อ.ชัญญา เปิดไพ่ผ่าดวง ใครดี ใครร้าย เดือน มิ.ย. 2561

อ.ชัญญา เปิดไพ่ผ่าดวง ใครดี ใครร้าย เดือน มิ.ย. 2561

อ.ชัญญา เปิดไพ่ผ่าดวง ใครดี ใครร้าย เดือน มิ.ย. 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2561 อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการดูไพ่ยิปซีและไพ่ออราเคิล สอนโหงวเฮ้ง ดูดวงด้วยจิตสัมผัส ได้ทำนายดวงทั้ง 12 ราศี ช่วงเดือนมิถุนายน 2561 ซึ่งมีผลในระยะเวลา 1 เดือน ดังต่อไปนี้

 


ราศีเมษ
ระวังการงัดข้อกัน หรือแม้กระทั่งตัวคุณเองมีการขัดแย้งในตัวเอง ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ ความดัน ภูมิแพ้ หรือความรักที่เจ็บปวด หรือได้เจอะเจออะไรที่ช็อคๆ มีการตัดสินใจเซ็นอะไรบางอย่าง มีบางเรื่องที่เกิดขึ้นโดยที่คุณไม่รู้ มีรักสามเส้า คุณจะไปแต่ก็โดนดึงๆ เอาไว้ หรือบุตร บริวารดื้อเป็นพิเศษในช่วงนี้ ใครที่กำลังตกงานจะมีงานใหม่เข้ามา ช่วงนี้คุณจะมีอารมณ์เหวี่ยงวีนได้ง่ายขึ้นกว่าปกติ คิดมาก มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อน


ราศีพฤษภ
ระวังเรื่องการร้อนในในช่วงนี้ บุตร บริวารดื้อในช่วงนี้ ความรักจะมีการพูดคุย ตกลงหรือเคลียร์อะไรบางอย่าง กำลังรอเงินก้อนก้อนหนึ่งอยู่ ระวังหกล้ม หรือมีผู้ใหญ่ในบ้านหกล้ม คุณกำลังตัดสินใจอะไรบางอย่างอยู่ แล้วยังตัดสินใจไม่ได้ และคุณเลือกที่จะทำอะไรด้วยหัวใจมากกว่าค่าตอบแทนหรือฐานะ แล้วก็ระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้ง หรือรักสามเส้า ให้ทำบุญโดยการถวายน้ำกับพระ หรือบริจาคน้ำให้กับบ้านพักคนชรา โรงพยาบาลสงฆ์ หรือบ้านเด็ก ช่วงนี้เบื่อหน่ายงาน อยากจะเปลี่ยนงาน ให้เข้าหาผู้ใหญ่ ผู้หญิงที่ขาวๆ อวบๆ จะช่วยได้

ช่วงนี้คุณจะอารมณ์หงุดหงิดง่าย เหวี่ยง วีน ง่ายขึ้น ลูกน้องดื้อ ด้านการเงิน ระวังจ่ายหนัก การงานจะสับสนกับคนรอบข้าง ช่วงนี้เงินที่เคยทำไว้เก่าๆ จะมีการวนกลับมา หรือแม้กระทั่งลูกหนี้ก็จะเอาเงินมาจ่ายบ้าง แต่ให้ระวังเรื่องของหาย โดนขโมย โกหกเจ้าชู้นอกใจ หรือว่าแฟนมีการปิดบังซ่อนเร้นอะไรบางอย่าง หรือโดนจับได้


ราศีเมถุน
รักสามเส้า จะทำอะไรก็ติดๆ ขัดๆ ไปหมด หาทางออกไม่เจอ ลังเลสับสน ระวังเรื่องหัวใจ ความดัน ภูมิแพ้ การพูดเป็นไฟ พูดอะไรจะพูดตรง พูดแรง ช่วงนี้ต้องระวังคำพูดด้วย แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ แต่การเงินติดๆ ขัดๆ หาเงินเก่งถึงแม้ว่าจะมีรายจ่ายเยอะ ประสบความสำเร็จในลักษณะหน้าที่การงาน การงานโดดเด่น จะมีผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ชายเข้ามาช่วย ใครยังโสดจะเจอในลักษณะหน้าที่การงาน แต่ความรัก ระวังรักซ้อน คุณจะเป็นที่ปรึกษาได้ดี จะได้อะไรมาฟลุคๆ เช่น คิดว่าคนนี้จะไม่ชอบเรา แต่เขาก็ชอบ คิดว่าคนนี้น่าจะชอบ แต่กลับไม่ชอบ อาจจะผิดคาดก็ได้


ราศีกรกฎ
ระวังเรื่องการเซ็นเอกสารจะเจอเรื่องตุกติก การโกหก เจ้าชู้ นอกใจ ให้ใครยืมเงินแล้วจะไม่ค่อยได้คืน ฉะนั้นช่วงนี้ไม่ควรลงทุน เพราะเจ้ากรรมนายเวรขึ้นมา คนที่ไม่ค่อยทำบุญ ใส่บาตร หรือถวายสังฆทาน สวดมนต์ ให้หมั่นทำบุญ อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรด้วย มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนด้วย แต่หนี้สินก็ยังคงแบกรับอยู่ ให้ปรึกษาผู้ใหญ่ หรือเข้าหาผู้ใหญ่เข้าไว้ จะมีงานเข้ามาใหม่ๆ อาจจะมีอาการอ้วนง่ายด้วย ในช่วงนี้รับประทานอาหารบ่อยขึ้น


ราศีสิงห์
อยู่กัน 2 คนแต่เหมือนเหงาเปล่าเปลี่ยว เหมือนอยู่คนเดียว กอดตัวเอง มีเกณฑ์จะเดินทางต่างประเทศต่างถิ่น ซึ่งการเดินทางจะเป็นการแก้เคล็ดในตัวด้วย อาจมีรักสามเส้า แฟนอาจจะหึงหวงมากเป็นพิเศษ รักใครแล้วค่อนข้างจะหลง มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยจับตามอง หรือการมีรักต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ ให้ระวังการจับคู่หรือผู้ใหญ่มีอิทธิพล จะประสบความสำเร็จด้านการเรียนและหน้าที่การงานมากกว่า ประมาณวันที่ 7 กรกฎาคม 2561 ทุกอย่างจะเริ่มเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น จะมีการเดินทางต่างประเทศต่างถิ่นด้วย การเดินทางจะเป็นการแก้เคล็ด


ราศีกันย์
ช่วงนี้อารมณ์ศิลปิน อาจจะชอบฟังเพลง หรือต้องมีพี่เลี้ยง หรือการไปไหนมาไหนด้วยกัน ได้เจอะเจอคนในครอบครัวบ่อยขึ้น ใน 5 เดือนนี้มีแต่รายจ่าย การไขว่คว้าเงินก้อน หรือกำลังมองหาการลงทุนบางอย่าง ระวังโดนระแวง แทงข้างหลัง ปวดเข่า แต่ยังมีกำลังใจอยู่ มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ เงินหมุนไปหมุนมาหรือกำลังจะตัดสินใจอะไรบางอย่าง จะมีคนคอยช่วยเหลือเข้าหาได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย จะมีเงินก้อนเข้ามาเดือนตุลาคมจะชัดมาก การงานจะได้มีการขยับขยายหรือเลื่อนขั้น ระวังมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ระวังทะเลาะกัน


ราศีตุลย์
ระวังเรื่องเศร้า เจ็บป่วย คนในครอบครัวพี่น้อง ระวังดีๆ เจ้ากรรมนายเวรมาก็ต้องทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร จะทำการอะไรจะโดนขวาง ตาเป็นสับปะรดคอยเช็คโน่นเช็คนี่ หรือตัวคุณเองจับตาดูสำหรับคนที่คุณสนใจ ระวังเรื่องคุณไสย ผู้หลักผู้ใหญ่ควบคุม ช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุ ระวังคนรอบข้างเรื่องชีวิตด้วย ให้ทำบุญบ้าง ระวังเรื่องความดัน ปวดกระดูกสันหลัง กำลังจะได้รับโบนัส หรือรายได้อะไรที่กลับเข้ามา

ราศีพิจิก
ระวังเรื่องรักสามเส้า ความเจ็บปวดในใจที่มีมา จะมีการทำสัญญาเกิดขึ้น จะได้เซ็นเอกสาร ให้ระวังเรื่องความดันทั้งสูง ทั้งต่ำ โปรเจกต์เยอะมาก แต่ทำได้แค่ไม่กี่โปรเจกต์ มีการเดินทางต่างประเทศหรือจะมีเสน่ห์กับชาวต่างชาติ เป็นคนขี้หึงและรักสามเส้าในอดีตยังคงมาวนเวียน การเริ่มต้นใหม่เกิดขึ้น การลงทุน หรือการสมัครงาน การเริ่มต้นงานใหม่ๆ ใครที่โสดมีเกณฑ์เจอพ่อหม้าย หรือแม่หม้ายได้ มีเกณฑ์ได้รับ บ้าน รถ ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ใหม่ หรือการเดินทางไปต่างประเทศ เป็นคนชอบทำงานหนักแบกรับภาระหรือทำงานที่บริษัทใหญ่ๆ แล้วก็ได้เงินก้อนมา เข้าหาผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่ขาวอวบเข้าไว้


ราศีธนู
ช่วงนี้ควรเข้าหาคุณแม่ หรือผู้หญิงที่ลักษณะเหมือนคุณแม่ หรืออาจจะเกี่ยวพันกับลูกของคุณเองก็ได้ และระวังเรื่องการทะเลาะกับคุณแม่หรือทะเลาะเรื่องของตัวเอง ใครที่อยากมีลูกมีเกณฑ์จะท้อง ส่วนใหญ่ที่ไม่ได้มีลูกก็ระวังเรื่องท้องอืด ท้องบวม จะทำอะไรบางอย่างยังทำไม่ได้ ช่วงนี้รายจ่ายเยอะ แบกรับภาระเพื่อตัวเองและผู้อื่น มีเกณฑ์เดินทางต่างถิ่น ต่างแดน อาจจะทุกข์ใจเรื่องความรักบ้าง


ราศีมังกร
ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ ความดัน ภูมิแพ้ แล้วเวลาที่รักใครชอบใคร มักที่จะหลงคนได้ง่าย ให้ระวังการโดนโกหก เจ้าชู้ นอกใจ ใครยืมเงินหรือว่าชวนค้ำประกันอาจจะมีเกณฑ์ไม่ได้คืน ติดๆ ขัดๆ ตกๆ หล่นๆ เรื่องสัญญาเอกสารด้วย ระบบร่างกายอะไรที่เป็นสองอย่าง ตา ไต ปอด ผู้หญิงก็จะเป็นมดลูก จะไม่ค่อยสมดุลกัน ให้หมั่นทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรด้วย ระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้างแม้กระทั่งคนรัก มีเกณฑ์ได้รับการแบ่งปันผลอะไรบางอย่าง 5 เดือนมามีแต่รายจ่าย เวลามีปัญหาจะมีที่ปรึกษาเข้ามาช่วย มีเกณฑ์จะเดินทางไปต่างถิ่น ต่างแดน ต่างประเทศโซนเอเชีย หรือเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ


ราศีกุมภ์
จะมีเกณฑ์ได้เจอะเจอครอบครัวบ่อยมากขึ้น หรือได้พาใครไปเจอะเจอคนในครอบครัว ปวดหลัง ปวดเข่า และระวังการโดนแทงข้างหลัง มีการปวดศีรษะ ปวดหัว ให้ระวังเรื่องไมเกรน จะใจร้อนมากเป็นพิเศษ ระวังของร้อนด้วย ส่วนเรื่องการเงินกำลังจะเข้ามา หากมีความรัก เวลารักใคร มีเกณฑ์ที่จะมีรักซ้อน หรือเจอพ่อหม้าย ใครที่ทำงานเป็นเซลส์จะมีงานดีๆ เข้ามา


ราศีมีน
กำลังจะตัดสินใจอะไรบางอย่าง กำลังลังเลบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องความรัก แม้กระทั่งเรื่องการงานว่าจะคบหรือไม่คบ จะซ้ายหรือจะขวา คุณที่เป็นผู้หญิงจะควบคุมคนรักมากขึ้น คุณที่เป็นผู้ชายก็จะเกรงใจแฟนหรือโดนควบคุมจากแฟนมากขึ้น ใครที่ไปขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์เรื่องความรักจากพระพิฆเนศ หรือพระ ท่านก็จะประทานพรให้

ใครที่โสดก็มีเกณฑ์เจอะเจอคนใหม่ๆ แต่ระวังการตกลงกันแล้วไม่เป็นตามข้อตกลง หรือมีการแทงข้างหลังกัน จะมีการเซ็นสัญญาข้อตกลงอะไรบางอย่าง หรือมีการประชุม การเรียนรู้เพิ่มเติม เรื่องความรัก ระวังรักนอกใจ รักสามเส้า มีเรื่องเครียด เป็นคนชอบควบคุมคอนโทรล มีเรื่องปวดใจ กำลังลังเลอะไรบางอย่าง เงินหมุนไปหมุนมา หรือกำลังลงทุนอะไรบางอย่าง  สุขภาพ ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ ความดัน ช่วงนี้เบื่อหน่าย เซ็ง ปวดศีรษะ จะได้ดีจากผู้หญิงที่อยู่รอบข้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook