ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน     ทำมาก ได้มาก รายได้ ลาภผลประโยชน์ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมากขึ้น จากอารมณ์รีบร้อน ใจเร็วด่วนได้ที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน     เงิน เงิน เงิน ความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะไขว่คว้า การทุ่มเทเวลาให้กับงาน ภารกิจนั้นๆ ให้มากที่สุด ก็จะสำเร็จดังที่หวัง  แต่วันที่ 29-30 ควรระวังการใช้คำพูด เขียนที่แสดงความมุ่งมั่นมากไป ยอมหักไม่ยอมงอ ก็อาจทำให้มีปัญหากับผู้ใหญ่ หรือ ผู้ที่มีอำนาจสูงกว่าได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังอย่า “หูเบา” เชื่อลูกน้อง คนใกล้ตัวมากนัก เพราะจะนำความวิบัติมาให้!!

ความรัก      สร้างสมดุล บริหารเวลาให้เหมาะสมกับงาน เงิน และ ความรัก ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด   การใช้สื่อออนไลน์ หรือ สื่อหาคู่ใดๆ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรใช้เวลานานๆ ที่จะพิจารณาตกลงปลงใจ ถึงจะไม่ต้องเจ็บปวด ทุกข์ทนจากรักซ้อน ซ่อนเงื่อน!!

ครอบครัว     วันที่ 29-30 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนใช้ บริวารใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะอาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน เงินทองของมีค่าอาจสูญหายอีกด้วย

สุขภาพ        อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังผู้ที่มีโรคเรื้อรังบริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ อาจมีอาการกำเริบ อักเสบขึ้นมาอีกได้

โชคลาภ        วันที่ 1-3 อาจได้ลาภ ผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวังโลภมาก ลาภหายหมด!!      

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook