ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน      รับมาก จ่ายมาก มีโอกาสแสวงหารายได้มากขึ้น ทั้งจากกิจการ งานที่ทำประจำ หรือ จากการซื้อขาย-อสังหาริมทรัพย์ แต่ควรยั้งใจสักนิดกับอารมณ์อยากหาความสุขให้กับคนในครอบครัว ที่อาจต้องใช้เงินสูงมากเช่นกัน และวันที่ 13 ควรระวัง หากขอความร่วมมือจากผู้ใด ก็อาจมีอุปสรรคที่จะทำให้ผิดหวังด้วย

การงาน     เป็นสัปดาห์ที่อาจเจออารมณ์กดดัน ความคาดหวังสูงจากผู้ใหญ่ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา  ซึ่งถ้ารู้ตัวเองดีว่า งาน ภารกิจนั้นยากเกินไป  ก็ควร “ถอยดีกว่า” จะปลอดภัยที่สุด!! และวันที่ 14-15 หากมีการเดินทาง หรือ นัดประชุม ทำภารกิจสำคัญ ก็ควรเผื่อเวลา เตรียมความพร้อมให้เต็มที่ เพราะมีโอกาสสูงจะเจออุปสรรค ที่จะทำให้ล้มเหลว คลาดเคลื่อนได้

ความรัก    แบ่งเวลาให้ดีๆ ระหว่างความรักกับหน้าที่การงาน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รัก ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ไม่ใกล้ ไม่ไกล มองหาให้ดีๆ ทั้งจากแถวบ้าน ที่ทำงาน เริ่มต้นจากสุดสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ใช่ ที่สามารถจะพัฒนาสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว      เหตุที่จะทำให้มีความสุขในระยะนี้ มีเกณฑ์สูงว่าจะมาจากการดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้อยู่กันอย่างร่มเย็น เป็นสุข

โชคลาภ        ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ถ้าคิดอยากจะ...เสี่ยง   

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทะเยอทะยาน ที่ยอมทุ่มเททั้งกาย ใจ จะนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ควรระวังอารมณ์กล้าแข็ง ยอมหักไม่ยอมงอ รุนแรง ก็อาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายดาย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook