ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-30 มิถุนายน 2561  ราศีกุมภ์  13 ก.พ. – 13 มี.ค.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้  จะเริ่มต้นด้วยอุปสรรคที่ต้องฟันฝ่าไปให้ได้ หากคุณมีปัญหาที่ต้องการแก้ไขด่วน หรือต้องการความช่วยเหลือด่วนจากเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย คุณจะได้รับค่ะ แต่ว่าในเดือนนี้ คุณต้องอดทนให้มาก ๆ สิ่งที่คุณคาดหวังบางอย่างทางด้านการงาน หรือความก้าวหน้า มีคู่แข่ง หรือต้องแข่งขันกันอย่างดุเดือด จะมีคนกล่าวถึงคุณในแง่ลบ ซึ่งคุณทราบ แต่ไม่ต้องไปตอบโต้นะคะ ความสำเร็จที่จะเกิดจากความอดทนของคุณเองจะมาในช่วงปลายเดือนนี้ค่ะ  ทางด้านการเงิน จะมีเกณฑ์ดีในการได้รับรายได้พิเศษที่คุณทำไว้ และอาจจะมีคนมาชวนคุณหารายได้เสริม ซึ่งคุณควรจะพิจารณาค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนโสด คุณจะมีเกณฑ์การเดินทางไกลซึ่งคุณไม่คาดคิดมาก่อน จะมีการเริ่มต้นใหม่บางอย่างที่รอคุณอยู่ในการเดินทางครั้งนี้  คุณมีโอกาสจะได้พบผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตครอบครัว และเป็นหม้ายค่ะ  สำหรับคนที่มีหวานใจเคียงข้างอยู่ ในเดือนนี้ความขัดแย้งที่เกิดจากคนรอบข้างจะทำให้คุณและหวานใจพาลทะเลาะกันไปด้วย เพราะไปนำเรื่องของเขามาคิด ทำให้คุยกันไม่รู้เรื่อง ทางที่ดี อย่าไปนำเรื่องของคนอื่นที่ไม่เกี่ยวกับคุณสองคนมาพูดจะดีที่สุดในเดือนนี้ค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านของครอบครัว เรื่องสุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลยสักนิดนะคะ ห่วงแต่ว่าจะอ้วนขึ้นมากกว่าค่ะ หากคนที่กลัวอ้วน ในเดือนนี้ต้องระวังเป็นพิเศษ จะมีลาภปาก หรือมีงานเลี้ยงที่คุณจะถูกใจกับรสชาติของอาหารมากอยู่ ทำให้ไม่สามารถระงับใจได้ค่ะ จะมีเพื่อนบ้านใหม่ มาผูกสัมพันธ์ หรืออาจจะได้พบกับเพื่อนเก่า ที่ไม่ได้พบกันนานๆ อาจจะเป็นญาติมิตร สหายสนิทเก่าแก่ก็ได้ค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook