ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน     รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี  ผู้ใหญ่ ผู้ที่มีอำนาจสูงกว่า อาจช่วยเหลือทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้น แต่ควรระวังความเชื่อ ศรัทธาจนถึงขั้นงมงาย ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

การงาน      ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ การติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ ที่กระทำอย่างใจเย็น ชัดเจน และไม่รีบร้อน ก็จะทำให้งาน ภารกิจนั้นสำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจลุกลามบานปลายจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

ความรัก     สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะเทใจให้ทั้งดวง จะขออะไรก็ขอได้ ไม่นานเกินรอก็จะได้ดังที่หวัง แต่ควรหลีกเลี่ยง “ไฟในอย่านำออก” คือไม่ควรนำเรื่องภายในครอบครัวไปเล่าสู่ให้ญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านฟัง เพราะอาจถูกนำไปขยายความจนเป็นเรื่องใหญ่ที่จะส่งผลกลับมาอย่างรุนแรง!!

ครอบครัว      สุดสัปดาห์ควรระวังการพบปะสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้าน อาจทำให้ขัดแย้ง วิวาทกันได้

โชคลาภ       การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังอารมณ์ร้อน รีบเร่งโดยเฉพาะจากการเดินทาง อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ สูญเสีย หรือ อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านอีกด้วย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook