ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน       อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากกิจการ งานที่ทำประจำ แต่วันที่ 29-30 ควรระวังการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจน โดยเฉพาะการใช้ภาษาต่างประเทศ ก็อาจทำให้สิ่งที่หวังล่าช้าหรือเสียโอกาสไปเลย

การงาน       ยิ่งมุ่งมั่น ตั้งใจ ทุ่มเทมากแค่ไหน ก็มีโอกาสสูงว่าจะเจออุปสรรค ที่จะทำให้ไม่สำเร็จดังที่หวัง  โดยเฉพาะการ “วิ่งเต้น” อย่างไม่สุจริตชอบธรรม ก็จะส่งผลร้ายคืนกลับมาอีกด้วย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกน้องให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากมากขึ้น

ความรัก        ภารกิจ งานที่กระทำจะเป็นปัจจัยเด่นที่จะนำทางทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคู่ครอง สำหรับคนที่มีคนรัก คู่ครอง แค่ใส่ใจเขา/เธอของคุณ ให้เวลาพอๆ กับงาน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

สุขภาพ      อยู่ในเกณฑ์ดี  แต่ควรระวัง หากหักโหมทำงานหนักเกินไป อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ      วันที่ 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังมีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน หากคิดจะเสี่ยงก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ                                          

คำแนะนำ      จากวันที่ 15 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน  พ.ศ.2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ภารกิจ กิจการ งานที่กระทำ ถ้าใส่ใจ มุ่งมั่นตั้งใจอย่างจริงจัง และไม่ใช้อารมณ์ รัก เกลียด โกรธ เข้ามาเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจ ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ อาจมีโอกาสดีๆ เข้ามาอย่างง่ายดายมากขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook