ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน         จากลาภโดยเสน่หา หรือ ผลกำไรจากธุรกิจหรือการลงทุน ก็อาจทำให้เกิดรายได้มากขึ้นมหาศาล แต่วันที่ 4-5 ควรระวังอาจถูกเร้าจนมีอารมณ์รุนแรงที่อยากจะเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน     การติดต่อสัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ ควรระวัง “ข้อมูล” ที่มีความจริงครึ่ง ๆ กลางๆ แยกไม่ออกว่าตรงไหนจริงหรือเท็จ ถ้าไม่พิจารณาตรวจสอบให้ละเอียดแล้วกระทำตามไป ก็อาจส่งผลร้ายแรงคืนกลับมาได้ ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก       ใส่ใจ ให้ความเชื่อใจ เชื่อถือกับคำพูด การกระทำของคนรัก คู่ครองอย่างไม่มีเงื่อนไขใดๆ ถึงจะทำให้รักรื่นรมย์ สำหรับคนโสด หากขยันออกกำลังกายตามสวนสาธารณะ สุดสัปดาห์นี้ควรระวัง อาจเป็นเหตุทำให้พบเจอเพศตรงข้ามที่จะนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

ครอบครัว     วันที่ 5-7 ฟังหูไว้หูกับ “เรื่อง” ของญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน การพยักหน้า คล้อยตามใดๆ อาจทำให้มีปัญหายืดเยื้อไปอีกนาน

โชคลาภ      สุดสัปดาห์อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ วันที่ 4-5 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบ         

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook