ไม่ได้คืน ต้องระวังนิดนึงจะไม่เป็นไปตามคำพูด คุณคอยแบกรับภาระต่างๆ ปวดหลัง ปวดไหล่ คุณรู้หมดใครทำอะไร บางครั้งต้องปิดหูปิดตาข้างหนึ่ง แม้กระทั่งเรื่องความรัก หรือเจ้านายหรือลูกน้อง 5 เดือนนี้มีแต่รายจ่าย ไม่ว่าจะเกิดภาวะวิกฤตอะไรก็ตาม คุณจะผ่านพ้นไปได้ด้วยสติปัญญาของคุณ ระวังโดนแทงข้างหลัง

มีคนพูดลับหลังในทิศทางที่ไม่ดี ใครที่อยากที่น้องมีเกณฑ์ท้อง ถ้าใครที่ไม่ได้มีท้องก็มีเกณฑ์ท้องอืด ท้องบวม หรือมีพุง ช่วงนี้ และจะมีโปรเจกต์ใหม่ๆ ในช่วงเดือนกันยายนนี้ คุณเป็นคนยอมหัก ไม่ยอมงอ ไม่ง้อคน ด้านความรัก รักสามเส้ายังคงวนเวียนกลับมาให้คุณต้องเครียด จะมีเสน่ห์กับเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม มดลูกไม่ค่อยดีสำหรับผู้หญิง มีเกณฑ์เดินทางต่างถิ่น ต่างประเทศ มีเกณฑ์ต่อเติมก่อสร้างสถานที่อยู่ หรือระวังอุบัติเหตุฉับพลัน


วันอังคาร ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คนเกิดวันอังคารสามารถผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ ต่างถิ่น หรือพึ่งกลับ หรือจะเกี่ยวข้องกับต่างชาติต่างถิ่น มีเกณฑ์ได้ของขวัญ ของมีค่า หรือชอบคนที่หน้าตาดี โดดเด่น ระวังโดนโกง โดนให้ยืมเงินแล้วไม่คืน จะมีคนแนะนำสิ่งดีๆ ให้กับคุณ คุณเป็นคนใจบุญ ใจกุศล และได้ไปขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ ท่านได้รับรู้แล้ว ใครที่โสดอยู่มีเกณฑ์ได้คบกับใครบางคน ที่แอบดูแอบมองกันอยู่ เจอะเจอจากหน้าที่การงาน การประชุม เขาคนนั้นจะเป็นคนที่อายุแตกต่าง หรือมาจากในทางที่แตกต่างแต่สามารถรักกันได้

คุณไม่ค่อยพอใจอะไรง่ายๆ ช่างเลือก เลือกเยอะ ชอบทำอะไรเดิมๆ ร้านไหนก็ร้านเดิม ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง จริงๆ แล้วคุณเป็นผู้หญิง ผู้ชายที่แซ่บ มีเสน่ห์กับเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม ระวังการทะเลาะเบาะแว้ง การลงทุนแล้วโดนหลอก อย่าเพิ่งลงทุน ระวังอุบัติเหตุ ระวังการเจ็บป่วย หากใครที่กำลังโกหกเจ้าชู้นอกใจมีเกณฑ์โดนจับได้ จะประสบความสำเร็จหรือได้เฉลิมฉลองอะไรบางอย่างในช่วงนี้ จะได้รับตำแหน่งใหม่ๆ หรือ บุตร บริวารใหม่ๆ


วันพุธ ระวังน้อยใจรักเขา แต่เขาไปรักคนอื่น น้อยใจพ่อแม่ น้อยใจคนรัก เรื่องความรักมีเกณฑ์โดนโกหก เจ้าชู้นอกใจ หรือเกิดรักซ้อนขึ้น คุณกำลังลังเล จะอยู่จะไป จะซ้ายจะขวา จะเลิกหรือคบต่อดี คุณอ้วนง่าย ชอบทานอะไรเกี่ยวข้องกับขนมหวานๆ โปรเจกต์บางอย่างกำลังจะจบยุติหรือความสัมพันธ์บางอย่าง อาจจะมีการเลิกรากันเกิดขึ้น

คุณกำลังหาเงินหรือจะได้งานใหม่ๆ ที่ถนัดมือ เดือนตุลาคมปีที่ผ่านมาจนถึงตุลาคมปีนี้มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ หรืออสังหาริมทรัพย์ เดือนตุลาคมปีนี้จะโชคดีหรือมีเกณฑ์ได้เงินก้อน หรือการไปต่างประเทศ หรือได้ดิวงานกับชาวต่างชาติ ใครที่คบซ้อนระวังโดนจับได้ มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือคุณอยู่ ระวังการทิ่มแทงใจ ระวังเรื่องรักสามเส้าเข้ามา หรือระบบทางเดินหายใจความดัน ภูมิแพ้ หากคุณโสดมีเกณฑ์ได้เจอะเจอพ่อหม้าย


วันพุธ (กลางคืน) คุณเป็นคนใจบุญ ใจกุศล แนะนำให้ปล่อยสัตว์ ไถ่ชีวิตโคกระบือ หรือซื้อปลาในตลาดสดไปปล่อย ช่วงนี้ลูกน้องอาจจะไม่ค่อยได้ดั่งใจ หรือบุตรหลาน บริวาร ความรักมีปัญหา การเงินติดๆ ขัดๆ เรื่องที่คุยไว้ เอกสารสัญญาต่างๆ จะพลิกผันกะทันหันไปเป็นอีกอย่าง หรือการโดนโกงให้ยืมเงินแล้วไม่เป็นไปตามนั้น ค้ำประกันใครก็โดนโกง มีการโกหกเจ้าชู้นอกใจเกิดขึ้น ให้คุณไปซื้อเทียนกับหลอดไฟถวายพระด้วย ช่วงนี้ยังเป็นวิกฤตหากใครที่เคยเกี่ยวข้องกับการทำแท้ง

ชีวิตเหมือนจะดีๆ ก็หลุด ความรักพอจะดี ก็มีรักซ้อน การเงินจะดีก็กลับพลิกผัน เจ้ากรรมนายเวรมาทวง หากใครไม่ค่อยได้ทำบุญ ต้องรีบทำบุญ ให้นั่งสมาธิสวดมนต์หน่อย คุณหน้าเหมือนแม่ มีเจ้าแม่กวนอิม มีเทพองค์ผู้หญิงคุ้มครอง จะมีผู้ชายที่ขาวท้วมมาช่วย มีบริวารเข้ามาใหม่ๆ มีการได้รับเงินก้อนอะไรบางอย่าง คุณอาจจะได้ทำงานแบบที่ไม่เคยถนัดมาก่อน ช่วงนี้มักจะได้อะไรมาแบบฟลุคๆ ปาฏิหาริย์ มีเกณฑ์ได้ถูกหวย เป็นคนมีเสน่ห์กับเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม


วันพฤหัสบดี คุณเป็นคนเก่ง แกร่ง ยอมหักไม่ยอมงอ ไม่ง้อคน รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี มีคนแก่ที่คุณเป็นห่วงอยู่ หรือว่าเข้าหาผู้สูงอายุหรือเจ้านายจะได้รับการสนับสนุนอย่างดี ระวังเรื่องรักสามเส้ายังคงปวดใจ ระบบทางเดินหายใจไม่ค่อยดี หากใครอยากท้องก็มีเกณฑ์ได้ท้อง คุณหน้าเหมือนแม่ นิสัยเหมือนแม่ ขอขมาล้างเท้าพ่อแม่ ให้ขออโหสิกรรมท่าน ระวังเรื่องคุณไสย หรือผู้ใหญ่จะควบคุมคอนโทรล แม้กระทั่งเจ้านาย หรือความรัก ต้องรักแบบผู้ใหญ่อนุมัติและยอมรับ มีการเซ็นสัญญาหรือคุณกำลังจะตกลงสัญญาอะไรบางอย่าง คุณเป็นคนตรงไปตรงมา จุกจิกจู้จี้เจ้ากี้เจ้าการ มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนเร็วๆ นี้ด้วย

หากใครโสดมีเกณฑ์ได้เจอะเจอผู้ชายบู๊ๆ ลุยๆ ดุๆ หน่อย หรือเป็นพ่อหม้าย พูดตรงพูดแรง ช่วงนี้ให้ไปซื้อ น้ำ แก้วน้ำและ สังฆทาน ไปถวายพระ หรือไปให้บ้านพักคนชรา บ้านเด็กพิการ ก็ได้ ตุลาคมที่ผ่านมาจนถึงตุลาคมนี้มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ อสังหาริมทรัพย์ การเดินทางไปต่างประเทศหรือได้เงินก้อน จะได้เจอะเจอคนที่อายุไล่เลี่ยกัน เจ้าสำอาง เอกสารตกๆ หล่นๆ ไม่ค่อยรอบคอบ ใครที่ไม่มีงานมีเกณฑ์จะได้รับงานใหม่ๆ จะมีผู้ชายขาวท้วมจะมาช่วย เข้าหาผู้ชายเข้าไว้แล้วจะดี มีเกณฑ์เดินทางต่างถิ่น ต่างแดนโซนเอเชีย หรือเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ชีวิตทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นเมื่อหลังวันเกิดไปแล้ว


วันศุกร์ ใครที่เคยเกี่ยวข้องกับการทำแท้งทุกรูปแบบ ทั้งทางตรงและทางอ้อม ไพ่วิญญาณเด็กมาฉะนั้นให้ ตั้งชื่อ นามสกุล ให้กับเด็ก โดยไม่ต้องมีเด็กหญิง เด็กชาย เรียกน้องอะไรก็ได้ แล้วไปซื้อสังฆทานโดยเลือกเอง หรือมีงบหน่อยก็ให้ไปซื้อผ้าไตรจีวร ซื้อปลา ในตลาดสดไปปล่อยเท่าไรก็ได้ แล้วก็อุทิศให้กับวิญญาณเด็กนั้น สวดมนต์ ใส่บาตรให้เขา ช่วงนี้ชีวิตเหมือนไม่มีแสง โดนปิดหูปิดตา ไม่เข้าสังคม ตอนนี้เหมือนจะทำอะไรก็ยังอึกอัก ความรักหันหลังไม่ได้ฟีทเจอริ่งกัน ไม่ได้กอดรัดฟัดเหวี่ยงกับคนรักเท่าไหร่ เจ้ากรรมนายเวรมา บุญที่ทำไว้ก็จะส่งผลดี บาปที่ทำไว้ก็จะส่งผลเหมือนกัน ช่วงนี้ต้องนั่งสมาธิ ถือศีล ทำบุญบ้าง

ได้อย่างเสียอย่างเวลาที่คุณรักใคร มักจะไม่ได้การรับการสนับสนุนหรือเห็นด้วย ในระหว่างญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงของคุณ หรือคุณอาจไม่ค่อยได้เข้าหาพ่อแม่พี่น้องหรือคนรักของคุณ มีเกณฑ์ได้รับเงินมา ใครที่ยังโสด หม้าย มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นใหม่กับใครบางคน สุขภาพไม่ค่อยดี มีเกณฑ์ต่อเติมบ้านหรือออฟฟิศ หรือการโยกย้าย จบ ยุติ อะไรบางอย่าง ระวังเรื่องอุบัติเหตุ การงานอยู่ในเกณฑ์ที่กำลังจะดี ใครที่กำลังตกงานจะได้รับการฝากงาน มีการคบกับคนรักแบบระวังระแวง ใครที่กำลังนอกใจคนรักระวังโดนจับได้


วันเสาร์ คุณเป็นคนที่ทำอะไรใช้หัวใจนำทาง ที่นี่อาจจะเงินน้อยแต่คุณมีความสุขที่จะทำคุณก็จะทำ ที่นี่อาจจะให้ค่าตอบแทนเยอะแต่คุณไม่มีความสุขคุณก็ไม่ทำ คุณเป็นคนที่ขยัน กำลังรอเงินก้อนอยู่ ตอนนี้รู้สึกว่าจะทำอะไรไม่ค่อยตั้งใจ เหมือนเด็กที่จะทำอะไรก็ทำไปอย่างนั้น กำลังจะมีโปรเจกต์ใหม่ๆ การเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ใครอยากมีลูกมีเกณฑ์ท้อง ไม่ว่าจะมีอุปสรรคอะไร คุณจะผ่านพ้น

เวลาจะทำอะไรก็ตามเข้าหาผู้ใหญ่เข้าไว้ หรือคุณเป็นห่วงผู้หลักผู้ใหญ่ คุณมีเพื่อนสนิทประมาณ 3 คน คุณเป็นคนปากศักดิ์สิทธิ์พูดอะไรไว้จะเป็นไปตามนั้น ใครโสดมีเกณฑ์ได้เจอพ่อหม้าย หรือถ้าเขาไม่เป็นหม้าย เขาจะเป็นผู้ชายที่ดุๆ เงียบๆ จะมีเจ้านายเก่าๆ ลูกน้องเก่าๆ แฟนเก่า อะไรเก่าๆ เงินก้อนเก่าๆ จะวนกลับมาภายใน 6 เดือนนี้ คุณเป็นคนใจบุญ ใจกุศลขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาไว้ ท่านได้รับรู้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook