ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน       รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากการร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก  มิตรสหาย หรือจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่วันที่ 21-22  ควรระวังอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย

การงาน       เข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกันให้มากขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้ข้อมูล ได้แนวทางที่จะขยายกิจการ หรือ สร้างผลงาน หรือ หางานใหม่ก็จะมีโอกาสมากขึ้นสำหรับมนุษย์เงินเดือน

ความรัก        ทำตัวให้ “เด็ก” ลง หาเวลาว่างทำกิจกรรมแบบสนุกสนาน บันเทิงเริงรมย์กับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ก็จะทำให้สัมพันธ์รักที่เคยชืดชา น่าเบื่อหน่าย สดใสขึ้น สำหรับคนโสด เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการ “จับคู่” จากมิตรสหาย ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้      

ครอบครัว     ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะเรื่องการคบหากับเพื่อน เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

โชคลาภ       การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ร่วมกับคนรัก คู่ครอง อาจทำให้มีลาภผลมากขึ้น แต่ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาอย่างละเอียด เพราะอาจเป็นตัวแปรทำให้พลิกผันได้

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook