ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน     ปากเป็นเอก ...โดยเฉพาะจากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายในวงการเดียวกัน ก็อาจจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากขึ้น แต่ระวัง ทำดีแต่อย่าให้เด่น เพราะจะมีภัยเข้าตัวเช่นกัน อาจถูกมิตรสหายบางคนเขม่น เป็นศัตรู จนอาจเป็นอุปสรรคขัดขวางด้วย

การงาน    การติดต่อสัมพันธ์ รวมถึงการสัมภาษณ์สมัครงานของมนุษย์เงินเดือน ด้วยการแสดงความจริงจัง มุ่งมั่น และโอนอ่อนผ่อนตาม อดทน อดกลั้นกับอารมณ์จุกจิก จู้จี้ของคู่สนทนาให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมาย และวันที่ 15-17 ควรระวังที่จะทำตัว “ขัด” คนอื่น เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ตัวเองหมดโอกาสดีๆ ไปเลย

ความรัก    ไม่ควรหูเบา คล้อยตาม เชื่อมิตรสหายให้มากนัก เพราะอาจเป็นเหตุทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่นจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง  คนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ไม่ควรงับเหยื่อที่ป้อนเข้ามาถึงปากจากมิตรสหาย เพราะอาจนำไปสู่การเสื่อมเสียชื่อเสียง มีสัมพันธ์กับคนที่เขามีคู่อยู่แล้ว!!

ครอบครัว    วันที่ 15-17 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย รวมถึงระวัง หลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

สุขภาพ      หญิงราศีมิถุน ที่กำลังตั้งครรภ์ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควรประมาท ดูแลสุขภาพ ร่างกายให้มากๆ

โชคลาภ    วันที่ 14 - 15 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรระมัดระวังหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ                

คำแนะนำ         จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook