ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน    เปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ ประนีประนอม ยืดหยุ่นบ้างถึงจะทำให้เกิดรายได้มากขึ้น และวันที่ 29-30 ถ้ามีหนี้สินค้างชำระ ก็มีโอกาสปลดหนี้แล้ว  แต่ควรระวัง การใช้คำพูด การเขียน ที่ดึงดันเอาแต่ใจตัวเอง อาจทำให้เสียลาภผล เสียโอกาสไปได้อย่าง..ง่าย ๆ

การงาน       เหมือนยืนอยู่บนริมเหว ที่ต้องระวังตัวทุกขณะจิต!! ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหากับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะนอกจากจะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนแล้ว ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกให้ออก เปลี่ยนแปลงหน้าที่อย่างกะทันหัน!!

ความรัก      แข็งนักก็หักกลาง!! หึงหวงหวาดระแวงมากเกินไป  โดยเฉพาะชาวราศีเมษที่มีคนรัก คู่ครองที่สูงวัยกว่า ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย สำหรับคนโสด ควรระวังเพศตรงข้ามที่สูงวัยเช่นกัน ที่อาจได้พบเจอ มีสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรัง เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายมากขึ้น

โชคลาภ      ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงค่อนข้างสูง ซึ่งวันที่ 29-30 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทะเยอทะยาน ที่ยอมทุ่มเททั้งกาย ใจ จะนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ควรระวังอารมณ์กล้าแข็ง ยอมหักไม่ยอมงอ รุนแรง ก็อาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายดาย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook