ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน     อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มาบ้างทั้งจากกองมรดก ดอกเบี้ย หรือจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรรอบคอบให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ “เสียเงิน” ที่จะทำให้เสียใจค่อนข้างสูง ทั้งจากเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ จากการลงทุนร่วมหุ้นกับคนรัก คู่ครอง และมิตรสหาย!!

การงาน     อดทน อดกลั้นที่จะรับฟังความต้องการของผู้อื่นให้มากขึ้น แต่ควร “ช้า ๆ” ทั้งชะลอตัดสินใจหรือเตะถ่วงการกระทำ เพราะถ้ารีบร้อนที่จะตอบรับหรือปฏิเสธข้อเสนอใดๆ ก็อาจทำให้มีปัญหาตามมาอีกมากมาย

ความรัก    สัมพันธ์รักที่ราบรื่น จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อเป็น “ฝ่ายรับ” ทั้งลาภผลเงินทองของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้เขา/เธอกู้ยืม เพราะนั่นคือชนวนที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทและแตกหักในเวลาอีกไม่นาน!! แต่คนโสด หากสัปดาห์นี้ได้พบเพศตรงข้ามที่พร้อมจะเป็นคน “ให้” ก็ควรพิจารณาให้นานๆ ถึงจะตัดสินใจ...รีบร้อน ผลีผลามเกินไป ก็จะได้แค่ไฟลามทุ่ง วูบเดียวก็จบ!!

สุขภาพ      อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ควรใส่ใจดูแลสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     นับจากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook