ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน    รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 8-10 อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากการลงทุน เสี่ยงโชค หรือ มิตรสหายนำลาภมาให้ แต่วันที่ 9-10 ก็ควรระวังเช่นกัน เงินทองของมีค่าอาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย หรือ อาจสูญเสียโอกาสอย่างไม่คาดคิด

การงาน    มีสมาธิ มุ่งไปที่ “จุดเดียว” ในเรื่องสำคัญที่จะกระทำ รวมถึงการสร้างภาพ “เขียนเสือให้วัวกลัว” ถึงจะทำให้งาน ภารกิจนั้นสำเร็จได้ดังที่หวัง แต่วันที่ 4-5 ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง เผื่อเวลาในการเดินทางไว้ให้มากๆ เพราะอาจเจออุบัติเหตุ มีอุปสรรค ที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวด้วย

ความรัก    การเป็นทั้งผู้ให้-ผู้รับ รวมถึงการมีเพศสัมพันธ์ที่สอดคล้อง ประสานกันด้วยดี ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น คนรัก คู่ครอง หลงใหล คลั่งไคล้ สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ควรระวัง เพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน เพราะอาจทำให้หน้ามืดตามัว ขาดสติจนลืมตัว และ ลืมตาย

สุขภาพ      สุดสัปดาห์ ควรระวังการบริโภคอาหารหากมากเกินไป หรือ ไม่ถูกสุขลักษณะ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภทั้งจากการเดินทาง หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ระวัง...ได้มาก เสียหมด

คำแนะนำ     จากวันที่ 14 พฤษภาคม – 9 มิถุนายน  ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะสถิตอยู่ในราศีมิถุน ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า “พูดเขียนดี ก็จะมีคนรัก และเมตตา” ที่จะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างง่ายดายมากขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์โลเล เปลี่ยนใจง่ายที่อาจเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ก็อาจทำให้เสียโอกาสที่ผ่านเข้ามาอย่างน่า....เสียดาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook