ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน      วันที่ 16-17 อาจได้โชคมีลาภ  แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังรายจ่ายมีเกณฑ์สูงมากขึ้น ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือค่าใช้จ่ายในการศึกษาเพิ่มเติม  ขณะที่รายได้ยังอยู่ในลักษณะเรื่อย ๆ มาเรียงๆ ที่อาจทำให้มีภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน     การเดินทางไกล หรือ เสนอขายลิขสิทธิ์งานที่สร้างสรรค์จากความคิด จินตนาการ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่วันที่ 13-15 ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ หรือ เซ็นสัญญาลงนาม โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบด้วย

ความรัก     สุดสัปดาห์หากเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่แห้งแล้ง จืดชืด กลับคืนมาหวานมากขึ้นกว่าเดิม แต่หากต้องเดินทางตามลำพัง ควรระวังอาจเผลอใจ เผลอกายกับเพศตรงข้ามที่ได้พบพาน จนกลายเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก  สำหรับคนโสด ก็จะเป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก ได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

ครอบครัว    เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้อง เพราะอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ       อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ....เสี่ยง

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังอารมณ์ร้อน รีบเร่งโดยเฉพาะจากการเดินทาง อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ สูญเสีย หรือ อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook