ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน     รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 18-19 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากการเข้าสังคม พบปะมิตรสหาย แต่สุดสัปดาห์ควรระวังหากมีการเดินทางไกล อาจมีเหตุทำให้ใช้จ่ายเงินมากขึ้นมากกว่าที่กะประมาณไว้                

การงาน     เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังการตัดสินใจที่เชื่องช้า ลังเล โลเล คิดมากเกินไป อาจเป็นการปิดโอกาสดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในการติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา จนเสียโอกาสดีๆ ที่พึงมีพึงได้อย่างน่าเสียดาย ซึ่งวันที่ 18-22 ควรระวังเป็นพิเศษ และสุดสัปดาห์ เตรียมพร้อมให้มากๆ กับผู้ที่กำลังจะเดินทางไกล เพราะอาจมีอุปสรรค ไม่ราบรื่นนัก

ความรัก      สนุก สุขหรรษาจากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายมากเกินไป ควรรู้ หลบให้ดี เพราะ วันที่ 18-29 ควรระวังอาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหากับคนรัก  คู่ครองได้ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ถ้ารักมาก หลงมาก ก็ควรระวัง อาจทำให้เจ็บมากขึ้น!!

ครอบครัว   ควรระวังที่จะนำพาชายที่ใจเป็นหญิง เป็นคนที่เพิ่งรู้จักกัน เข้าไปในบ้าน ไปพบคนในครอบครัว เพราะอาจนำพาปัญหา ความยุ่งยาก เดือดร้อน มาให้

โชคลาภ     ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร โดยเฉพาะวันที่ 20-22 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรระมัดระวังและรอบคอบ หากคิดอยากจะเสี่ยง

คำแนะนำ       จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook