เช็คดวงความรัก 12 ราศี เดือนมิถุนายน 2561

เช็คดวงความรัก 12 ราศี เดือนมิถุนายน 2561

เช็คดวงความรัก 12 ราศี เดือนมิถุนายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรักประจำเดือน มิถุนายน 2561 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดังของ Sanook! horoscope ดวงของท่านจะเป็นเช่นไร ไปเช็คกัน

ราศีเมษราศีเมษ 

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรักร้าวราน

เดือนมิถุนายน เมื่อดาวอาทิตย์ พลังแห่งจักรวาลจะโคจรเข้าสู่ราศีมิถุน ที่มีสัญลักษณ์ “คนคู่” ที่ไม่ได้บอกถึงการเป็นคนรัก คู่ครอง แต่หมายถึงความคิด จิตใจที่โลเล เปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วดุจสายลม ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีเมษ จะโคจรเข้าสู่ราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุ “น้ำ”  ก็บ่งบอกถึงความผูกพันกับครอบครัว แต่ชอบการเปลี่ยนแปลง ความคิดฝัน จินตนาการล้ำเลิศ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้

แค่แสดงความคิดที่เห็นด้วย และ ตามใจกับสิ่งที่เขา/เธอ ต้องการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะการตกแต่งบ้าน หรือการแต่งกายของคุณ รวมถึงอดทน อดกลั้นไม่โต้เถียงกับสิ่งที่เธอ/เขา เพ้อฝันอยากให้คุณมี คุณเป็น แต่คุณทำไม่ได้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข  สำหรับคนโสด การเปลี่ยนแปลงเส้นทางประจำ เปลี่ยนสถานศึกษา ชั้นเรียน หรือจากการเดินทาง ก็จะมีโอกาสทำให้ได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ ที่อาจได้สร้างรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรยั้งใจสักนิด ดูให้นานๆ ว่าไปกันได้นานแค่ไหน? เพราะเขา/เธอที่คุณจะได้พบเจอ รสนิยม ไลฟ์สไตล์ อาจเลอเลิศ สมบูรณ์แบบ

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ วันที่ 6-7, 16, 20-24, 28-30

 ราศีพฤษภราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนมิถุนายน ที่น้ำไหลเหมือนใจคนที่อาจเปลี่ยนแปร เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับพระราหู ณ เขตราศีกรกฎ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครองยังสถิตตั้งมั่นอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากมีเหตุที่จะทำให้อยู่ห่างไกลจากคนรัก คู่ครอง ก็ควรระวัง “ใจ” ตัวเองสักนิด เพราะอุบัติรักใหม่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว รัก หลงใหล คลั่งไคล้ที่จะทำให้หลงจนงมงาย นำไปสู่สัมพันธ์รักที่แหลกสลายเพราะอารมณ์ตัวเอง อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนมิถุนายนนี้

แต่สำหรับคนโสด การเดินทางทั้งไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดไกลๆ รวมถึงการเข้าเรียนต่อสถาบันการศึกษาระดับสูง ก็อาจเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สะดุดรัก พบเพศตรงข้ามที่คิดว่าคือเนื้อคู่ ซึ่งก็ควรยับยั้งชั่งใจสักนิด ดู “ใจ” ตัวเองอีกหน่อย เพราะไม่นานอาจมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต  

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 1-2, 6-7, 10-11, 13, 16, 18, 19, 23-24 และ 28-30

 ราศีมิถุนราศีมิถุน

ราศีมิถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนมิถุนายน ที่จะเจิดจ้าด้วยดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลจะโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน  ณ เขตราศีมิถุน ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองยังโคจรวิปริต พักรในเขตราศีตุลย์ และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรมาสถิตร่วมกับพระราหูในเขตราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ความคิด และ จิตใจของชาวราศีมิถุนแปรเปลี่ยนไปจดจ่อกับลาภ ยศ สรรเสริญ หรือจากเงินทอง ที่มีโอกาสจะลอยมาถึงมือ หรือ อาจได้พบเพศตรงข้ามคนใหม่ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้จนลืมคนรัก คู่ครอง ซึ่งจะเป็นต้นเหตุของคำว่า จุดจบ และสำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังง่อนแง่น มีปัญหา ในเดือนนี้ถ้าไม่ประคับประคองไว้ให้ดีๆ ก็อาจถูกบอกเลิก ขอหย่า แบ่งสมบัติ

สำหรับคนโสด ควรระวังเพศตรงข้ามที่อ่อนวัยกว่าที่จะได้พบในเดือนนี้ อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินทอง เสียชื่อเสียง หรืออาจถูกขู่กรรโชก เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอ คนนั้นมีคู่อยู่แล้ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์, ไลแลค หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 5-7, 14-16, 23-26 และ 28-30

 ราศีกรกฎราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนมิถุนายน เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขจะเป็นดั่งเพ็ญพร่างพราวในเขตราศีกรกฎ แต่เนื่องจากดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองยังโคจรวิปริต พักรอยู่ ณ เขตราศีธนู และดาวอังคาร พลังแรงกล้าแห่งโทสะ โมหะ ยังสถิต ณ ราศีมังกร ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีกรกฎ ซึ่งครูโบราณกาลท่านกล่าวไว้ว่า “ศุกร์ อังคาร ทั้งกักขฬะและบาปหยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ถ้าอยู่เรือนพุธ ศุกร์ จันทร์ และ อังคาร มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน” ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า

เสน่ห์ดึงดูดใจที่คุณได้รับพลังจากดาวศุกร์ในเดือนนี้ ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง หึงหวงจนอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้...ระวัง!! สัมพันธ์รักที่ง่อนแง่น ที่กำลังจะแตกหัก แยกจากกัน ก็มีเกณฑ์แตกหัก เลิกร้างจากกันสูงมาก แต่ ถ้าได้ปรับปรุงตัวเองทั้งร่างกาย จิตใจ และการกระทำให้สดใส ร่าเริง มองโลกในแง่ดีมากขึ้น ก็อาจทำให้เขา/เธอ ที่กำลังอยู่ในสภาวะเบื่อหน่าย หันกลับมา “รัก” คุณมากกว่าเดิม

สำหรับคนโสด เป็นโอกาสทองที่จะได้เลือก พิจารณาจากจำนวนแมงเม่าที่จะบินเข้ามาสู่ไฟเสน่หาร้อนแรงของคุณในเดือนนี้ ดูให้ดีๆ นะคะ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะตัดสินใจจากความรักจนมีสัมพันธ์กับคนที่มีคู่อยู่แล้ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ  1-2, 6-7, 10, 16, 18, 23-24, 28-30

 ราศีสิงห์ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนมิถุนายน เดือนที่ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีมิถุน โดยเล็งกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีธนู ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักใคร่เสน่หาจะสถิตร่วมกับพระราหูในเขตราศีกรกฎ และจะเล็งกับดาวอังคารที่แสดงพลังรุนแรงแห่งกิเลสตัณหาอย่างยากจะควบคุม!! นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ควรสร้างความพอดีระหว่างความต้องการของตัวเองกับความปรารถนาของคนรักคู่ครองให้ ไม่มากไป ไม่น้อยไป และ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งปะทะกัน หากทำได้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และควรระวังอารมณ์อยากได้ อยากมี อยากเป็น ที่ผิดทำนองคลองธรรม แอบมีรัก มีสัมพันธ์กับคนอื่นที่ไม่ใช่คู่ครอง หรือ กับคนที่มีคู่อยู่แล้ว ก็อาจทำให้รักร้าวราน รอวันแหลกสลาย

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังอิทธิพลจากดาวศุกร์ และ ดาวอังคารที่จะส่งผลรุนแรงในเดือนนี้ อาจเป็นไปตามคำครูท่านกล่าวไว้ว่า “ศุกร์ อังคาร ทั้งกักขฬะและบาปหยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ถ้าอยู่เรือนพุธ ศุกร์ จันทร์ และ อังคาร มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน”

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 1, 3-4, 6-7, 10, 16, 18, 23-24, 28-30

 ราศีกันย์ราศีกันย์

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนมิถุนายน ที่อาจ “สุขกันเถอะเรา” แต่ก็จะทำให้ “ทุกข์ใจแสนสาหัส” เมื่อดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จากราศีมิถุน จะโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ และ พระราหูในเขตราศีกรกฎ และจะเล็งกับดาวอังคาร ขุมพลังที่รุนแรงด้วยกิเลส ตัณหาในเขตราศีมังกรนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายมากขึ้น ใช้จ่ายสิ้นเปลืองมากขึ้น ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครองไม่พอใจจนทะเลาะวิวาทกันได้ หรือ ด้วยพลังจาก ดาวศุกร์ ดาวอังคาร ดาวพุธและพระราหูที่ส่งผลแรงกล้า ก็อาจทำให้หลงผิด ถูกกิเลสตัณหาครอบงำ จนเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก

แต่สำหรับคนโสด ก็อาจเป็นวิธีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจมาให้คลายเหงา แต่ที่ควรระวังคืออาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ ทั้งจากเธอ/เขาที่คุณสะดุดรัก หรือจากมิตรสหายที่ชักนำมา เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกล่อลวงเพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์เท่านั้น

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่ดีกับภารกิจรักของชาวราศีกันย์ คือ 5-7, 14-16, 23-24 และ 28-30

 ราศีตุลย์ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนมิถุนายน เดือนที่ “ตาชั่ง” สัญลักษณ์ของชาวราศีตุลย์ จะต้องสร้างความพอดีระหว่างความรัก กับ งาน และ เงินให้เท่าๆ กัน เพราะเมื่อดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพุธ และ พระราหูในเขตราศีกรกฎ และดาวอังคาร พลังที่ร้อนแรงแห่งโทสะ โมหะ และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองยังสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณเตือนว่า

ในเดือนนี้ สัมพันธ์รักอาจไม่ราบรื่นนัก เพราะภาระรับผิดชอบ ปัญหาภายในครอบครัวของ คู่ครอง อาจทำให้เครียด หงุดหงิด จึงต้องการความเอาใจใส่ ห่วงใยจากคุณมากเป็นพิเศษ แต่ถ้าคุณใช้เวลาทุ่มเทกับงาน และ เงิน โดยละเลยเขา/เธอ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

แต่สำหรับคนโสด ด้วยภารกิจ หน้าที่ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานรัก มีความสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังพลังจากดาวศุกร์ และ ดาวอังคารที่ประสานกัน อาจบ่งบอกถึง รวดเร็ว รีบร้อนมากเกินไป อาจเจอรักซ้อน ซ่อนรัก ตามคำครูท่านกล่าวไว้ “ศุกร์ อังคาร ทั้งกักขฬะบาปหยาบคาย  มีผัวเมียเรี่ยราย...อยู่รอบด้าน”

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน สีแดงสด, แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ  1, 3-4, 6-7, 10, 16, 18, 23-24, 28-30

 ราศีพิจิกราศีพิจิก

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนมิถุนายน ด้วยศรัทธาแห่งรัก กับการตามหาอย่างจริงจัง เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักและความสุข ดาวประจำตัวของคนรัก คู่ครอง ประสานพลังกับพระราหู และดาวพุธ ร่วมเล็งดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ที่ยังสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักจะราบรื่น ไปไหนก็ควรไปด้วยกัน ทั้งท่องเที่ยวหรือร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา  ไม่ควรปล่อยให้คนรัก คู่ครอง อยู่ไกลหูไกลตา เพราะมีโอกาสสูงที่จะมี “มือที่สาม” เข้ามาแทรกแซง ที่จะทำให้เขา/เธอของคุณหลงใหล คลั่งไคล้ หน้ามืดตามัวจนลืมคุณไปเลย

สำหรับคนโสดก็เช่นกัน ทั้งจากการเดินทาง ทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา หรือ ใช้สื่อออนไลน์ไขว่คว้าหารักแท้  ก็จะมีโอกาสจะสะดุดรัก เจอคนที่คิดว่าคนนี้แน่แล้วที่เป็นคู่ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งกายใจ ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ละเอียดอีกครั้ง เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เขา/เธอ คนนั้นอาจมีคู่อยู่แล้ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) สีเขียว 

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 6-7, 10-11, 16-17, 28-30

 ราศีธนูราศีธนู

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนมิถุนายน เดือนแห่งความรักสดใส ด้วยหัวใจของเขา/เธอ เมื่อดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และ ความสุข และพระราหูในเขตราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

รักใคร่ เสน่หาจากเพศตรงข้าม จากคนรัก คู่ครองในเดือนนี้ เป็นโอกาสทองของชาวราศีธนูที่จะขออะไรก็รีบขอ เขา/เธอ คนนั้น ด้วยแรงแห่งรัก หลง ก็พร้อมจะปรนเปรอ ทุ่มเทให้เต็มที่

และสำหรับชาวราศีธนูที่ยังมีอดีตรักฝังใจไม่ลืมเลือน  ก็อาจได้รับการติดต่อ ขอมารื้อฟื้นคืนสัมพันธ์ ที่จะทำให้ถ่านไฟเก่ากลับมาลุกโชนอีกครั้ง แต่ควรตรวจสอบพิจารณาให้รอบคอบสักนิด อย่าผลีผลามใจเร็วด่วนได้ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกลวงล่อ หลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ หรือ เขา/เธอ คนนั้นมีคู่อยู่แล้ว ต้องการคุณเป็นแค่ “ไก่รองบ่อน” เท่านั้น

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์ สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 3-4, 6-7, 12-14, 16, 23-24 และ 28-30

ราศีมังกรราศีมังกร 

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-12 ก.พ.)

ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของความรัก

เดือนมิถุนายน  เมื่อดาวอังคาร ส่งพลังที่ร้อนแรงแห่งความต้องการ อยากได้ อยากมี อยากเป็นในเขตราศีมังกร ราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร โดยเล็งไปที่ดาวศุกร์ ดาวพุธ และ พระราหู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ คนโสดอาจได้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้จนหน้ามืดตามัวจนขาดสติ  ขอแค่ให้ได้มาครอบครองเท่านั้น แต่ควรระวังการแสดงความมุ่งมั่น ตั้งใจมากเกินไป ก็อาจทำให้ถูกล่อลวง หลอกลวงเพื่อหวังลาภผลมากกว่าจะเจอใจแลกใจ

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ไม่ควรแสดงความคาดหวัง ทั้งด้วยการกระทำ หรือ คำพูด เพื่อให้เขา/เธอของคุณปรับตัวให้ได้อย่างที่คุณต้องการ  แต่ควรที่จะ “รัก” ในสิ่งที่ เขา/เธอ เป็น  ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากยิ่งขึ้น

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 3-4, 6-7, 12-16, 23-24 และ 28-30

 ราศีกุมภ์ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนมิถุนายน  เดือนแห่งความสุข สนุกกันเถอะเรา ของชาวราศีกุมภ์ เมื่อดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองจะโคจรจากราศีพฤษภเข้าสู่ราศีมิถุน และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขจะสถิตอยู่ร่วมกันกับดาวพุธ และพระราหูในเขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

จากคู่ทุกข์ คู่ยาก ไปสู่คู่สุข คู่สร้าง จากการร่วมภารกิจ ทำกิจกรรมร่วมกัน การแสดงความคิดเห็นที่สอดคล้องไปในแนวทางเดียวกัน  ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

สำหรับคนโสดเช่นกัน การเข้าร่วมกิจกรรม หรือ ทำภารกิจเพื่อสังคม ช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาสกว่า ก็จะเป็นวิถีทางหนึ่งที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่พร้อมจะร่วมฝัน สานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

แต่ควรระวังสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะกับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะด้วยอิทธิพล พลังแรงแห่ง ดาวศุกร์ ดาวพุธ และพระราหู มีเกณฑ์สูงว่าอาจถูกล่อลวง หลอกลวงเพื่อหวังลาภผล เพราะจากคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ “พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมากเมาเสพสมจนซมซาน”

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ, สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 3-4, 6-7, 12-13, 16-17, 23-24, 28-30

ราศีมีนราศีมีน 

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนมิถุนายน  เดือนแห่งลาภ ผลประโยชน์ การหลอกลวงที่อาจทำให้มิตรภาพ และ ความรักอาจกลับกลาย

เมื่อดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จากราศีมิถุนจะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และพระราหู ซึ่งจะร่วมกันเล็งดาวอังคาร พลังรุนแรงแห่งโมหะ โทสะ และกิเลส ตัณหา ความอยากได้ อยากมี อยากเป็น ที่ไม่เพียงพอ!! นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้การร่วมกันแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ใดๆ กับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย อาจต้องยอมกลืนเลือด ยอมเป็นฝ่ายเสียเปรียบบ้าง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รัก มิตรภาพไม่ขาดสะบั้นไปในเดือนนี้

สำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์ หรือ ท่องเที่ยวสัญจรทางน้ำ อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรตรวจสอบ พิจารณาดูให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าคุณอาจปลูกเรือนคร่อมตอ รักคนที่เขามีคู่อยู่แล้ว หรือ แอบหมายปอง มีเป้าหมายคนเดียวกันกับเพื่อนสนิท จนก่อศัตรู เป็นภัยที่ร้ายแรงด้วย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชรสีขาว สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 3-4, 6-7, 14-16, 18-19, 23-24, 28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook