เช็คดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2561

เช็คดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2561

เช็คดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็คดวงแม่นๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ดูดวงของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วงในเดือนนี้ไปเช็คกัน

ราศีเมษราศีเมษ

ราศีเมษ  (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ คุณมีความคิดที่อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการทำงาน หรืออาจจะอยากเรียนต่อ เนื่องจากความจำเจบางอย่างทำให้คุณเบื่อหน่าย ในบางกรณี อาจจะมีการเดินทางไกล เพื่อการศึกษา แต่ถ้าคนที่ทำงานเกี่ยวกับองค์กรใหญ่ และต้องใช้ความชำนาญทางด้านภาษาต่างๆ จะมีความก้าวหน้าเด่นชัด  หลาย ๆ ท่านในเดือนนี้จะได้รับคำแนะนำที่ดีจากผู้มีประสบการณ์ทางด้านการงาน และนำมาใช้ประโยชน์ในสายงานได้เป็นอย่างดี ในกรณีเดียวกัน หากคุณสับสนที่จะเลือกระหว่างการทำงานต่อไป หรือไปเรียนต่อดี คุณก็จะได้รับคำแนะนำที่ดี จากผู้ใหญ่ ชาย หรือหญิง ผิวขาว ท้วม มีอายุ อาจจะเป็นครู อาจารย์ หรือที่ปรึกษาระดับองค์กรใหญ่ค่ะ  ทางด้านการเงินในเดือนนี้ จะเสียเงินเพราะไม่ยับยั้งชั่งใจ จ่ายง่าย สนุกมือไปหน่อยค่ะ ทั้ง ๆ ที่รายรับยังมองไม่เห็น แต่รายจ่ายมาแทนที่เต็มไปหมด ระวังจะติดขัดได้ไม่ยาก

ความรัก  ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสด คุณจะมีการเปลี่ยนแปลงความคิดเกี่ยวกับคนที่เข้ามาพัวพัน อาจจะเปิดโอกาสทางด้านความสัมพันธ์ฉันเพื่อน ไปเป็นคนใกล้ชิดสนิทสนม อาจจะเป็นคนที่นำโชคด้านการงาน หรือพบจากการดำเนินธุรกิจก็ได้ค่ะ  สำหรับคนที่มีหวานใจคนพิเศษอยู่แล้ว ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ดีมากๆ เพราะความผูกพันที่พันธนาการคุณกับคนรักไว้นั้นเหนียวแน่นมาก จนอาจจะมีการเอ่ยปากพูด หรือการเจรจาถึงเรื่องของอนาคต และน่าจะเป็นข่าวดีด้วยค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ให้ระวังเรื่องของอุบัติเหตุ ในเรื่องของยวดยานพาหนะ อย่างดีก็คือ รถเสียต้องซ่อม ต้องเข้าศูนย์หลายวันก็ได้ค่ะ หากมีใครที่ป่วยหนักอยู่ในเดือนนี้จะค่อยๆ ดีขึ้น อย่างช้า ๆ อย่างไรก็ดี ระวังในเรื่องของมีค่าจะสูญหายไว้ด้วยค่ะ มีเกณฑ์สูงมาก

 ราศีพฤษภราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ  (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้  การงานได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในสายงาน มีความสำเร็จดีมากในการติดต่องานทุกด้าน แต่คุณจะต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างมากในการทำงานในเดือนนี้ สำหรับคนที่ทำอาชีพค้าขาย หรือทำธุรกิจส่วนตัว ในเดือนนี้เป็นเดือนที่กำไรงาม มีเกณฑ์ได้ขยับขยายกิจการ หรือสาขามากขึ้นค่ะ คนที่ทำงานประเภท นายหน้า หรืองานที่เป็นตัวกลาง เดือนนี้จะได้งานแบบพูดน้อย แต่เงินหนักค่ะ หรืออาจจะได้งานที่เคยเจรจามาแล้วไม่สำเร็จ แต่มีการติดต่อกลับมาใหม่ แล้วก็สำเร็จแบบคาดไม่ถึง ผู้ใหญ่ที่มีอายุ และมีอำนาจในงานราชการ จะให้ความช่วยเหลือดี ทางด้านการเงิน ดีขึ้นกว่าแต่ก่อน ได้เครดิต หรือสามารถชำระหนี้สินได้ลงตัว การเงินมีลู่ทางรายรับมากกว่ารายจ่ายในเดือนนี้

ความรัก   ทางด้านความรัก สำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณจะได้พบคนดี มีมิตรภาพมาให้ แต่คุณจะคิดหนัก และค่อนข้างสับสนมากเป็นพิเศษ เนื่องจากคนรอบข้างให้กำลังใจคุณ หรือสนับสนุนคุณจนคุณกลัวค่ะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว ในเดือนนี้จะมีเรื่องของบุคคลที่สามมาเกี่ยวข้อง ซึ่งอาจจะมาทางคุณ หรือมาทางหวานใจของคุณก็ได้ อย่างไรก็แล้วแต่ เป็นเดือนที่ดูสับสนในเรื่องของความรัก และเป็นเดือนที่จะมีความลับซ่อนเร้นเกิดขึ้นกับคุณ

ครอบครัว  สำหรับครอบครัวในเดือนนี้  ให้ระวังเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ โดยที่จะมีคนผิวคล้ำนำเรื่องมาให้ระวังในเรื่องของมีค่าสูญหาย หรืออาจจะต้องขายของมีค่าออกไป โดยที่ไม่อยากจะขาย  จะมีคนมาเอ่ยปากขอความช่วยเหลือเรื่องเงินทอง ซึ่งยากที่จะปฏิเสธ จะมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นในครอบครัว สุขภาพสมบูรณ์ดี

ราศีเมถุนราศีเมถุน

ราศีเมถุน  (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้  จะมีคนมาทาบทามให้คุณไปทำงานด้วย เป็นงานที่ท้าทายความสามารถ  หากคุณ ๆ ที่ทำงานทางด้านการขาย หรือการตลาด เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จะเป็นช่วงที่คุณจะได้ตัดสินใจค่ะ ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่จะมีคนเอ่ยปากอยากชวนทำธุรกิจ หรือลงทุนร่วมกัน ถ้าเป็นงานด้านการออกแบบ หรืองานที่ต้องใช้หัวคิดด้านศิลปะ จะมีเกณฑ์ดี  หรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับไฟฟ้า ก็จะมีเกณฑ์ดีเช่นกัน เช่น คอมพิวเตอร์ หรือ อุปกรณ์ที่เกี่ยวกับไฟฟ้า   ทางด้านการเงินดีมาก แต่ก็ไม่เหลือเก็บ

ความรัก   ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสดจะได้พบคนที่คุณอธิษฐานจิตไว้ หรือขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ ท่านจะประทานมาให้คุณในเดือนนี้แล้วค่ะ นิสัยดี ฐานะดี หน้าตาดี ค่อยๆ คบหาดูใจกันนะคะ อย่าเร่งรีบ หรือใจร้อนนะคะ เขาไม่หนีไปไหนค่ะ  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว ในเดือนนี้คุณจะได้ข่าวจากผู้ปรารถนาดีเกี่ยวกับหวานใจของคุณ ไปทำหว่านเสน่ห์ให้คนอื่นที่ไม่ใช่คุณ อย่าไปเชื่อคนเขาลือนะคะ ใจเย็น ๆ ถามเขาว่าเป็นอย่างที่คนเขาพูดกันรึเปล่า ดีที่สุดก็คือควรที่จะไว้ใจ เชื่อใจกันนะคะ แต่สถานการณ์ไม่มีอะไรรุนแรง สบายใจได้

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ขอให้ระวังทางด้านสุขภาพเป็นพิเศษ จะเป็นเดือนที่มีเกณฑ์ต้องพักผ่อนรักษาร่างกายตัวเอง เกี่ยวกับปอด หลอดลม และหัวใจ แต่ถ้าคุณระวังรักษาตัวเองให้แข็งแรง หรือออกกำลังกายเป็นประจำ ก็จะไม่หนักหนาเท่าไหร่ 

ราศีกรกฎราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ  (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้  ต้องใช้คำว่า ชัยชนะที่มาจากความสามารถ คุณได้ใช้ความพยายามอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ทั้งทุ่มเท และสละเวลาส่วนตัว จนได้รับความสำเร็จดังที่ใจปรารถนา นอกจากนี้ในเดือนนี้อาจจะมีการรวมกลุ่ม หรือมีการจัดงานสังสรรค์ รวมพลคนที่เคยทำงาน หรือร่วมงานกันมาก่อน แล้วแยกย้ายกันไป จะได้พบกันอีก  คุณจะมีการเดินทางเกี่ยวกับงาน แต่เป็นการเดินทางเพื่อสัมมนา หรือเข้าหลักสูตรการอบรมบางอย่าง ไม่ได้เป็นการเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจ คุณจะได้มิตรใหม่มีอายุมากกว่าคุณ และมีโอกาสเป็นชาวต่างชาติ จะได้แลกเปลี่ยนทัศนคติที่ดีต่อกันด้วย  ในเดือนนี้ทางด้านการเงิน คุณมีรายได้ที่เด่นชัด รายรับรายจ่ายลงตัว มีเหลือเก็บเข้าพกเข้าห่อด้วย

ความรัก  ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนโสด คุณจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับคนนิสัยดี จิตใจดีชอบทำบุญ หรือชอบช่วยเหลือผู้อื่น คุณควรที่จะพิจารณาเขาไว้นะคะ ถึงแม้ว่าเขาอาจจะดูเงียบขรึมไปสักหน่อย แต่ก็เป็นคนดีค่ะ  สำหรับคนที่มีเพื่อนที่รู้ใจอยู่ใกล้ตัวแล้ว ในเดือนนี้จะมีความรู้สึกรัก และห่วงหาอาทรกันเป็นพิเศษ เนื่องจากความจริงใจที่มีให้แก่กัน ตามเกณฑ์แล้ว น่าจะมีเรื่องน่ายินดีเกิดขึ้น หรือมีการกล่าวถึง หรือเจรจาในเรื่องความสัมพันธ์ที่ดีของทั้งสองฝ่าย ผู้ใหญ่จะเห็นดีเห็นงามด้วยเป็นอย่างมาก

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ เด่นในเรื่องของการเดินทางมาก อาจจะมีคนในครอบครัวที่ต้องเดินทางไกลไปนาน ทำให้ในครอบครัวดูวุ่น ๆ เป็นห่วงเรื่องนั้นเรื่องนี้กันไปหมด  บุตรหลาน หรือบริวารจะนำความสุขใจมาสู่ครอบครัวในเดือนนี้

ราศีสิงห์ราศีสิงห์

ราศีสิงห์  (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ จะเด่นมากในด้านการงานที่เกี่ยวกับการค้าต่างแดน หรืองานที่ต้องพบปะกับคนต่างชาติ ต่างภาษา จะได้รับข่าวการเจรจากับบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้วย เป็นข่าวดี จะมีเกณฑ์การเดินทางด้วยเรื่องของงาน และได้รับความสำเร็จดีด้วยค่ะ สำหรับคนที่ทำงานในบริษัทต่างชาติ เดือนนี้คุณจะได้รับความเชื่อถือ หรือยอมรับในผลงานที่คุณทำออกมา มีเกณฑ์ว่าหลายๆ ท่านที่เกิดในราศีนี้จะมีงานพิเศษเข้ามา หรือได้รับผิดชอบงานมากกว่าหนึ่งงาน  ทางด้านการเงินในเดือนนี้มีเกณฑ์ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นรายรับทางตรง หรือรายรับทางอ้อม ได้เข้ามาแล้วไม่ค่อยได้ใช้ด้วย เพราะทำแต่งานจนไม่มีเวลา

ความรัก  ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้  สำหรับคนโสดยังเป็นช่วงที่เงียบ ๆ อยู่สักหน่อย ที่เคยโผล่หน้ามาให้เห็นก็หายหน้าไปไหนก็ไม่ทราบ ทำให้คุณเองรู้สึกเหงา ๆ  แต่คุณจะได้เดินทางไปต่างถิ่น ทำให้คุณได้รู้จักเพื่อนใหม่ โดยบังเอิญค่ะ  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว ในเดือนนี้คุณต้องระวังเรื่องของสุขภาพของหวานใจคุณให้มาก ๆ นะคะ  เขาอาจจะมีเกณฑ์ป่วยไข้ และต้องการความเอาใจใส่จากคุณ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ให้ระวังสุขภาพของผู้ใหญ่ อาจจะเป็นผู้สูงอายุ ซึ่งมีเกณฑ์ว่าจะป่วยหนัก ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ทำให้ทุกคนมีความกังวล และห่วงใยมากเป็นพิเศษ นอกจากนี้ในบ้านจะมีการซ่อมแซม หรือต่อเติม มีเกณฑ์ว่าจะเสร็จไม่ทันตามกำหนดที่คาดหมายไว้

 ราศีกันย์ราศีกันย์

ราศีกันย์  (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้  คุณจะทำงานไปอย่างไม่มีชีวิตชีวา คือทำไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก เพราะคุณไม่มีใจให้งานซะแล้ว หรืออาจจะเบื่องานที่ทำ หรือเบื่อเพื่อนร่วมงานที่ต้องมานั่งมองหน้ากันทุกวัน สำหรับคนที่ส่งใบสมัครงานไปยังบริษัทต่าง ๆ  ในเดือนนี้ช่วงหลังกลางเดือนไปแล้ว ให้เตรียมตัวรับโทรศัพท์จะถูกเรียกตัวไปสัมภาษณ์งานค่ะ อย่างไรก็ดี มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้ทำงานที่ไม่จำเจ หรือได้รับผิดชอบงานที่ใหญ่ หรือต้องไปเกี่ยวข้องกับองค์กรใหญ่ ๆ  อย่าเพิ่งเบื่อ ช่วงปลายเดือนจะหายเบื่อเป็นปลิดทิ้ง ทางด้านการเงิน จะมีโชคแบบไม่คาดคิดว่าจะได้เงินก้อนนี้ หรือได้รับเงินตกเบิกรวมแล้วเป็นก้อน ทำให้ยิ้มแย้ม ก็จะไม่ให้ยิ้มได้ยังไงล่ะคะ มีเงินไปใช้จ่ายเต็มกระเป๋าเลยนี่

ความรัก  ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสด ต้องกล่าวว่าความรักกำลังเดินทางมาค่ะ และคุณจะได้รับการแนะนำจากเพื่อน หรือญาติ ความรู้สึกที่ดีจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในเดือนนี้ค่ะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว ในเดือนนี้คุณจะได้รับความอบอุ่นใจเป็นอย่างมากจากหวานใจของคุณเอง  พยายามแบ่งเวลา ระหว่างเรื่องการงาน และความเอาใจใส่หวานใจของคุณให้ดี ๆ ในเดือนนี้นะคะ เพราะเขาจะมีการเอ่ยปากชวนคุณไปพักผ่อนซึ่งจะมีอุปสรรคบางอย่างจากตัวคุณเอง และดูแล้วจะเกี่ยวกับเรื่องของงานที่ยุ่งเหยิง ทำให้คุณลำบากใจ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องระวังในเรื่องของสุขภาพ  โดยเฉพาะในเด็กเล็ก หรือบุตรหลาน ให้ระวังในเรื่องของอาหาร หรือความสะอาด เพราะอาการป่วยจะเกี่ยวกับระบบ กระเพาะอาหาร และลำไส้  จะได้ข่าวดีจากญาติมิตร เกี่ยวกับงานมงคลต่าง ๆ 

ราศีตุลย์ราศีตุลย์

ราศีตุลย์  (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานในเดือนนี้  ให้ระวังในเรื่องของเอกสารสัญญาต่าง ๆ  หากคุณทำงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับเอกสารจำนวนมากโดยตรง ต้องรอบคอบเป็นพิเศษ ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้รับมิตรภาพที่ดีจากเพื่อนร่วมงาน ที่แต่เดิมไม่ค่อยจะเป็นมิตรเท่าไหร่  ในเดือนนี้จะกลับมานิยมชมชอบในการทำงานของคุณ ทางด้านการเงินของคุณ เหมือนกับอดีตที่ผ่านมาเคยไปเบียดเบียนใครเขาไว้  ในช่วงเดือนนี้มีแต่เรื่องเสียเงิน แต่เป็นการเสียเงินให้คนอื่น

ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้พบกับการเริ่มต้นใหม่ในความสัมพันธ์กับมิตรต่างเพศที่มีคนแนะนำให้รู้จักมาก่อน แล้วก็หายไป แต่ในเดือนนี้จะมีการสานความรู้สึกที่ดีต่อกัน เป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ แต่ดู ๆ แล้วจะไม่ค่อยตรงใจคุณเท่าที่ควร คนที่คุณมองเขากลับไม่สน แต่คนที่คุณไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ กลับเข้ามาแทน เปิดโอกาสให้ตัวเอง และเขาบ้างนะคะ อาจจะมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่คุณจะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือเป็นมิตรที่ดีต่อกันก็ได้ค่ะ  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว ในเดือนนี้อาจจะไกลกับคนรู้ใจในช่วงต้นเดือน แต่หลังจากนั้นแล้วจะมีความรัก ความกลมเกลียวกันดีมาก หากคุณไม่เจ้าอารมณ์ หรือเอาแต่ใจตัวเองจนไม่น่ารัก

ครอบครัว  ในด้านครอบครัวในเดือนนี้ เด็ก ๆ และบริวาร จะไม่สบาย และเจ็บป่วย แต่ไม่หนักหนา แต่ว่าต้องระวัง เพราะมีเกณฑ์ต้องไปพบแพทย์อยู่เหมือนกันนะคะ สำหรับคนที่คิดจะขยับขยาย หรือต่อเติมบ้านเรือน ในบางกรณีคิดจะซื้อบ้าน หรือคอนโดใหม่ ให้ชะลอความคิดนั้นไว้ก่อน อย่าเพิ่งทำอะไรในช่วงนี้ เพราะอาจจะผิดหวัง หรือเสียเงินแบบงบบานปลาย 

ราศีพิจิกราศีพิจิก

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้  การงานของคุณดูจะชะลอตัว ล่าช้า ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย คุณจะได้พบมิตรสหายหน้าใหม่ ที่เข้ามาทำงานร่วมกัน แต่เป็นภาระที่คุณรู้สึกหนักใจ เพราะต้องคอยแนะนำ และให้คำชี้แนะอยู่ตลอด และนี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้งานของคุณสะดุดค่ะ แต่คุณจะได้รับความเชื่อถือมากขึ้น จากเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายของคุณเองค่ะ สำหรับคนที่ทำการค้าส่วนตัว และเกี่ยวกับของสวยงาม หรือความงามในเดือนนี้งานดี ลูกค้าแน่นร้าน  ทางด้านการเงิน มีรายรับดีมาก เป็นเดือนที่รู้สึกคล่องตัวเป็นพิเศษในด้านการเงิน

ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์จะต้องระวังในเรื่องของการหลอกลวงจากมิตรใหม่ที่เข้ามาสนิทสนมกับคุณ การคบหาของเขานั้นมุ่งหวังสิ่งอื่นมากกว่าความจริงใจ ต้องระวังให้มาก ๆ จะได้ไม่เจ็บใจตัวเอง  สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว ในเดือนนี้เป็นเดือนที่คุณมีโชคด้านของกำนัล ของมีค่า ของขวัญของฝากจากหวานใจ เป็นเดือนที่คุณต้องทุ่มเทเวลาให้กันมากเป็นพิเศษ อาจจะมีการเดินทางไกลเกิดขึ้น เลยทำให้ความสัมพันธ์ที่ดีมีมากขึ้น และมีความสุข สนุกสนานในการเดินทางมาก

ครอบครัว สำหรับครอบครัวในเดือนนี้  ผู้ใหญ่ ชายหรือหญิงผิวขาว มีอายุมาก จะนำโชคมาให้ อาจจะเป็นเรื่องของฝาก หรือของมีค่า ของขลัง ทำให้ทุกคนดีใจ และจะได้พบกับบุตร หลาน หรือบริวารที่ห่างไกล จะเดินทางมาพบ ทางด้านสุขภาพ ระวังในเรื่องของโรคภูมิแพ้อากาศ หรืออาหาร

ราศีธนูราศีธนู

ราศีธนู (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้  เป็นเดือนที่คุณต้องใช้วิจารณญาณ หรือความคิด หรืออาจจะต้องตัดสินใจในเรื่องของการทำงานมากเป็นพิเศษ นอกจากนี้แล้ว คุณ ๆ ที่รอข่าวดี หรือรอผลการสัมภาษณ์งาน จะมีเกณฑ์ดีได้เซ็นสัญญาการจ้างงานเกิดขึ้น แต่คุณคงต้องคิดหนักกว่าปกติ เพราะจะมีงานเข้ามาให้คุณได้ตัดสินใจเลือกถึงสองที่ ดีใจด้วย งานหายาก แต่ชาวราศีนี้งานเด่นมากในเดือนนี้ ทางด้านการเงินในเดือนนี้เป็นเดือนที่คุณจะมีเรื่องเสียเงินเพราะความใจอ่อน แต่ยังไม่ถึงขั้นทำให้คุณขัดสน

ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ว่าจะไปตกอยู่ในบ่วงรักของคนที่คุณหมายปอง แต่เป็นเดือนที่มีเสน่ห์สำหรับตัวคุณเอง จะมีคนมาจีบ หรือแวะเวียนมาทักทายอยู่บ่อยๆ สิ่งที่คุณคาดหวังจะเริ่มก่อรูปก่อร่างให้เห็นแล้ว  สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว ในเดือนนี้จะมีข่าวดีที่เกี่ยวข้องกันอยู่ อาจจะเป็นเรื่องของการค้า หรืองานที่ต้องช่วยเหลือกัน หากว่าคุณทำธุรกิจร่วมกันอยู่ ในเดือนนี้จะมีงานเยอะทำให้มีความสุขใจที่เกิดมาจากการร่วมแรงร่วมใจกัน

ครอบครัว   ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้  จะมีเรื่องของการเจ็บป่วย เล็ก ๆ น้อย ๆไม่หนักหนาอะไรมากนัก จะมีก็แต่เรื่องความเครียด หรือเรื่องคิดมากเท่านั้น ในเดือนนี้จะมีความคิดที่อยากจะเดินทาง หรือไปพักผ่อนเปลี่ยนแปลงสถานที่ ขอแนะนำว่าดีค่ะ จะได้ผ่อนคลายความตึงเครียดลงได้บ้าง นอกจากนี้จะได้รับข่าว หรือจดหมาย  หรือโทรศัพท์ด่วน ๆ จากทางไกล มายังครอบครัวในเดือนนี้

ราศีมังกรราศีมังกร

ราศีมังกร (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้  หากท่านที่ทำงานประจำกับหน่วยงานของภาครัฐ จะมีผู้ใหญ่ที่มีอำนาจให้การสนับสนุน ทางด้านตำแหน่งหน้าที่ อาจได้เลื่อนขั้น แบบไม่ทันตั้งตัว ในเดือนนี้โดยทั่ว ๆ ไปแล้ว หลาย ๆ คนอาจจะมีความคิดอยากเป็นเจ้าของกิจการ หรือทำธุรกิจส่วนตัว หากเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับคนต่างชาติ ต่างแดนจะมีความสำเร็จดีค่ะ   ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้จะค่อนข้างต้องจัดระบบให้ดีสักหน่อย เพราะรายรับที่มีเข้ามายังไม่เป็นกอบเป็นกำเท่าที่ใจมุ่งหวัง

ความรัก ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนที่มีเสน่ห์ในตัวเองมากๆ หากว่าคุณไม่สนใจในเรื่องที่ต้องแข่งขันกับผู้อื่น กล่าวคือเขาคนนั้นมีผู้หมายปองอยู่ค่ะ  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่เคียงข้างแล้ว ในเดือนนี้คุณต้องระวังในเรื่องของความห่างไกลกันเป็นพิเศษ อ่อนหวานไว้ค่ะ เพราะในเดือนนี้ คุณและหวานใจจะมีเกณฑ์ต้องห่างไกลกันระยะหนึ่ง ด้วยเรื่องของหน้าที่การงาน หรือในกรณีที่ไม่ปรารถนาให้เกิดก็คือ แยกกันอยู่เพราะต้องการตัดสินใจว่าจะเดินร่วมทางกันต่อไปหรือไม่

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ทางด้านสุขภาพ จะมีการอ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย  หรืออาจจะรู้สึกเบื่อหน่าย ท้อแท้ ห่อเหี่ยว อะไรก็ไม่ทราบ พยายามอย่าคิดมากนะคะ ออกกำลังกายบ้าง หรือไม่ก็ออกไปพบปะผู้คนจะได้ไม่รู้สึกเหงาหงอยค่ะ ในครอบครัวเดือนนี้จะมีโชคดีนะคะ อาจจะมีการได้รับรางวัล

ราศีกุมภ์ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์  (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้  จะเริ่มต้นด้วยอุปสรรคที่ต้องฟันฝ่าไปให้ได้ หากคุณมีปัญหาที่ต้องการแก้ไขด่วน หรือต้องการความช่วยเหลือด่วนจากเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย คุณจะได้รับค่ะ แต่ว่าในเดือนนี้ คุณต้องอดทนให้มาก ๆ สิ่งที่คุณคาดหวังบางอย่างทางด้านการงาน หรือความก้าวหน้า มีคู่แข่ง หรือต้องแข่งขันกันอย่างดุเดือด จะมีคนกล่าวถึงคุณในแง่ลบ ซึ่งคุณทราบ แต่ไม่ต้องไปตอบโต้ ความสำเร็จที่จะเกิดจากความอดทนของคุณเองจะมาในช่วงปลายเดือนนี้ค่ะ  ทางด้านการเงิน จะมีเกณฑ์ดีในการได้รับรายได้พิเศษที่คุณทำไว้ และอาจจะมีคนมาชวนคุณหารายได้เสริม ซึ่งคุณควรจะพิจารณา

ความรัก  ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนโสด คุณจะมีเกณฑ์การเดินทางไกลซึ่งคุณไม่คาดคิดมาก่อน จะมีการเริ่มต้นใหม่บางอย่างที่รอคุณอยู่ในการเดินทางครั้งนี้  คุณมีโอกาสจะได้พบผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตครอบครัว และเป็นหม้ายค่ะ  สำหรับคนที่มีหวานใจเคียงข้างอยู่ ในเดือนนี้ความขัดแย้งที่เกิดจากคนรอบข้างจะทำให้คุณและหวานใจพาลทะเลาะกันไปด้วย เพราะไปนำเรื่องของเขามาคิด ทำให้คุยกันไม่รู้เรื่อง ทางที่ดี อย่าไปนำเรื่องของคนอื่นที่ไม่เกี่ยวกับคุณสองคนมาพูดจะดีที่สุดในเดือนนี้

ครอบครัว  ทางด้านของครอบครัว เรื่องสุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลยสักนิด ห่วงแต่ว่าจะอ้วนขึ้นมากกว่าค่ะ หากคนที่กลัวอ้วน ในเดือนนี้ต้องระวังเป็นพิเศษ จะมีลาภปาก หรือมีงานเลี้ยงที่คุณจะถูกใจกับรสชาติของอาหารมากอยู่ ทำให้ไม่สามารถระงับใจได้ค่ะ จะมีเพื่อนบ้านใหม่ มาผูกสัมพันธ์ หรืออาจจะได้พบกับเพื่อนเก่า ที่ไม่ได้พบกันนานๆ อาจจะเป็นญาติมิตร สหายสนิทเก่าแก่ก็ได้

ราศีมีนราศีมีน

ราศีมีน  (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ งานที่ทำอยู่นั้นหากเกี่ยวกับงานที่ต้องคำนวณ หรืองานวิจัย งานด้านการเงิน หรืองานที่เกี่ยวกับบัญชี มีเกณฑ์ดีค่ะ มีความสำเร็จดี สำหรับคนที่ทำงานเกี่ยวกับธนาคาร หรือบริษัทหลักทรัพย์ และต้องระดมเงินฝากในเดือนนี้ จะได้รับความช่วยเหลือจากคนที่คุณไปติดต่อเป็นอย่างดี สำหรับคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว หรือพนักงานบริษัท ในเดือนนี้จะก้าวหน้าค่อนข้างดี มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จค่อนข้างดี สำหรับคนที่กำลังหางานอยู่ หรือรองานอยู่ ในเดือนนี้มีข่าวดี แต่ต้องหลังกลางเดือนไปแล้ว ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้มีเงินเข้ามาดี แต่ว่ารายจ่ายก็มีอยู่หลายรายการ หักลบแล้วมีเหลือ ไม่น่าเป็นห่วง

ความรัก  ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์จะได้พบกับสิ่งใหม่ เป็นการเริ่มต้นที่ดีด้วยค่ะ จะมาจากการงาน หรือคนที่ร่วมงานกันแนะนำให้รู้จัก  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วในเดือนนี้ จะเป็นเดือนที่คุณมีความรู้สึกสดใส แช่มชื่นใจเป็นพิเศษ เนื่องจากหวานใจของคุณ ดูจะรักและห่วงใยคุณมากเกินปกติ คุณจะอ้วนขึ้น แต่ขอเตือนว่าในเดือนนี้จะมีมิตรภาพใหม่ ๆ เข้ามาแทรก ขอให้คุณมีความหนักแน่นในจิตใจไว้ให้มากๆ อย่าเอียงซ้ายเอียงขวา สงสารหวานใจค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว เป็นเดือนที่มีความขัดแย้งกันมากพอสมควรทีเดียว พยายามหลีกเลี่ยงการปะทะคารมกันจะเป็นการดีที่สุดค่ะ ทางด้านสุขภาพ ให้ระวังการเจ็บป่วยของผู้สูงอายุ เกี่ยวกับความดันโลหิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook