ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน      เชื่อมั่นตัวเอง ให้สัญชาตญาณ และสติ ความคิดนำทาง ถึงจะมีโอกาสได้ลาภผลมากขึ้น ระวัง และ ตรวจสอบพิจารณาข่าวสาร ข้อมูลที่ได้รับมาทั้งจากมิตรสหาย หรือ สื่อออนไลน์ ให้มากเป็นพิเศษ เพราะนั่นคือเหตุที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน      สัปดาห์แห่งการรับผิดชอบ ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ตามข้อตกลง ตามคำมั่นสัญญาที่รับปากไว้แล้วกับผู้อื่น ถึงจะทำให้เกิดความสำเร็จตามมาอย่างมหาศาล สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ติดต่อ ขอความช่วยเหลือจากมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน จะมีโอกาสได้งานเร็วขึ้น

ความรัก       ลาภ ผลประโยชน์จากการซ่อนเร้น ปิดบัง หรือ สื่อสารไม่ชัดเจนก็อาจทำให้ความรัก มิตรภาพ เปลี่ยนแปลงไป...ระวัง!!  สำหรับคนโสด ก็ควรระวังสื่อนำพาที่เกิดจากมิตรสหายเช่นกัน เพราะอาจมีคำว่า หลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์แอบแฝง...สูงมาก

ครอบครัว     สร้างมิตรสัมพันธ์ที่ดี ๆ กับญาติพี่น้อง และ เพื่อนบ้าน ก็อาจนำพาสิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝันเช่นกัน

โชคลาภ        วันที่ 20-21 ควรระวังการลงทุน เสี่ยงโชค ร่วมกับคนรัก มิตรสหาย เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม 2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์จะโคจรสถิต ณ เขตราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า  เวลานี้การทำงานร่วมกับผู้อื่นจะได้ผลดีมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์ “จับปลาสองมือ” ที่ทำตามอารมณ์แปรปรวน จับจด ไม่แน่นอน ก็อาจทำให้เกิดปัญหา ความยุ่งยาก หรือ ล้มเหลวตามมาอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook