เช็คดวงรายสัปดาห์วันที่ 7-13 พฤษภาคม 2561

เช็คดวงรายสัปดาห์วันที่ 7-13 พฤษภาคม 2561

เช็คดวงรายสัปดาห์วันที่ 7-13 พฤษภาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็คดวงแม่นๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วงในสัปดาห์นี้ระหว่าง วันที่ 7-13 พฤษภาคม 2561 ไปเช็คกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือชัยชนะ

การเงิน    ทำใจสบาย ๆ ในการหาเงินเพิ่มรายได้ ไม่แสดงความเคร่งเครียด จริงจัง อย่ารีบร้อนมากนัก ถึงจะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ตามมาเอง  แต่วันที่ 9-10 ควรระวังอาจพบเจอคน/ข่าว/เหตุ ที่จะมาลวงล่อ ทำให้เสียเงิน เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน    ส่งยิ้ม กล่าวสวัสดีให้ก่อนในการติดต่อสัมพันธ์ ถึงจะมีโอกาสดีขึ้น เพราะสัปดาห์นี้การวิตกกังวล มองโลกในแง่ร้ายมากเกินไป การใช้คำพูดเขียน เร่งเร้ารุนแรงมากเกินไปก็อาจทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังจะว่าสำเร็จล้มเหลวได้ ซึ่งวันที่ 7-8 อยู่ในระยะที่ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก   สัมพันธ์รักที่ราบรื่น สุดสัปดาห์ควรระวังการเดินทางไกลร่วมกัน หรือ พูดคุยกันด้วยเรื่องศรัทธา ความเชื่อที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกัน เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาท หมดความสุขกันไปเลย!! สำหรับคนโสด ความสุขจากการนับเงินหรือหาเงิน สัปดาห์นี้อาจมีมากจนเกินกว่าที่จะมองหาคนอื่นมาให้ใจพะวง เกณฑ์ความรักเลยยังไม่มีให้เห็นเด่นชัด

ครอบครัว   เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ ท่านว่าอย่างไรก็ตามนั้นไปก่อน เพราะอาจทำให้ท่านเครียดจนไม่สบายได้

โชคลาภ    วันที่ 11-13 อาจได้ข่าวดี แต่ควรระวังการหวังลาภผลจากสิ่งที่เลื่อนลอยก็ยากที่จะเป็นจริงได้

คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าความทะเยอทะยานที่ยอมทุ่มเททั้งกาย ใจ จะนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ควรระวังอารมณ์กล้าแข็ง ยอมหักไม่ยอมงอ รุนแรง ก็อาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายดาย

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน    สุดสัปดาห์อาจได้ข่าวดี หรือ ได้ลาภผลมากขึ้นจากการสังสรรค์ ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับมิตรสหายในแวดวงเดียวกัน แต่วันที่ 7-8 ควรระวังหากจะเดินทางไกล เข้าชมโบราณสถาน หรือ สถานที่ตามศรัทธาความเชื่อใดๆ  อาจมีเหตุที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน    วันที่ 9-10 แสดงความคิดตามจินตนาการที่ก้าวไกล แล้วรีบรวบรัดอย่างรวดเร็ว ก็จะทำให้สำเร็จตามเป้าหมาย แต่ควรระวัง การติดต่อสัมพันธ์อาจไม่ประสบผลจากการพบคนที่ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน พูดคุย ขอความช่วยเหลือจากมิตรสหาย ก็อาจได้ข่าวดี              

ความรัก   ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ บริหารเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากเกินไป อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา เพราะคนรัก คู่ครองหวาดระแวง ไม่ไว้ใจจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ควรระวังเพศตรงข้ามที่พบกันในวันที่ 7-8 อาจนำความเดือดร้อน สูญเสียมาให้

ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรดูแล ใส่ใจญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ เพราะยังอยู่ในระยะที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ    ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรระวังเหตุจากสถานการณ์ภายนอก อาจทำให้พลิกผันได้

คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะสถิตอยู่ใน “บ้าน” ของตัวเองร่วมกับพระเกตุ ที่จะส่งพลังตามคุณลักษณะของดาวศุกร์ได้อย่างมากที่สุด ที่จะทำให้โชคดีทั้งการเงิน ธุรกิจค้าขายและความรัก

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน    รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 7-8 ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใด และ วันที่ 9-10 ความศรัทธา ความเชื่อ ที่ไม่พิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบก็มีโอกาสทำให้เดือดร้อน และสูญเสียเงินมากกว่าที่คิด

การงาน    ฟังหูไว้หู โดยไม่ปล่อยตัวไปตามกระแส หรือ เชื่อฟังคำแนะนำอย่างไม่ลืมหูลืมตาทั้งจากผู้ใหญ่ และ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็จะทำให้งาน ภารกิจที่จะกระทำ มีโอกาสสำเร็จสูงขึ้น และวันที่ 9-10 หากเดินทางไกล ควรระวังเหตุ/ภัยจากน้ำ ที่อาจเป็นอุปสรรคทำให้ล่าช้าหรือล้มเหลวด้วย

ความรัก    ไม่อยากได้ ไม่อยากมี ไม่กระทำในสิ่งที่ต้องลักขโมย แอบซ่อน โดยเฉพาะจากคู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด หากพบรัก เจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจ สัปดาห์นี้ควรระวัง เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจมีคู่อยู่แล้ว ที่จะมีโอกาสนำพาความเดือดร้อน และ เสื่อมเสียชื่อเสียงมาให้

ครอบครัว   วันที่ 7-8 ควรระวังหากคิดจะนำพาคนแปลกหน้าที่สูงวัยกว่าเข้ามาในบ้าน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เดือดร้อนด้วย

สุขภาพ      หญิงราศีมิถุน ที่กำลังตั้งครรภ์ วันที่ 7-8 อย่าประมาท ดูแลสุขภาพ ร่างกายให้มากๆ

โชคลาภ     การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมากควรหลีกเลี่ยง               

คำแนะนำ    จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีเมถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรักมิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือถ้าไม่ใช่ก็จะส่งผลให้ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้านโดยทันที

การเงิน    คิด เขียน พูด จากการใช้ความรู้ จินตนาการในเชิงสร้างสรรค์ถึงจะทำให้เกิดรายได้มากขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ปะทะกับผู้ใด เพราะมีโอกาสจะทำให้สูญเสียทั้งเงิน และโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน   เป็นสัปดาห์ที่ควรอดทน อดกลั้น เพราะอาจมีเหตุที่จะไม่สามารถทำได้อย่างที่ใจปรารถนา รวมถึงการโอนอ่อนผ่อนตามไม่ขัดแย้งในการติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะวันที่ 7-8  ถึงจะทำให้งาน ภารกิจนั้นมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

ความรัก    ระวังถูกหลอก การติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในสัปดาห์นี้ อาจพบคนไม่จริงใจ ที่จะมาลวงล่อ หลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็ไม่ควรอารมณ์ร้อน แสดงอารมณ์ใส่กัน เพราะเขา/เธอ ของคุณจะร้อนยิ่งกว่า

สุขภาพ    อยู่ในระยะที่ควรรักษาสุขภาพให้ “ดี” สัปดาห์นี้หลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา สิ่งมึนเมา เสพติด เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย มากขึ้น

โชคลาภ    วันที่ 9-10 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะลงทุน เสี่ยงโชค เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก

คำแนะนำ   จันทร์เพ็ญปูรณมี และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงที่เกิดขึ้น ณ เขตราศีกรกฎ เมื่อวันที่ 31 มกราคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน  ควรเตรียมพร้อมกับชีวิต อาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ บ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา แปลกใหม่บ้าง รวมถึงการปล่อยวาง ไม่ยึดติดและให้อภัยทั้งกับผู้อื่นและตัวเอง ก็อาจทำให้ได้รับ “ผลดี” จากคราสพระจันทร์ได้อย่างมหาศาล

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน    รายได้เรื่อยๆ มาเรียงๆ แต่ควรระวังข้อมูล ข่าวสารที่ได้มา หรือ อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ การติดต่อสัมพันธ์ที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ทรัพย์สินมีค่าได้ ซึ่งวันที่ 11-13 ควรระวังให้มากๆ

การงาน    ธุรกิจ งานโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับงานแสดง เรื่องบันเทิงเริงรมย์ ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรหลีกเลี่ยงการ “วิ่งเต้น” เพื่อหวังผลสำเร็จใด ๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะล้มเหลว ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 7-8 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากด้วย

ความรัก   หลับตาไปข้างหนึ่ง ไม่รับรู้หรือปล่อยวางในเรื่องพฤติกรรม หรือ อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ของเขา/เธอ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นมีความสุข  สำหรับคนโสด ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคนไม่จริงใจด้วย

ครอบครัว   วันที่ 7-8 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาบริวาร คนรับใช้เข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินทองได้

สุขภาพ     ใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้นเพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ    วันที่ 11-13 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร                          

คำแนะนำ   จากวันที่ 14 เมษายน – 15 พฤษภาคม  พ.ศ.2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า แนวทางใหม่ๆ ความคิดที่สร้างสรรค์ จะนำไปสู่ความสำเร็จในอาชีพการงาน เป็นระยะเวลาที่โชว์เดี่ยวจะทำได้ดีกว่าสามารถจะทำงานที่ผู้อื่นล้มเหลว ทำไม่ได้จนประสบความสำเร็จ แต่ควรระวังการทำงานร่วมกับผู้อื่นที่ความคิดเห็นต่างก็จะเป็นอุปสรรคทำให้ล้มเหลวอีกด้วยเช่นกัน

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ อาจได้ลาภ ผลประโยชน์เพิ่มเติมจากการเดินทางไกล หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา  แต่ควรระวังการนัดหมายทางการเงินใดๆ ถ้าไม่ทำสัญญาจริงจัง ก็อาจถูกเลื่อน ชะลอการจ่ายเงินอย่างไม่มีกำหนด

การงาน   เริ่มต้นเวลาที่ควรระวังการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ อาจมีปัญหายุ่งยาก หรือ ขาดทุน ทุนหายจนไม่มีกำไรให้เห็น สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังลูกจ้าง พนักงาน ที่อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากโดยเฉพาะเรื่องสารเสพติด

ความรัก  ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย อาจเป็นเหตุทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้  สำหรับคนโสด โดยเฉพาะสุภาพสตรี ถ้าไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ  ก็ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะอยู่กับเขา/เธอตามลำพัง โดยเฉพาะวันที่ 7-8 อันตราย

ครอบครัว  ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากๆ เพราะสัปดาห์นี้ อาจมีเหตุทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

สุขภาพ    ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา หรือ สิ่งมึนเมา เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ   การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร  มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน   อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากการซื้อขายที่ดิน บ้าน หรือ สิ่งปลูกสร้างอื่นๆ แต่วันที่ 7-8 ควรระวัง อาจเป็นเหตุทำให้ขัดแย้งมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัวได้

การงาน   ธุรกิจ กิจการที่กำลังคิดจะขยาย หรือ ลงทุนเพิ่มเติม วันที่ 9-11 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ทำสัญญาผูกมัดใดๆ เพราะอาจถูกหลอกลวง ฉ้อโกง ที่จะทำให้เสียเปรียบ เสียโอกาสด้วย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้มีอำนาจเหนือกว่า เพราะนอกจากไม่มีทางชนะ ยังอาจถูกเขม่นไปอีกนาน

ความรัก   หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของคนในครอบครัว ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด หากเดินทางกลับบ้าน ถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้ระยะเวลาอีกนานกว่าจะสมหวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม

ครอบครัว   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังบุตร-ธิดา อาจมีการติดเชื้อไวรัส เจ็บป่วย ไม่สบาย โดยเฉพาะที่มีโรคภูมิแพ้อยู่แล้ว อาจมีอาการกำเริบขึ้นได้

สุขภาพ    สุดสัปดาห์ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารทะเล เพราะอาจเจ็บป่วยไม่สบายได้

โชคลาภ    วันที่ 9-10 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรรอบคอบเป็นพิเศษหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเมื่อปลูกพืชอย่างใด ดูแลดีขนาดไหน  ก็จะได้ผล “โชคดี” มากเป็นทวีคูณ  ทั้งจากความรัก เงิน และ งาน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ควรระวัง ลาภผลที่ได้มาอย่างไม่เปิดเผย อาจกลายเป็นของร้อน ที่จะทำให้ยุ่งยากเดือดร้อนและวันที่ 7-8 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย

การงาน    เสนอความคิด จินตนาการที่กว้างไกลไร้ขอบเขตที่ไม่มีความขัดแย้ง รุนแรงใดๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจเป็นโอกาสได้สร้างชื่อเสียง มีสถานะที่มั่นคงมากขึ้น แต่วันที่ 9-10 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ อาจเจอคนที่มีเล่ห์เหลี่ยม คดโกง อารมณ์ไม่แน่นอน ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก   ไฟในอย่านำออกไฟนอกอย่านำเข้า หากมีปัญหากับคนรัก คู่ครอง ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะปรึกษากับเพื่อนบ้านหรือญาติพี่น้องในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ลุกลาม เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนดีๆ ที่พร้อมจะมาร่วมเรียง เคียงคู่ ครองรักกัน

ครอบครัว   วันที่ 7-8 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง เพราะอาจทำให้ไม่มองหน้ากันไปอีกนาน

โชคลาภ     วันที่ 9-10 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังอารมณ์ร้อน รีบเร่งโดยเฉพาะจากการเดินทาง อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ สูญเสีย หรือ อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านอีกด้วย

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน   ยังอยู่ในระยะไหลมา เทออกไป การแสวงหารายได้ ยิ่งทำมาก ยิ่งได้มาก   แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ไม่ควร “ใจง่าย” ร่วมหุ้นลงทุนกับใคร หรือ ให้กู้ยืมเงินโดยไม่มีหลักประกัน เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากเช่นกัน

การงาน   เข้าสังคมให้มากขึ้น การติดต่อสัมพันธ์ที่ต้องใช้ศิลปะโน้มน้าวใจ จะเป็นอาวุธชั้นเลิศ โดยเฉพาะซื้อ/ขาย รวมถึง เป็นนายหน้า โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้างในสัปดาห์นี้ จะอยู่ในเกณฑ์ดี จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 9-10 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ “นินทา” ว่าร้ายเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจส่งผลร้ายคืนกลับมา

ความรัก    พูดจาภาษาดอกไม้ ให้ไพเราะ รื่นหู ให้ความสนใจ มีสมาธิกับคำพูด หรือความต้องการของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นมีความสุขสำหรับคนโสด สัปดาห์นี้บ้านใกล้เรือนเคียงหรือญาติผู้ใหญ่ อาจเป็นสื่อนำพาที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่

ครอบครัว  อาจได้พบความไม่จริงจัง ไม่จริงใจ จากการติดต่อ สัมพันธ์กับเพื่อนบ้าน ญาติโกญาติกา ระหว่างวันที่ 9-10 นี้

โชคลาภ    อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่วันที่ 7-8 ควรระวัง ได้มาก ก็เสียหมดได้ในพริบตา

คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก แต่วันที่ 7-8 ควรระวังอารมณ์รีบร้อน ลนลานมากไป อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบในการติดต่อสัมพันธ์ด้วย

การงาน   เข้าสังคม โฆษณา เผยแพร่ให้กระจายออกไปมาก ๆ ถึงจะเป็นโอกาสในการต่อยอด ขยายธุรกิจ ที่จะทำให้ได้รายได้ มีผลกำไรมากขึ้นมหาศาล รวมถึงการเสนอขายลิขสิทธิ์ผลงานการประพันธ์  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 11-13 หากมีการเดินทางเพื่อทำงาน ตามภารกิจ หรือ ติดต่อการค้าใดๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

ความรัก   ประนีประนอมยอมให้เขา/เธอ หลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์รุนแรง วาจาก้าวร้าว โดยเฉพาะวันที่ 7-8 ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่สัปดาห์นี้ควรสงวนท่าทีไว้ก่อน เวลายังไม่เอื้อประโยชน์ให้เดินหน้าต่อ

ครอบครัว  สร้างมิตรไมตรีกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา

โชคลาภ  ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยง           

คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็นนามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน    รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี และวันที่ 11-13 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเข้าสังคม หรือ เผยแพร่ข่าวสาร โฆษณา ตามสื่อออนไลน์ให้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 7-8 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะพูดคุย ติดต่อ กับคนแปลกหน้า หรือรับบริวาร คนรับใช้เข้ามาในบ้านอันตราย

การงาน   ทำดีแต่อย่าให้เด่นมากไป เพราะอาจเป็นการก่อศัตรูจนถูกใส่ร้ายป้ายสี นินทาที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หลีกเลี่ยงที่จะทะเลาะวิวาทกับผู้ใด รวมถึงการเดินทางก็ควรระวังอุบัติเหตุด้วย ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 7-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก   บ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ จะเป็นปัจจัยหลักที่จะช่วยเกื้อหนุน ส่งเสริมให้สัมพันธ์รักราบรื่น หากเดินทางไปต่างจังหวัดสุดสัปดาห์นี้ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ด้วย

สุขภาพ    อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหา หรือ ทะเลาะวิวาทกับผู้ใด เพราะมีโอกาส...เจ็บ สูงมาก

โชคลาภ   การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ  จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน   รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ได้ และอาจทำให้มิตรกลายเป็นศัตรูได้อีกด้วย ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 7-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน   เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการวิ่งเต้น ใช้เส้น แอบเดินทางลัดเพื่อหวังผลสำเร็จ รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ด้วย เพราะมีโอกาสสูงว่าจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ไม่น่าเชื่อถือ ..เชื่อเขา ระวังจะหมดตัว        

ความรัก  เงินทองของบาดใจ หลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหากับคนรัก คู่ครองด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด การเรียนร่วมห้อง หรือ การเดินทางไปต่างถิ่น อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้สะดุดรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่สัปดาห์นี้ ทำใจสักนิด  ยังไม่ใช่เวลาของคุณ เพราะเขา/เธอ คนที่หมายปอง เสน่ห์แรง!!

สุขภาพ   วันที่ 9-10 ควรหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา  ของมึนเมา เสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วยร้ายแรงได้

โชคลาภ  ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูงที่จะสูญเสียมาก ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 7-8 ควรระวังให้มากยิ่งขึ้น            

คำแนะนำ   นับจากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook