ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน      อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวัง การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากเกินไป ก็อาจก่อภาระหนี้สินในระยะยาวได้ และวันที่ 26-27 ควรใส่ใจบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงในบ้านให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน       ยิ่งขยัน ยิ่งมีโอกาสที่จะขยับขยายที่จะทำให้เจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น แต่เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ควรระวังพนักงาน ลูกน้อง “ท่าดี ทีเหลว” ที่จะทำให้งาน ภารกิจสำคัญเสียหายได้ และวันที่ 21 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้ง ต่อต้านระบบ กฎเกณฑ์ที่กระทำด้วยความรุนแรง เพราะจะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนไปอีกนาน

ความรัก      ไฟในอย่านำออก ไม่ควรนำปัญหาจากความขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ไปคุย หรือปรับทุกข์กับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ “ทุกข์” มากขึ้น สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น สุดสัปดาห์หากได้พบคนที่ถูกใจ ถ้าเขา/เธอคนนั้นอายุอ่อนกว่า ก็จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ได้อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว    เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหาขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลามเรื้อรังไปอีกนาน

โชคลาภ       ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาอย่างรอบคอบ ถ้าคิดจะ....เสี่ยง

คำแนะนำ     จากวันที่ 14 พฤษภาคม – 9 มิถุนายน  ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะสถิตอยู่ในราศีมิถุน ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า “พูด เขียนดี ก็จะมีคนรัก และเมตตา” ที่จะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างง่ายดายมากขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์โลเล เปลี่ยนใจง่ายที่อาจเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ก็อาจทำให้เสียโอกาสที่ผ่านเข้ามาอย่างน่า....เสียดาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook