ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด แต่สุดสัปดาห์ ควรระวังเหตุจากการเดินทาง การใช้ยานพาหนะ อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นอย่างกะทันหัน

การงาน      ถึงทางเลือกจะถูกจำกัด แต่ถ้าเชื่อมั่นในความคิดตัวเองในการติดต่อสัมพันธ์ หรือ นำเสนองานใดๆ  การสร้างภาพตัวเองให้ดูดี น่าเชื่อถือ  ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรฟังหูไว้หู อย่าปล่อยให้อคติ ความลำเอียงจากการชอบ ไม่ชอบลูกน้อง พนักงานคนใด มาตัดสินการกระทำ เพราะอาจก่อปัญหาระยะยาวได้

ความรัก      ใส่ใจดูแลบ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ก็จะเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์กับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ทั้งชาวราศีกุมภ์ที่มีคู่ครองอยู่แล้วหรือที่ยังโสดก็ตาม เพราะมีเกณฑ์สูงว่า...อันตราย

ครอบครัว      สุดสัปดาห์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์กับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลามจนวิวาทกันได้

โชคลาภ        วันที่ 7-10 อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ               

คำแนะนำ        จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook