โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ผ่าดวงการงาน 12 ราศีเดือน มิ.ย. สุดแม่น!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/28/140937/uttrasat4.jpgโหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ผ่าดวงการงาน 12 ราศีเดือน มิ.ย. สุดแม่น!

    โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ผ่าดวงการงาน 12 ราศีเดือน มิ.ย. สุดแม่น!

    2018-06-01T11:28:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงการงาน ในเดือนมิถุนายน 2561 ทั้ง 12 ราศี  จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

    ราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

    มีเหตุบางอย่าง ไม่ชัดเจนในธุรกิจการงานของท่าน ความสำเร็จจึงไม่แจ่มใส งานที่เกี่ยวกับสื่อ งานเอกสาร การเดินทาง การเจรจา มีแต่อุปสรรค ไม่ราบรื่น ท่านอาจต้องพัวพัน กับคนต่างชั้นต่างระดับ อาจคุยกันไม่รู้เรื่อง เอกสารผิดพลาดบกพร่อง นัดหมายขัดข้อง ถ้าไม่จำเป็น ไม่ควรลงนามในเอกสารสำคัญ ในช่วงนี้

    ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. 

    กิจกรรมเกี่ยวกับเรื่องงาน ช่วงนี้มีความรุ่งโรจน์ มีงานหลายอย่างที่ท่านต้องรับผิดชอบ และท่านต้องทำโดยเห็นเด่นชัด แม้ว่า ในครึ่งแรกของเดือนท่านจะมีความวิตกกังวล...คับข้องใจ แต่หลังจากวันที่ 16 ไปแล้ว จะค่อยๆ ดีขึ้น ท่านต้องระมัดระวังอย่างมาก ในเรื่องงาน ที่มีคนรับปากรับคำสัญญากับท่าน จะมีปัญหา เพราะเขาจะไม่รักษาสัญญากับท่าน ท่านจึงควรดำเนินงานด้วยตนเอง หรือตรวจตราติดตามงานอย่างใกล้ชิด  หากละเลย ปล่อยไปตามเรื่องตามราว งานจะมีปัญหาระยะยาว อย่างแน่นอน

    ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.  

    จะมีคนน่ารัก สะดุดใจท่านเข้ามาใกล้ชิด  บางท่านอาจมีมากกว่าหนึ่งคน สำหรับท่านที่หัวใจยังว่างอยู่  ขอให้ลองเหลือบตามองคนที่เข้ามาใกล้ๆ ดูบ้าง  เปิดใจรับไมตรีแม้เพียงเล็กน้อยที่เขาหยิบยื่นให้  ท่านจะได้ใช้โอกาสดีๆ อย่างคุ้มค่า  ไม่ควรวางท่าเป็นคนเจ้ายศเจ้าอย่าง ถือตัวเกินไปนัก ท่านที่ครองครอบครัวมีบ้านอยู่แล้ว  สถานการณ์ในบ้านยังไม่สงบ  มีการวิวาทขัดแย้งหยุมหยิมจนทำให้ท่านรำคาญใจบ่อยๆ

    ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค.

    มีความคิดริเริ่มงานใหม่ๆ หรือบุกเบิกงานใหม่เพิ่มขึ้น ขยายกิจการให้กว้างขวางออกไป ควรฉวยโอกาสหาประโยชน์ที่ควรจะได้ ให้สำเร็จลุล่วงไปก่อนกลางเดือน หลังจากนั้น งานจะเริ่มมีอุปสรรค ครึ่งเดือนหลัง งานของท่านจะมีข้อขัดข้อง ท่านที่เคยมีความสามารถในการทำมาหากิน ระยะนี้ งานที่ท่านทำจะได้รับผลประโยชน์ ไม่คุ้มกับเวลา หรือแรงงาน ที่ท่านลงทุนลงแรงไป

    ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

    งานจะได้รับความช่วยเหลือ จากผู้บังคับบัญชา หรือผู้ใหญ่ที่เคยสนิท เคยรับใช้กันมาก่อน จะมีโอกาสมากในการเลื่อนขั้น เลื่อนระดับ แม้ยังไม่ถึงฤดูการโยกย้าย ท่านก็อาจจะต้องย้ายไปก่อน เพื่อครอบครอง หรือรอจังหวะดำรงตำแหน่งที่ดีขึ้น ถึงอย่างไรก็ตามท่านจะได้ย้ายงาน หรือขยายความรับผิดชอบไปอยู่ในที่ที่ดีกว่า

    ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

    งานเริ่มก้าวหน้าเร็วขึ้นตามลำดับ แต่ก็คงยังไม่ถึงจุดที่น่าพึงพอใจนัก ท่านจะมีความจำเป็น ที่จะต้องแสดงความรู้ หรือความชัดเจนในงานมากขึ้น จะต้องบุกเบิกงานทางวิชาการ ที่จะเอาไปปรับปรุง หรือ พัฒนางานบางส่วนที่ท่านรับผิดชอบอยู่ให้ดีขึ้น แม้มีศัตรูคู่แข่ง หรือมิตรสหายของศัตรูคู่แข่ง เข้ามาขัดขวางการดำเนินงานของท่าน ท่านก็ก้าวข้ามผ่านไปได้ ด้วยความสามารถของท่านเอง

    ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

    หลังจากวันที่ 8 มิถุนายนไปแล้ว ภาวะแห่งความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า จะค่อยๆ ทุเลาเบาลงไป ท่านที่ประกอบธุรกิจส่วนตัว อุปสรรคติดขัดที่ผ่านมา จะผ่านพ้นไป กิจการของท่าน จะมีความราบรื่น รุ่งเรือง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มธุรกิจเกี่ยวกับการติดต่อ การเดินทาง การใช้คำพูด และงานที่เกี่ยวกับน้ำ มีแนวโน้ม ที่จะประสบความสำเร็จอย่างสูง ผู้ใหญ่ให้คุณแก่ท่าน หรืองานของท่าน ถือว่าเป็นโชคดี

    ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค.

    ช่วงนี้ควรทำงานเป็นระบบ ตามขั้นตอน และแบบแผนที่มีมาแต่เดิม ไม่ไว้ใจผู้ร่วมงาน หรือลูกน้อง เพราะจะสร้างปัญหาให้ท่านต้องตามแก้ตามจัดการด้วยความยุ่งยาก ส่วนท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หรือเจ้าของกิจการ งานช่วงนี้จะมีปัญหามาก บางรายปัญหาอาจรุนแรง ถึงขนาดต้องปิดตัวเอง เพราะฉะนั้น ในช่วงนี้ขอให้ประคับประคอง ลดต้นทุนในส่วนที่ควรจะลด และดำเนินธุรกิจ ด้วยความรอบคอบ ระมัดระวังกว่าที่ทำอยู่เป็นปกติ

    ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

    การงานของท่าน เป็นรูปธรรมเด่นชัดยิ่งขึ้น ผลของความเพียรพยายาม จะประสบความสำเร็จ หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ทีมงาน สนับสนุนส่งเสริมให้ท่านได้พัฒนาไปสู่ความสำเร็จอีกขั้นหนึ่ง มีผู้ใหญ่สนับสนุน ขอให้ท่านมีความทุ่มเท ตั้งใจเรื่องการงานให้เต็มที่ เพราะว่า ความสำเร็จจะบังเกิดอย่างแน่นอน คนรอบข้างจะยินดีกับความสำเร็จที่ท่านได้รับเป็นอย่างมาก 

    ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ.

    ท่านจะรู้สึกสบายใจ อยู่จนถึงช่วงกลางเดือน ความรู้ ความสามารถของท่านในเรื่องการงาน จะถูกนำมาถ่ายทอดให้แก่ผู้ร่วมงานที่มีอาวุโสน้อยกว่า แต่เรี่ยวแรงหรือสุขภาพของท่าน ไม่ค่อยสมบูรณ์นัก จึงทุ่มเทให้แก่เรื่องผลประโยชน์ไม่เต็มที่ ทำงานเชื่องช้า หรือไม่ค่อยกระตือรือร้นเหมือนแต่ก่อน ทั้งๆ ที่มีโอกาสที่จะเร่งรัดงาน หรือมีช่องทางหาประโยชน์ได้มากขึ้นก็ตาม สถานการณ์เช่นนี้ จะดีอยู่จนถึงช่วงกลางเดือนหลังจากวันที่ 14 มิถุนายนไปแล้ว ผลงานด้านต่างๆ จะตกลงไปชั่วระยะเวลาหนึ่ง ผู้บังคับบัญชาจะไม่เมตตาท่านเหมือนแต่ก่อน ท่านเองก็จะห่างไกล เรื่องการสังสรรค์ หรือ กิจกรรมเพื่อส่วนรวมไปด้วย เครดิตทางสังคมก็เริ่มตกต่ำตามไปด้วย ผลงานไม่เป็นที่ยอมรับ หรือ ไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควรจะก้าวไปได้

    ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.

    งานเริ่มอ่อนตัวลงไปอีก อาจมีเขตเพียงความคิดริเริ่ม อะไรใหม่ๆ แต่ไม่ค่อยมีโอกาสลงมือทำจริงๆ เท่าไรนัก บางที บางท่านอาจอยู่ในระหว่างลังเลใจ ที่จะเลือกงาน หรืออาจหาทางโยกย้าย สับเปลี่ยนไปอยู่ในที่ใหม่ ตำแหน่งใหม่ ขอให้ท่านเข้าพึ่งผู้ใหญ่ ถ้าได้ผู้ใหญ่ออกแรงช่วยผลักดันอีกทางหนึ่ง ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น ท่านมีโอกาสได้สร้างคะแนนนิยม หรือทำให้ตัวเองเป็นที่รู้จักในวงการของท่าน แม้จะทำงานในที่เดิม ก็จะก้าวหน้าไปได้รวดเร็วเป็นที่แปลกใจ 

    ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย.

    งานที่ทำเริ่มอ่อนตัวลงไปบ้างเล็กน้อยและจะค่อยๆ กลับคืนดีขึ้น หลังจากวันที่ 13 มิถุนายน ท่านที่ทำงานด้านการเมือง มวลชน อสังหาริมทรัพย์ ชื่อเสียงและความสำเร็จทั้งหลาย จะลดน้อยถอยลง ถูกคนดูถูกดูแคลน แต่ท่านมักมีความอดทน อดกลั้น ต่อปัญหาทั้งหลายที่เกิดขึ้น  จึงผ่านพ้นปัญหาไปได้ มีเกณฑ์จะปรับเปลี่ยนตำแหน่งสูงหรือก้าวหน้าดีขึ้น